您现在的位置是:NEWS > Ngoại Hạng Anh
TP.HCM chưa có chủ trương để F0 tự cách ly, điều trị tại nhà
NEWS2025-02-26 00:23:45【Ngoại Hạng Anh】9人已围观
简介Chiều 10/7,ưacóchủtrươngđểFtựcáchlyđiềutrịtạinhàxe thể thao đa dụng TP.HCM tổ chức họp báo cung cấp xe thể thao đa dụngxe thể thao đa dụng、、
Chiều 10/7,ưacóchủtrươngđểFtựcáchlyđiềutrịtạinhàxe thể thao đa dụng TP.HCM tổ chức họp báo cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM. Theo đó, tính từ ngày 27/4 đến 18h ngày 10/7, TP có tổng cộng 11.615 ca mắc Covid-19 được Bộ Y tế công bố.
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, dự báo những ngày tới số ca dương tính nCoV tại TP.HCM tiếp tục tăng cao, hơn 1.000 ca mỗi ngày. Bộ phận thường trực của Bộ Y tế đã chuẩn bị kịch bản mỗi ngày có 1.600 ca nhiễm trên toàn TP. Như vậy, trong 5 ngày tới, có thể TP sẽ tăng thêm 10.000 ca F0.
Một khu vực điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Ảnh: Tú Anh. |
Trả lời câu hỏi của báo chí trong tình hình số các bệnh ngày càng tăng, TP có tính đến phương án để các F0 không có triệu chứng tự cách ly, điều trị tài nhà, ông Thượng khẳng định, TP chưa có chủ trường này.
“Hiện TP đang tận dụng 15 ngày cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 để phát hiện sớm F0 và đưa đi cách ly ngay. Việc này, TP có thể thực hiện được. Khi F0 phải tự điều trị là vỡ trận rồi”, Phó giám đốc Sở Y tế TP.HCM khẳng định.
Ông Thượng cho biết, để chuẩn bị ứng phó cho tình hướng xấu, Sở Y tế đang chuẩn bị 50.000 giường để tiếp nhận, điều trị các ca F0. Hiện, đã có sẵn 36.000 giường.
Vừa qua, TP đã triển khai Bệnh viện đã chiến thu dung Covid-19 số 1, số 2, số 3, số 4 và đang chuẩn bị bệnh viện dã chiến số 5, số 6, số 7, số 8, với số khoảng 30.000 giường. Trong số này có 1.000 giường hồi sức.
Chia sẻ về vấn đề chuyển đổi công năng các bệnh viện, ông Thượng cho biết, bệnh nhân Covid-19 có thể chuyển nặng là do nhanh diễn biến nặng, tổn thương phổi nặng hoặc F0 là người mắc những bệnh lý nền khác. Do đó, TP đang chuẩn bị phương án cấp cứu, điều trị cho 2 loại bệnh này.
"Khi chuyển đổi công năng các bệnh viện, TP ưu tiên chọn bệnh viện đa khoa để chuyển đổi công năng thay vì bệnh viện chuyên khoa. Lý do là để bệnh nhân mắc Covid-19 nhưng có bệnh khác vẫn có thể điều trị", ông Thượng nói.
Phó giám đốc Sở Y tế cho biết, vừa qua có một trường hợp bệnh nhân Covid-19 bị bệnh thận nặng. Bệnh viện Thống Nhất chẩn đoán thủng ruột và chuyển đến Bệnh viện điều trị Covid-19 Trưng Vương. Đến nay, bệnh nhân này được điều trị thành công.
Tú Anh

TP.HCM chuẩn bị 50.000 giường điều trị bệnh nhân Covid-19
Đó là chia sẻ của Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Tăng Chí Thượng tại cuộc họp báo cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP chiều 10/7.
很赞哦!(35561)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Western United vs Adelaide United, 13h00 ngày 23/2: Lịch sử gọi tên
- Bồi hồi kí ức tuổi thơ với những tựa game bóng đá kinh điển
- VTC Game chuẩn bị phát hành game di động Việt thứ hai
- Sau giải nghệ, 'cậu bé vàng' Văn Quyến so tài với game thủ Đột Kích tại World Cup
- Nhận định, soi kèo NorthEast United vs Bengaluru, 21h00 ngày 21/2: Bảo vệ thứ hạng top 6
- Truyện Sổ Tay Ngự Thú Của Nữ Phụ Trong Mạt Thế
- Truyện Đội Trưởng! Xin Dừng Tay!
