您现在的位置是:NEWS > Thế giới
Nhận định, soi kèo Esteghlal Tehran vs Tractor SC, 21h30 ngày 18/5
NEWS2025-01-18 06:46:08【Thế giới】0人已围观
简介ậnđịnhsoikèoEsteghlalTehranvsTractorSChngàtin ronaldo Hoàng Ngọc - 18/05/tin ronaldotin ronaldo、、
很赞哦!(7625)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Borneo FC vs Semen Padang, 19h00 ngày 14/1: Tin vào cửa trên
- Công dân robot đầu tiên trên thế giới Sophia nói gì về Công nghiệp 4.0 khi lần đầu đến Việt Nam?
- LMHT: VETV đang ‘chà đạp lên sự cố gắng của game thủ trong đội tôi’
- Cá sấu tấn công quật ngã chủ trang trại ở Nam Phi
- Nhận định, soi kèo Leicester City vs Crystal Palace, 2h30 ngày 16/1: Chìm trong khủng hoảng
- Mẹo sử dụng ắc quy trên xe
- Giao dịch bitcoin có giá trị trên 490 USD bằng công nghệ Lighting Network có tỷ lệ thành công chỉ 1%
- ‘VNG vẫn đang hợp tác cùng đối tác để hoàn thiện và phát triển Kiếm Thế Mobile’
- Kèo vàng bóng đá MU vs Southampton, 03h00 ngày 17/1/2025: Tin vào Quỷ đỏ
- Chung kết ROG Masters 2017 Việt Nam diễn ra cuối tuần này
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Marseille vs Lille OSC, 03h10 ngày 15/1: Vé đi tiếp cho chủ nhà
Trình duyệt web Chrome của Google thường bị cho là thủ phạm khi máy tính của bạn bỗng dưng chạy chậm lại.
Chrome thường bị xem là “ngốn bộ nhớ", vì dường như Chrome luôn tiêu tốn một lượng lớn RAM trên máy tính của bạn. Điều đó thường có thể dẫn đến giảm hiệu năng đáng chú ý, ngay cả trên các máy tính cá nhân cao cấp.
RAM là gì: nói một cách nhanh nhất, đó là bộ nhớ ngắn hạn của máy tính, nơi lưu giữ các tab trên ứng dụng bạn đang sử dụng. Trong Chrome, nhiều tab và tiện ích mở rộng hơn có nghĩa là sử dụng RAM nhiều hơn.
Gần đây nhất là tháng 11 năm 2017, Mozilla đã nổi lên như một tia hy vọng cho người dùng web, khi tuyên bố phiên bản mới nhất của trình duyệt web Firefox sử dụng RAM ít hơn 30% so với Chrome, ít nhất là trên Windows. Về lý thuyết, điều đó có nghĩa là người dùng Firefox sẽ có thể chạy thêm 30% tab và tiện ích mở rộng hơn Chrome trước khi máy tính của họ chạy chậm.
Hãy thử tìm hiểu xem Chrome hay Firefox ngốn nhiều RAM hơn trên máy tính của bạn, theo những thử nghiệm của phóng viên trang Business Insider:
Đầu tiên, với người dùng Mac:
- Tải và cài đặt Firefox
- Vào phần Guest Account trên máy Mac. Xem chỉ dẫn bên dưới.
Bước này rất quan trọng – Guest Account nghĩa là bạn gần như chưa có gì được cài đặt trên Mac. Nghĩa là khi bạn mở Chrome hay Firefox, không một phần mở rộng hay trang chủ mặc định nào được tải, và bạn sẽ có một trải nghiệm “tinh khiết”. Bạn cần điều đó để test máy tính.
- Click vào logo Apple trên cùng bên trái màn hình.
- Click vào Log out.
- Trên màn hình login, click Guest.
- Mở Chrome, mở khoảng 10-30 tab với các website khác nhau. Ghi chú lại những website mà bạn đã mở trên mỗi tab.
- Giờ hãy xem Chrome đang tiêu tốn bao nhiêu RAM.
Bạn có thể xem điều này trong phần Activity Monitor trên macOS.
- Nhấn và giữ nút Command, sau đó nhấn phím cách (space bar).
