您现在的位置是:NEWS > Kinh doanh
Hà Nội muốn thu phí phương tiện đi vào nơi ùn tắc
NEWS2025-01-27 13:08:02【Kinh doanh】6人已围观
简介UBND TP. Hà Nộivà Bộ GTVT vừa tổ chức hội nghị đánh giá về công tác phối hợp giữa hai bên.Tại cuộc hcup c2cup c2、、
UBND TP. Hà Nội và Bộ GTVT vừa tổ chức hội nghị đánh giá về công tác phối hợp giữa hai bên.
Tại cuộc họp,àNộimuốnthuphíphươngtiệnđivàonơiùntắcup c2 Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết: với tốc độ phát triển dân số, phương tiện giao thông trên địa bàn Thành phố như hiện nay, trong khi nhiều công trình giao thông quan trọng đang trong giai đoạn đầu tư theo quy hoạch, ý thức của một bộ phận doanh nghiệp vận tải và người dân tham gia giao thông chưa cao. Tình hình ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông, các vi phạm trật tự an toàn giao thông, xe dù bến cóc, xe quá khổ quá tải đã được tập trung chỉ đạo giải quyết nhưng vẫn còn diễn biến phức tạp…
很赞哦!(59)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Bournemouth vs Nottingham, 22h00 ngày 25/1: Đôi công hấp dẫn
- Người dùng Zalo có thể tự tạo sticker chúc Tết 2018 bằng ảnh cá nhân
- Nhà cung cấp dịch hậu cần Agility tham gia Dự án blockchain của IBM và Maersk
- Webgame Thanh Vân Chí liên tục update tính năng mới chiều lòng game thủ
- Nhận định, soi kèo Qarabag vs Steaua Bucuresti, 00h45 ngày 24/01: Bất phân thắng bại
- Payoo tặng 500 vé xem phim nhân dịp Valentine và Tết Nguyên Đán
- Thế Giới Di Động bất ngờ tung dịch vụ chuyển tiền toàn quốc
- Luật pháp nước sở tại cao hơn “luật” trên Facebook
- Nhận định, soi kèo Napoli vs Juventus, 0h00 ngày 26/1: Nối mạch bất bại
- Đón Tết vui, nghe Jack Ma kể chuyện làm giàu
热门文章
站长推荐
Soi kèo phạt góc Valladolid vs Real Madrid, 03h00 ngày 26/01
Chương trình khuyến mại “Gửi EMS liền tay - Ring ngay quà tặng” được Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện EMS triển khai từ 1/11/2017 - 30/11/2017 trên toàn quốc nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm thành lập Tổng công ty.
Khách hàng của chương trình là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS liên tỉnh trong nước và quốc tế tại các bưu cục giao dịch của Công ty ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM và các bưu cục giao dịch của 63 Bưu điện tỉnh, thành phố cung cấp.
">Công ty Chuyển phát nhanh EMS tặng xe SH mode cho khách hàng
Sony vừa công bố bán ra chiếc smartphone Xperia XZ mà hãng công bố tại MWC 2017, thế nhưng có vẻ như so với các đối thủ, máy đang trông rất "lạc hậu" với mặt trước chi chít các cảm biến và một "thân hình mũm mĩm".
Trong tháng 4/2017, chúng ta được thấy một loạt smartphone với màn hình sát cạnh tuyệt đẹp bao gồm Samsung Galaxy S8, LG G6, và thậm chí từ một bức ảnh teaser từ công ty Essential - một startup của nhà sáng lập Android là Andy Rubin. Những smartphone này tiếp nối xu hướng smartphone không viền màn hình mà Mi Mix của Xiaomi tạo ra trước đó. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những smartphone này qua những hình ảnh bên dưới:
Còn bây giờ, chúng ta hãy xem ảnh của Xperia XZ cũng như chiếc flagship Xperia XZ Premium của Sony, P10 của Huawei, và G5 Plus của Motorola. Đây là các smartphone được công bố hồi tháng 2/2017:
">Smartphone của Sony 'lạc hậu' so với đối thủ như thế nào?