- Weed Farms – Game nông trại trồng cần sa gây nghiện trên Appstore
- Soi kèo góc Real Madrid vs Girona, 22h15 ngày 23/2
- Truyện Phía Sau Tan Vỡ
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Getafe vs Betis, 0h30 ngày 24/2: Cân bằng
Loạt game “bom tấn” được mong chờ tại E3 2014 (Phần 1)
Tu La
Tu Latrong Hắc Tây Du là nhân vật mà sở hữu những kỹ năng trái ngược vớiĐịa Ma, mặc dù sức tấn công không khỏe nhưng bù lại nhân vật này có lượng máu dồi dào cùng với lực phòng thủ chắc, chính vì thế nhân vật này luôn được chọn làm người đi tiên phong để cản dame cho tổ đội trong những phụ bản áp đảo về số lượng quái vật. Nếu như đối thủ chọn lối đánh cận chiến thì việc đánh bạiTu Lalà điều không tưởng, tuy nhiên nếu chọn lối chơi khôn khéo bằng cách sử dụng phương thức đánh tầm xa và di chuyển ra ngoài vị trí mà nhân vật này kiểm soát thì cơ hội là khá rõ rang.
Đánh giá điểm: 7.5/10 điểm
Hồ Tiên
Thân hình bé nhỏ nhưng di chuyển cực nhanh, sức công cũng khá khủng, chỉ cần một loạt combo ra đòn, nhân vật này đã có thể kết thúc đối thủ dễ dàng. Trong những trận đánh đối kháng 1 người, Hồ Tiêndễ dàng nắm giữ thế trận. Tuy nhiên, điểm yếu chết người của Hồ Tiêncũng nằm trong ưu điểm này, nếu không may ra đòn hụt, nhân vật này có thể bị đánh bại dễ dàng và nhanh chóng. Vì thế việc sở hữu Hồ Tiêngây không ít lo lắng cho game thủ, và mối bận tâm duy nhất của họ không phải là lượng dame mà điều quan trọng nhất chính là thao tác nhân vật thành thục.
Tận dụng ưu thế di chuyển linh hoạt, Hồ Tiêntham gia phó bản với cách đánh rình rập, chờ đợi thời cơ hơn là việc lăn xả vào tấn công trực diện. Cách đánh tốt nhất để nhân vật này phát huy thế mạnh chính là đánh phía sau Tu La.
Đánh giá điểm: 8/10 điểm
Dị Tăng
Là nhân vật có sức mạnh cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, Dị Tăngcó lợi thế hơn so với các nhân vật khác nhờ kỹ năng công cận chiến và đánh tầm xa, nên nhân vật này có khả năng chiếm phụ bản cao hơn các class nhân vật khác. Dị Tăngvẫn có thể là một tanker như Tu La, hay chớp thời cơ tấn công như Hồ Tiên. Tất nhiên, việc chọn cách đánh trong góc vẫn tối ưu hơn cả.
Sở hữu cách đánh toàn diện và cân bằng nhưng việc không có một ưu điểm nào vượt trội nên nhân vật Dị Tăngbị đánh giá thấp hơn các nhân vật khác trong một trận đấu. Sẽ là khó khăn cho nhân vật này khi 3 nhân vật khác tận dụng thành thạo sở trường của bản thân.
Đánh giá điểm: 7/10 điểm
Trang chủ Hắc Tây Du: http://hactaydu.sohagame.vn
Fanpage: www.facebook.com/gamehactaydu
Bảo Việt
">Nhân vật nào được chọn để đánh phụ bản trong Hắc Tây Du?
Tôi làm việc cho trang web Games in Asia, có nghĩa rằng tôi phải có kiến thức nhất định về game, và đặc biệt về những tựa game đang phổ biến tại châu Á hiện nay. Người người chơi game MOBA, nhà nhà chơi MOBAs,…đó là lí do tôi cố gắng tìm hiểu thể loại game đang rất hot này, và tôi biết sơ sơ, có 2 tựa game nổi trội nhất trong số này, đó là:DotAvà Liên minh huyền thoại (LoL).