- Gõ Activity Monitor và nhấn Enter.
- Nhấp vào tab Bộ nhớ về phía trên cùng.
- Tìm Chrome. Bạn có thể phải cuộn xuống trong Activity Monitor để tìm trình duyệt của mình. Nó sẽ có logo của Chrome.
- Nhấp vào Chrome trong Activity Monitor.
Trong khi Activity Monitor hiển thị cho bạn bao nhiêu RAM mà một ứng dụng như trình duyệt web sử dụng, nó không hiển thị cho bạn mọi thứ ngay. Thực hiện các bước tiếp theo để có được cái nhìn tổng thể về lượng RAM mà trình duyệt của bạn đang sử dụng.
- Nhấp vào nút "i" nhỏ phía trên bên trái của Activity Monitor.
- Lưu ý số "Bộ nhớ thực" (Real memory).
- Giờ, hãy đóng Chrome và mở Firefox, tải lại đúng những web mà bạn đã mở với Chrome
- Làm theo bước thứ 4 để xem Firefox đang dùng bao nhiêu RAM.
">Trình duyệt Chrome hay Firefox tiêu tốn nhiều RAM máy tính hơn?
Theo đó, quảng cáo tại ở chung kết dài 10 giây giá 400 triệu đồng (giá cũ là 250 triệu đồng); 15 giây giá 480 triệu đồng (giá cũ là 300 triệu đồng); 20 giây giá 600 triệu đồng (giá cũ 375 triệu đồng) và 30 giây giá 800 triệu đồng (giá cũ 500 triệu đồng).
Giá quảng cáo trong chương trình bình luận cũng tăng lên mức lần lượt 375 triệu cho 10 giây, 450 triệu cho 15 giây, 562,5 triệu cho 20 giây và 750 triệu đồng cho 30 giây. Giá cũ lần lượt là 225 triệu, 270 triệu, 337,5 triệu và 450 triệu đồng.
Giá quảng cáo lễ bế mạc cũng tăng mạnh so với ban đầu. Quảng cáo 10 giây có giá 375 triệu đồng (giá cũ là 225 triệu đồng); 15 giây giá 450 triệu đồng (giá cũ là 270 triệu đồng); 20 giây giá 562,5 triệu đồng (giá cũ 337,5 triệu đồng) và 30 giây giá 740 triệu đồng (giá cũ 450 triệu đồng).
VTV cũng thông báo TVAd không phát sóng lịch đăng ký ngoài (bao gồm cả những lịch đã xác nhận quảng cáo với TVAd) của chương trình liên kết trao đổi quyền lợi quảng cáo trong các trận đấu từ vòng tứ kết. Nghĩa là mọi quảng cáo cho trận chung kết sẽ phải đăng ký lại từ đầu, với giá bán trên.
Việc TVAd điều chỉnh tăng đột biến giá quảng cáo trong lễ bễ mạc và trận chung kết là do số lượng khán giả theo dõi các trận đấu World Cup tăng rất mạnh trong 1 tháng qua.
Theo số liệu từ VietnamTAM, các trận đấu trực tiếp World Cup 2018 đã chiếm trọn trong Top các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong 1 tháng qua, ngay từ ngày khai mạc 14/6 cho đến hết trận bán kết 2 vào tối ngày 12/7.
">Giá quảng cáo trong lễ bế mạc và trận chung kết World Cup 2018 tăng 1,5 lần
Để giải quyết vấn đề này, một thí nghiệm thú vị và mới lạ của Jean M. Twenge tác giả cuốn “the Atlantic” nổi tiếng cho thấy rằng thanh thiếu niên đang lớn lên trong một thế giới bị thống trị bởi điện thoại thông minh, thường có nhiều vấn đề về sức khỏe tâm lý hơn so với thanh thiếu niên từ các thế hệ trước. Twenge gọi thế hệ này là iGen bao gồm những đứa trẻ sinh ra từ 1995 đến 2012, và những biểu hiện rõ rệt của chúng - những người chưa bao giờ biết đến cuộc sống mà không có Internet – đều cách xa về giới tính, đẳng cấp và sắc tộc.