- Những ai còn thắc mắc thì đúng, anh ấy vẫn còn làm phim đấy. Bộ phim Man Down của Shia LaBeouf, ra mắt tại Anh vừa rồi ghi nhận doanh thu là 7 bảng Anh. Không phải 7 triệu bảng. Cũng thậm chí không phải là 700 bảng, mà là vỏn vẹn 7 bảng Anh tức là chưa tới 200 ngàn đồng. So với doanh thu trên 700 triệu bảng Anh của Beauty and the Beast mới đây thì đúng là câu "kẻ ăn không hết người lần chẳng ra" quả không sai chút nào.
Tính trung bình một vé xem phim dành cho người lớn hạng thường tại các rạp chiếu ngoài London đã là trên 12 bảng Anh, thì tức là suy ra đây có lẽ là một đứa trẻ bằng cách nào đó đã mua vé ưu đãi vào rạp xem một mình. Mặc dù thực tế là Man Down chỉ được chiếu tại đúng một rạp ở Burnley trước khi được phát hành rộng rãi hơn một chút, thì con số 7 bảng Anh đúng là một trò đùa với toàn bộ ê-kíp làm phim. Riêng với bản thân LaBeouf, chắc có lẽ anh đã quá quen với mọi sự quái dị xảy đến với cuộc đời mình rồi.
Nếu nói đây là bộ phim số nhọ nhất lịch sử chiếu bóng thì cũng không hẳn, vì một phim của Ba Lan là My Nikifor được chiếu năm 2004 cũng thu về vỏn vẹn 7 bảng Anh trong tuần công chiếu đầu tiên. LaBeouf cũng không có gì phải ngại, anh chẳng phải là gương mặt Hollywood duy nhất có phim thua "sấp mặt" khi ra mắt tại các phòng vé Anh quốc:
Run for Your Wife (2013): 602 bảng Anh
Bộ phim mở màn bằng vai diễn khách mời của Rolf Harris và kết thúc trong tuyệt vọng tại các phòng vé. Một kịch bản tẻ nhạt, dàn diễn viên ác mộng và phần nhạc phim giống như được ghi bởi một tên tâm thần, Run for Your Wife có doanh thu tuần đầu là 602 bảng Anh. Số ít khán giả bỏ tiền ra xem chắc cũng chẳng vui vẻ gì khi phải chịu đựng một bộ phim như thế.
Dark Tide (2012): 90 bảng Anh
Đây là một bộ phim tồi của Hale Berry. Không phải cái kiểu thảm họa như cái đợt cô mặc trang phục siêu anh hùng, hoặc giết người vô tội vạ khi theo đuổi một vụ bắt cóc trẻ con. Dark Tide tồi tệ theo một kiểu khác, một kiểu không thể cứu vãn mà diễn xuất của Hale Berry chịu trách nhiệm một phần không nhỏ.
Motherhood (2010): 88 bảng Anh
Kinh phí của Motherhood là 5 triệu đô la, nhưng khi ra mắt tại Anh nó chỉ thu về chưa tới 100 bảng Anh. Điều đó khiến nhà bình phim Barry Norman phải kêu lên: "Chúa ơi, tôi chưa từng thấy chuyện gì như thế này". Ngay cả khi có sự góp mặt của Uma Thurman – lúc đó dù danh tiếng đã phai nhạt phần nào nhưng vẫn là một ngôi sao Hollywood - thì Motherhood vẫn không thoát khỏi cảnh ế chỏng ế chơ ế đến ruồi bâu kiến bậu. Kịch bản tồi, thiếu sự đầu tư quảng bá, nhà phát hành không tự tin… tất cả đã làm nên một "vết nhọ" trong sự nghiệp của Thurman.