Trong một vài tuần vừa qua, tôi dành nhiều thời gian để xem những video hướng dẫn chơi trên Youtube, đọc kỹ càng những bài viết hướng dẫn tân thủ (beginners guides),…nhưng rồi tôi vẫn phải hỏi những đồng nghiệp của mình rằng, “feeder” là cái quái gì thế? Thực sự tôi vẫn không có một nhận thức thực sự rõ ràng về game MOBA.
Điều này không có nghĩa là tôi không biết gì về MOBA.Tôi thấy hấp dẫn vì là một thành viên trong đội, được tiêu diệt kẻ thù bằng các kỹ năng và chiến thuật đa dạng, nhưng lạ lùng là nó chẳng gây ấn tượng gì với tôi và làm tôi muốn chơi tiếp cả.
Bây giờ, trước khi bắt đầu, tôi muốn mọi người hiểu đây là những lí do cá nhân của tôi, và tôi muốn làm rõ một điều rằng, MOBAslà một thể loại game tuyệt vời. Tôi biết rõ những lí do tại sao nó lại hấp dẫn người chơi và trở thành một trào lưu lan tỏa rộng lớn trên khắp thế giới như vậy, nhưng chỉ vì nó không dành cho tôi.
1. Ghét từ chính cái tên eSports:
Tôi ghét các môn thể thao. Tôi không thích chơi thể thao và sẽ mãi mãi là như vậy. Tôi chưa bao giờ xem Thế vận hội Olympic và khi bạn bè tôi xem bóng đá, bóng rổ…tôi chỉ lặng lẽ đọc sách ở góc phòng. Từ đó đến nay đã là một quãng thời gian dài, và tôi nhận ra rằng, tôi không thích thể thao, bao gồm cả thể thao điện tử (eSports).
Trong tâm trí tôi, thể thao mang lại cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Thường thì buồn nhiều hơn vui. Kỷ niệm của tôi về những lần chơi thể thao gắn liền với những lời chỉ trích nặng nề từ các giáo viên thể dục và quãng thời gian khủng khiếp trong giá rét và ẩm ướt ở nước Anh. Nó làm cho tôi nhận ra thật khó chịu khi mình bị gọi là tên “chết tiệt” khi có ai đó la hét và bắt tôi “chuyền bóng” cho họ.
Vì thế, tôi luôn phải nói dối và gian lận để trốn khỏi lớp học thể dục và vùi mình ở phòng thư viện cho tới khi hết giờ. Thể thao đối với tôi đúng là một cực hình!
2. Tôi không thích kết bạn với những người lạ mặt:
Đây là những sự thật về tôi: tôi yêu bản thân, tôi thích chú thỏ con của mình, và đặc biệt tôi thích chơi game theo phong cách của tôi! Tôi có một lũ bạn thân thiết từ rất lâu rồi, và quả thực, tôi không thấy việc thường xuyên kết bạn là cần thiết. Tôi không muốn “tôi luyện” tình bạn qua những pha “combat” trong gameMOBA, và cũng không thấy hứng thú khi trở thành một thành viên trong một team chính thức.
Tôi chơi game chỉ để giải trí. Tôi không chơi game vì ai cả, và thực sự tôi chẳng muốn sự thoải mái của mình bị ảnh hưởng bởi người khác. Ngược lại, tôi cũng không mong muốn sự thoải mái khi chơi game của ai đó liên quan tới mình. Phiền hà lắm!
Lần duy nhất tôi chơi DotA 2, là lần mà tất cả người chơi đều dồn xuống đường dưới đánh nhau (all-bot-battle). Khi đó tôi thực sự cảm thấy thư giãn và nắm bắt được trò chơi, và tôi đã thắng được một vài game. Sau đó, tôi cảm thấy mình đã đủ tự tin để bước vào những trận đấu chính thống ở đường dưới, nhưng tôi ngay lập tức cảm thấy chán nản vì nó không đem lại cảm giác hào hứng như trước.