Một trong những điểm cần báo động mà Twente trình bày là trẻ em thuộc thế hệ iGen có nhiều khả năng tự tử hơn hoặc dễ bị trầm cảm hơn ở tuổi niên thiếu.
">Thế hệ iGen có thể bị trầm cảm và dễ tự tử
Smartphone có thể gây ra trầm cảm và khả năng tự tử ở trẻ vị thành niên
Nhận định, soi kèo Uthai Thani vs Bangkok United, 18h00 ngày 16/1: Tin vào Bangkok United
- Trong bài phỏng vấn với Wall Street Journal, Bill Burr, cựu giám đốc công nghệ Viện Tiêu chuẩn Quốc gia (NIST) thừa nhận một tài liệu mà ông là tác giả phát hành năm 2003 tạo ra sự hiểu lầm về độ an toàn của mật khẩu.
Burr, 72 tuổi, đang nghỉ hưu nói: "Tôi rất hối hận về những gì đang xảy ra".
Tài liệu mật khẩu gồm 8 trang của Burr, có tiêu đề "NIST Special Publication 800-63. Appendix A". Nội dung của nó khuyên mọi người nên sử dụng chữ in hoa bất thường, ký tự đặc biệt, và ít nhất một chữ số khi tạo mật khẩu.
Vấn đề nằm ở việc mọi người dùng cùng một kỹ thuật này khi tiến hành cài đặt mật khẩu. Điều đó khiến các chuỗi số và ký tự đặc biệt dễ dàng được các hacker giải mã.
Thậm chí Burr còn khuyên mọi người nên thay đổi mật khẩu thường xuyên, ít nhất là mỗi 90 ngày. Lời khuyên này sau đó được thông qua bởi các tổ chức học thuật, các cơ quan chính phủ. Nó khiến người dùng hình thành thói quen tạo các mật khẩu tương tự nhau, dễ nhớ hơn và có tính quy luật hơn..
Hầu hết mọi người nghĩ rằng mật khẩu có chứ ký tự đặc biệt như "?" và một chuỗi số "123" sẽ an toàn hơn. Và lời khuyên nên thay đổi mật khẩu thường xuyên khiến người dùng lặp lại những cụm mã này để tránh việc quên mất.
Chẳng hạn với mật khẩu cũ là "Thienthan582@". Khi thay đổi lần tiếp theo, người dùng có xu hướng đặt thành "Acquy582@" để tiện cho việc ghi nhớ.
Một hình vẽ truyện tranh XKCD nổi tiếng của họa sĩ biếm họa Randall Munroe xuất bản hồi tháng 8 năm 2011 đã chỉ ra rằng mật khẩu "Tr0ub4dor & 3" có thể bị giải mã chỉ trong 3 ngày.
Trong khi đó, nếu sử dụng mật khẩu "correct horse battery staple" (chính xác con ngựa pin kẹp giấy) sẽ mất đến 550 năm để giải mã. Theo Wall Street Journal, "các chuyên gia bảo mật đã công nhận bài toán này của Munroe".
Ở cuối câu chuyện, Munroe chia sẻ thêm, "sau 20 năm nỗ lực, chúng ta đã thành công trong việc hướng dẫn người dùng sử dụng mật khẩu khó nhớ với con người nhưng lại dễ đoán với máy tính".
Nói cách khác, mật khẩu bạn nên sử dụng là những cụm từ mơ hồ, gần như không thể giải thích được. Nó ngẫu nhiên đến mức các hệ thống tự động khó lòng mà dự đoán được.
Burr thừa nhận: "cuối cùng, có rất nhiều người hiểu rõ điều này, và sự thực đây là một sai lầm". Các tiêu chuẩn NIST mới đã được xuất bản vào tháng 6, do cố vấn kỹ thuật Paul Grassi cũng sử dụng lại nhiều bí kíp của Burr.
Theo Zing
">'Bí kíp đặt mật khẩu an toàn' đã lỗi thời
- Bài viết sau đây sẽ chia sẻ xu hướng chọn quốc gia của người chơi Chinh Đồ 1 Mobile– ghi nhận từ nhiều nguồn game thủ hiện đang hành tẩu trong game.