The Colony (2016): 47 bảng Anh
Ai muốn xem Emma Watson trở thành một phụ nữ Đức chống lại một tu sĩ vào năm 1973 giơ tay? Không à? Vậy nếu tôi bảo Emma Watson vẫn cứ nói giọng Anh quốc trong phim thì sao? Vẫn không? Thế nếu tôi bảo tờ Empire dành ra hẳn một bài viết chỉ để nói rằng cả bộ phim là một sai lầm kì quặc như một trò đùa với lịch sử thì có ai muốn xem không? Thôi đừng bận tâm. Thực tế là năm ngoái phim được chiếu đều đều hằng ngày tại các rạp ở Hull, Widnes và Burnley mà cũng có ai đi xem đâu.
The Chumscrubber (2005): 36 bảng Anh
Hãy nhìn vào kinh phí làm phim: 10 triệu đô la. Giờ nhìn vào dàn diễn viên: Ralph Fiennes, Glenn Close, Jamie Bell và Allison Janney. Không ai rõ tại sao phim lại "xịt" đến mức thảm thương như thế, có lẽ người Anh không có tâm trạng xem phim tự tử vào dịp cuối tuần hoặc người ta không đánh vần được tên phim chẳng hạn. Nói chung là chẳng ai nhớ là có cái phim này từng tồn tại.
Theo GameK
">Ngôi sao của Transformers thu được chưa tới 200,000 đồng cho phim mới ra rạp
Siêu máy tính dự đoán Valladolid vs Real Madrid, 03h00 ngày 26/01
Mảnh đất còn nhiều tiềm năng
Trao đổi với ICTnews, một chuyên gia đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT nhận định, cung cấp giải pháp nhà thông minh đang là thị trường đầy tiềm năng và mầu mỡ, phù hợp với các công ty phần mềm, phần cứng và điều khiển (IoT). Theo nhận định của vị chuyên gia này, thị trường nhà thông minh tại Việt Nam vẫn mới chỉ sở khởi, các hệ thống nhà thông minh mới chủ yếu chỉ được ứng dụng trong phân khúc cao cấp, các công trình cao tầng hiện đại.
Vị chuyên gia này nhận định: “Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 đang diễn ra mạng mẽ, tác động tới mọi ngành mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, cuộc cách mạng này chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của thị trường cung cấp giải pháp nhà thông minh, nhu cầu của người dùng sẽ gia tăng mạnh hơn trong thời gian tới”.
Đồng thuận với quan điểm cho rằng làn sóng CMCN 4.0 với sự phát triển mạnh của các công nghệ mới như IoT-Internet kết nối vạn vật, AI -Trí tuệ nhân tạo, Robotics… tạo động lực để thúc đẩy các giải pháp nhà thông minh được sử dụng nhiều hơn, tuy nhiên từ góc độ của doanh nghiệp đã tham gia thị trường từ hơn 10 năm trước, Bkav cho rằng xu hướng nhà thông minh đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.
“Thời gian 2 năm gần đây, khi cuộc CMCN 4.0 được nhắc đến nhiều hơn, nhà thông minh được mọi người, nhất là những người trẻ quan tâm hơn.Tôi cho rằng, cuộc cách mạng này là một yếu tố khiến cho nhà thông minh trở nên phổ biến sẽ càng phổ biến hơn trong thời gian tới”, ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav cho biết.
Lấy chính hoạt động của doanh nghiệp để minh chứng, ông Thắng cho hay, trong 2 năm 2016 - 2017, số lượng khách hàng sử dụng giải pháp nhà thông minh Bkav SmartHome do Bkav phát triển tăng trưởng cao. Liên tiếp trong khoảng từ cuối năm 2016 và trong năm 2017 vừa qua, Bkav đã nhận được nhiều dự án lớn như: 2 dự án chung cư cao cấp tại Đà Nẵng là The Monarchy Đà Nẵng (từ tháng 8-12/2016) và F. Home Đà Nẵng (tháng 2-4/2017); hơn 130 biệt thự liền kề thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, Hà Nội (tháng 1/2017); hay gần đây nhất là tháng 12/2017, Bkav trúng thầu cung cấp, lắp đặt nhà thông minh tại quần thể nghỉ dướng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa...