Cứ nước mạnh mà vào cho khỏe
Lý giải cho việc này, Zin – một game thủ đang chơi tại Tống quốc (server 1 Hỏa Long) chia sẻ rằng mình chơi Chinh Đồ từ những ngày đầu của bản PC và nó đã thực sự rất đông, rất mạnh. Chính vì vậy, lúc chơi trên nền di động, Zin chọn Tống quốc vì niềm tin mình sẽ được “bảo kê” trong mọi trường hợp.
Mọi hoạt động của trò chơi này đều bắt đầu từ sự tranh đua quyền lực và kích động mâu thuẫn lẫn nhau. Vì thế nước càng mạnh, dân càng đông thì thế lực và phạm vi lãnh thổ mà nước này hùng cứ càng khiến các nước láng giềng vị nể. Nếu thực sự trở thành cường quốc trong 10 nước ấy thì còn đáng gờm hơn.
Với một số hoạt động khi thực hiện cần đi qua nước địch hay nơi giáp ranh lãnh thổ quốc gia như Thái miếu, Quốc thám, Quốc vận, săn boss thế giới, Quốc chiến, biên cảnh,… thì nước mạnh sẽ rất thuận lợi. Chỉ cần Quốc vương phát động bảo kê tức thì chiến sự nổ ra, nước mạnh dĩ nhiên cơ hội thắng cao hơn, nước yếu bị đánh tơi bời, khi đó thần dân nước “kèo trên” thoải mái thu chiến lợi phẩm, rút ngắn thời gian làm nhiệm vụ, tăng cường lợi ích quốc gia,…
Như vậy, chọn nước mạnh, dân đông chung quy cũng chỉ để được bảo đảm không bị đánh sấp mặt, làm nhiệm vụ nhanh hơn, được “vênh váo” hơn khi đàn áp Quốc chiến hay càn quét biên cảnh, Hoàng thành, …
Bị xúi, được rủ rê, được lôi kéo theo “bầy đàn”
Thực tế của lựa chọn này lại mang tính cộng đồng rất cao. Ban đầu, người chơi có thể là một nhóm nhỏ nhưng trải qua quá trình lập gia tộc, bang hội thì số lượng thành viên sẽ gia tăng đáng kể. Thường thì sẽ là bạn bè hoặc các thành viên chơi chung “lôi kéo” nhau về một mối, trước là đông vui, sau là tạo dựng cộng đồng chung.
“Việc rủ rê này sẽ phát huy tối đa được tinh thần “bầy đàn” trong các hoạt động tập thể” – Đó là lời chia sẻ theo đúng chất game thủ của Thùy Trúc (server 2). Nữ game thủ này cho biết ban đầu cô chơi ở Hỏa Long nhưng sau 02 ngày thì “bị đồng bọn” rủ rê về lập nghiệp ở Long Vương. Cô gái này cũng nhận định rằng đây là điểm khá thú vị và thể hiện rõ nhất đặc trưng “bầy đàn” của các hoạt động trong game. Trò chơi đề cao tính cạnh tranh cá nhân nhưng luôn tôn vinh tập thể, hội nhóm có thành tích nhất định trong game.
Nước nào chả được, chơi game thôi mà!
Đây được xem là nhóm người chơi trung lập trong việc chọn quốc gia để xây dựng cơ nghiệp. Họ đơn giản chỉ tìm kiếm một môi trường game để chơi, thỏa mãn những nhu cầu cá nhân trong thế giới Quốc chiến. Do vậy, một cách ngẫu nhiên, họ chọn quốc gia bất kỳ, vào game và bắt đầu những bước đầu tiên để trải ghiệm cũng như xây dựng cộng đồng.
Chơi game để tìm niềm vui, có bạn bè bằng hữu và có những mối giao hảo đời thực – Chinh Đồ 1 Mobilehiện đang làm điều này khá tốt. Được biết, từ những hoạt động “kéo bè kéo phái” trong game mà đã hình thành những hội nhóm, tập thể nhỏ ngoài đời thi thoảng cà phê, tề tựu cuối tuần, nói chuyện game, chuyện đời. Bước đầu cho thấy, Chinh Đồ 1 Mobileđã thực sự trở thành cầu nối giữa những người chơi với nhau để thành những tập thể nhỏ trong một cộng đồng lớn.