Ngoài tác động của CMCN 4.0 ở góc độ khiến cho nhiều người Việt biết đến những tiện ích, công năng, giá trị thực sự của các hệ thống tự động hóa, sự phổ biến của các giải pháp nhà thông minh thời gian gần đây theo đại diện Bkav còn bởi các chi phí sản xuất thiết bị cho nhà thông minh đã giảm nhiều so với giai đoạn trước.
“Cách đây vài năm, nói đến nhà thông minh, mọi người thường nghĩ nó là thứ xa xỉ, khó tiếp cận. Những năm 90, Bill Gates sở hữu nhà thông minh trị giá hơn 100 triệu USD. Tuy nhiên, thực tế hiện nay, với xu hướng phát triển của CMCN 4.0, các chi phí sản xuất thiết bị cho giải pháp nhà thông minh đã giảm xuống, vì thế hệ thống nhà thông minh như Bill Gates trước đây - hiện đã được các doanh nghiệp như Bkav có thể triển khai được với mức giá thấp hơn rất nhiều và nhiều người có thể tiếp cận với nó được. Thậm chí, với Bkav SmartHome thế hệ thứ 2 của Bkav, người dùng chỉ cần phải bỏ ra khoảng 30 triệu đồng đã có một hệ thống nhà thông minh tương đối cơ bản để dùng hàng ngày. Con số này chỉ chiếm khoảng 3 - 5% trong tổng chi phí xây dựng, sửa chữa một ngôi nhà tại Việt Nam hiện nay”, ông Thắng cho hay.
">Nhà thông minh sẽ 'phổ cập' ở Việt Nam nhờ Công nghiệp 4.0
- Ranked Matchmaking (hệ thống tìm trận đấu xếp hạng) trong Dota 2đã trở thành dấu hiệu của niềm tự hào về khả năng cạnh tranh, đua tài…Người chơi nhanh chóng leo hạng, phá vỡ các kỷ lục về số điểm MMR trước đây trong quãng thời gian trải nghiệm như là cách thể hiện khả năng và trình độ của họ - và đây cũng được coi là bước đệm để nhiều người gia nhập vào con đường game thủ chuyên nghiệp.
Vì thế, khi có một tài khoản đạt được con số 10.000 MMR xuất hiện trên BXH Đông Nam Á, nhiều người hẳn sẽ tò mò về nó. Tuy nhiên, nó không phải do kỹ năng của người chơi mà do tài khoản này là sản phẩm của hành vi lạm dụng, gian lận trong Dota 2. Người chơi này đơn giản chỉ việc dùng 10 tài khoản cùng boost rank trong một trận đấu.
Trong một Q&A được dịch lại trên Reddit, những người được cho là đã có hành vi boost rank cho biết sẽ “không chia sẻ” làm thế nào để tìm được một trận đấu chứa cả 10 tài khoản của mình. Tuy nhiên, họ khẳng định đã có hành vi gian lận trong Dota 2.
“Sự biến động về MMR ở tài khoản của tôi không ảnh hưởng đến ai cả”, họ viết. “Tôi không làm điều này chỉ vì mục tiêu cao cả khác muốn chứng tỏ như ‘Hệ thống xếp hạng này thật tệ’ hay ‘Tôi chỉ muốn Valve nhìn thấy vấn đề này’. Tôi không hủy hoại xếp hạng, hoặc làm điều này như một công việc…Tôi boosting vi tôi có thể và tôi thích thế.”
Vậy có được coi là trung thực không?
Boosting đã xuất hiện phổ biến với nhiều cách thức đa dạng khác nhau trong vài năm qua. Các phương thức boosting trong năm 2017 đã trở nên sáng tạo hơn hẳn thông thường, khi mà những người chơi có bậc xếp hạng thấp không chỉ tăng MMR thủ công.
Phần lớn các booster thường dựa vào party hai người in-game rồi tạo ra một trận đấu với máy. Booster team sẽ được tăng điểm, trong khi phần còn lại gồm các máy. Mỗi party xếp hàng chờ trên máy chủ có mật độ người chơi thấp hơn, tức là các booster sẽ làm cách nào đó lọt vào được server vắng vẻ để gặp được nhau trong trận đấu theo thiết lập. Như vậy, họ có thể dễ dàng để giành chiến thắng nhằm tập trung boosting cho một tài khoản cố định.
Toàn bộ Q&A là khá thú vị nếu theo dõi từ đầu tới cuối, mà phần lớn là những phản hồi có phần gay gắt tới từ phía các booster và người chơi phản đối hành vi gian lận. Ví dụ, người thực hiện Q&A tuyên bố, booster đang làm hại tới nền Dota 2Việt Nam – sự thật là chính booster này cũng thừa nhận và chỉ đáp lại: “Hình ảnh trước đây (Việt Nam) đã có là gì? Vị trí của nó là gì trên thế giới?”
Gamer(Theo Dot Esports)
">[Dota 2] Game thủ Việt Nam đạt 10k MMR bằng cách gian lận
- "Grand Theft Auto" là một trong những thương hiệu thành công nhất của lịch sử video game, và Rockstar đã thực hiện một công việc tuyệt vời, thổi hồn cho rất nhiều nhân vật lẫn địa điểm hư cấu, vốn được dựa trên một hình tượng hay địa điểm có thật nào đó, nhằm tạo nên một thế giới ảo mà lại vô cùng chân thực, rộng lớn để người chơi khám phá.
Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, thương hiệu này đã có nhiều bước biến đổi lớn trên phương diện hình ảnh và nếu nhìn vào những hình ảnh so sánh dưới đây, bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc bởi sự thay đổi mà một thập kỷ có thể mang lại. Sau đây là những hình ảnh so sánh chất lượng hình ảnh của "Grand Theft Auto: San Andreas" và "Grand Theft Auto V", hai phiên bản được coi là biểu tượng thành công lớn nhất của series thế giới mở này.
Khu vực Vinewood vẫn ở nơi đó, nhưng sự đổi khác là quá lớn
Hãy nhìn chất lượng đồ họa mà xem, đúng là một trời và một vực
"Grand Theft Auto" - người có công làm các sa mạc và đường cao tốc Mỹ trở nên đẹp đẽ kể từ năm 2004
Thành phố ở "Grand Theft Auto V" có sự đông đúc, sôi động và giàu sức sống hơn bao giờ hết
Cùng một phong cách, cùng một góc máy của hai thế hệ "Grand Theft Auto"
Nhân vật ngày càng trở nên có hồn và gần với cuộc sống thực
Ở thời điểm ra mắt, "San Andreas" đã là một game thế giới mở đẹp tuyệt vời
Nhưng dù hình ảnh có đổi khác ra sao, có những thứ không bao giờ thay đổi ở "GTA"
Hiệu ứng hình ảnh ở xa khiến "GTA V" trở nên thật quy mô, hùng vĩ
Những chiếc xe tuyệt vời trong thế giới hư cấu của "GTA"
Lái siêu xe vòng quanh thành phố trong "GTA" khiến bạn có cảm giác mình là nhân vật chính trong "Fast & Furious"
Nước - Thời đó và bây giờ
Nhìn ngắm cảnh vật ở xa
Các hình ảnh này cho ta thấy rằng thương hiệu "Grand Theft Auto" đã đi xa đến nhường nào
Theo GameK
">14 hình ảnh 'xưa và nay' cho thấy đồ họa một trời một vực của 'Grand Theft Auto'