Tải game http://m.onelink.me/715d0b68
Trang chủ http://chinhdo.zing.vn
Fanpage https://www.facebook.com/chinhdo.zing/
">Xu hướng chọn quốc gia trong Chinh Đồ 1 Mobile
Hiện thực hóa quyết tâm xây Chính phủ kiến tạo, phục vụ người dân, doanh nghiệp
Ngày 5/7/2018, dự thảo Nghị quyết của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử (CPĐT) giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025 và dự thảo tờ trình về việc ban hành Nghị quyết này đã được Văn phòng Chính phủ đăng tải công khai trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ (chinhphu.gov.vn) để lấy ý kiến đóng góp của người dân, doanh nghiệp.
Trước đó, trong kết luận cuộc họp ngày 14/5/2018với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và một số thành viên Ủy ban Quốc gia ứng dụng CNTT về xây dựng CPĐT, cùng với chỉ đạo thành lập Ủy ban quốc gia về CPĐT trên cơ sở kiện toàn lại Ủy ban quốc gia về ứng dụng CNTT trong thời gian tới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã giao Văn phòng Chính phủ chủ trì, phối hợp với Bộ TT&TT, các Bộ ngành có liên quan xác định một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2018-2020, định hướng đến 2025; trình Ủy ban quốc gia về CPĐT cho ý kiến hoàn thiện và trình Chính phủ dự thảo Nghị quyết về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển CPĐT giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025.
Tại dự thảo tờ trình về việc ban hành Nghị quyết của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển CPĐT giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025, Văn phòng Chính phủ cho biết thời gian qua, cơ quan này đã phối hợp với Bộ TT&TT và các bộ, ngành liên quan, chuyên gia trong nước và quốc tế nghiên cứu, đánh giá sơ bộ thực trạng tình hình, kết quả triển khai xây dựng CPĐT thời gian qua, đồng thời đã gửi lấy ý kiến của các bộ, ngành, địa phương.
Đề cập đến sự cần thiết của việc ban hành Nghị quyết mới về phát triển CPĐT, cũng tại dự thảo tờ trình, Văn phòng Chính phủ nhấn mạnh, những năm qua, Đảng, Chính phủ luôn quan tâm, coi trọng phát triển ứng dụng CNTT, xây dựng CPĐT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước và phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Trên cơ sở đó, các bộ, ngành, địa phương đã có nhiều cố gắng và đạt được những kết quả bước đầu quan trọng làm nền tảng trong triển khai xây dựng CPĐT như: ban hành theo thẩm quyền, trình cấp có thẩm quyền ban hành và hoàn thiện hành lang pháp lý thúc đẩy việc xây dựng CPĐT; xây dựng và đưa vào vận hành một số cơ sở dữ liệu như Cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về đăng ký doanh nghiệp, CSDLQG về bảo hiểm; đang triển khai xây dựng CSDLQG về dân cư, CSDL đất đai quốc gia; đã cung cấp một số dịch vụ công trực tuyến thiết yếu cho doanh nghiệp và người dân như: đăng ký doanh nghiệp, kê khai thuế, nộp thuế, hải quan điện tử, bảo hiểm xã hội…
Cùng với đó, một số bộ, ngành đã xử lý hồ sơ công việc trên môi trường mạng; tại một số địa phương, hệ thống thông tin một cửa điện tử được đưa vào vận hành, nâng cao tính minh bạch và trách nhiệm của đội ngũ công chức; chất lượng nhân lực về CNTT của Việt Nam cũng được nâng cao. “Vì vậy, năm 2016, Chỉ số phát triển CPĐT của Việt Nam được Liên hợp quốc xếp hạng thứ 89/193 quốc gia, tăng 10 bậc so với năm 2014; trong đó, chỉ số về dịch vụ công trực tuyến tăng 8 bậc, từ thứ hạng 82/193 lên thứ hạng 74/193”, dự thảo tờ trình về việc ban hành Nghị quyết mới nêu rõ.
">Vì sao cần ban hành Nghị quyết mới về phát triển Chính phủ điện tử?