Một số người chơi hành động theo cách mà tôi không thể hiểu nổi, chẳng hạn như việc lao lên phía trước quái vật (creeps) mà liên tục bị tiêu diệt. Còn mấy tên tự nhận mình là các “pro” thì chỉ làm tôi liên tưởng tới những đứa trẻ ngốc nghếch đang nhảy disco mà thôi, bởi chúng thích thể hiện quá đi. Xin nhắc lại: trò chơi không phải cho riêng bạn, mà cho tất cả người chơi. Chiến thắng không phải do bạn mà có, mà do tất cả mọi người trong đội tạo nên.
3. Tôi thích những thể loại game khác:
Tôi thích những tựa game có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật có cá tính riêng, và các thiết lập năng động (dynamic settings). Tôi thích khám phá những khu rừng rậm trong Skyrim, cuốn hút bởi những thành phố “chết” trong The Last of Us, hay bị “lạc” trong mê cung của Rapture.
Tôi nghĩ sở thích này hợp với hoàn cảnh của tôi, vì tôi lớn lên ở nơi có rất hiếm các game thủ do đó sự cạnh tranh với nhau không phổ biến. Chắc chắn, tôi sẽ tới thăm nhà một người bạn và cùng chơi Golden Eye trong một vài giờ đồng hồ, vì tôi thực sự yêu thích điều đó. Nhưng đó đã từng là một điều mới mẻ, bởi tôi đang trong quá trình cai nghiện game.
Trong suốt khoảng thời gian còn nhỏ cho tới thiếu niên, tôi chỉ chơi những trò chơi đơn giản (single-player gamer). Tôi đã bị những vụ nổ trong Halo cuốn hút hay mải chơi Super Smash Bros hàng đêm liền,…Tôi không bao giờ chơi những game MMORPG như Counter Strike chẳng hạn, hoặc bất kỳ game MOBA nào. Vì vậy, khái niệm về MOBAslà hoàn toàn xa lạ đối với tôi.
MOBA thiếu tất cả những gì tôi yêu thích trong game. MOBAslà những “tờ giấy trắng” mà các game thủ đang tự khắc họa bản thân mình lên đó. Cũng vì nên tôi không có khả năng hội họa nên tôi không muốn vẽ vời và chỉ mong có ai đó làm việc này thay mình…
Tiến Linh
Những lí do khiến game thủ không thích chơi game MOBA
Soi kèo góc Southampton vs Brighton, 22h00 ngày 22/2
Truyện Phỉ Vọng
Đây một giải đấu online dành cho tổ đội lần đầu được tổ chức bởi NPH Gosu, giải đấu này là nơi thể hiện khả năng kết hợp giữa các môn phái, để tạo ra một đội hình mạnh nhất, vì vậy đã có rất nhiều đội tuyển tham gia đăng ký. Trong đó đại diện cho Thái Sơn có 15 đội, Hoa Sơn có 16 đội còn Quỳ Hoa thì đang trong thời gian đăng ký. Theo như thể lệ của BTC, mỗi đội sẽ gồm 8 thành viên tương ứng với 8 môn phái trong Cửu Âm Chân Kinh. Tuy nhiên chỉ có 6 thành viên tham gia thi đấu và 2 thành viên dự bị.
Mở đầu được, luật lệ thi đấu trong giải đấu tổ chức ở Thái Sơn khá đơn giản, có thể sử dụng tất cả các chiêu thức, nội công… để đánh bại đối thủ một cách nhanh chóng. Có lẽ vì thế, không cần quá vất vả, đội GVN007 – đội được đánh giá cao ở giải đấu đã giành chiến thắng chung cuộc nhờ sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên và sự chuẩn bị chu đáo.
Video trận chung kết giữa GVN007 vs Thất Sát máy chủ Thái Sơn
Khi đến Hoa Sơn thì BTC đã thay đổi một số thể lệ nhằm mục đích tạo sự cân bằng, giúp phát huy được hết khả năng thi đấu của mỗi đội. Nhờ vậy, các trận đấu tại Hoa Sơn trở nên kịch tính, hấp dẫn và khó đoán hơn.
Sau 2 ngày Long Tranh Hổ Đấu diễn ra cuối cùng Hoa Sơn cũng đã tìm ra nhà vô địch thực sự là đội Lục Hiệp. Kết thúc giải đấu, đội trưởng đội Lục Hiệp – game thủ TuyếtVânMaNữ đã có một số chia sẻ với GameSaovề giải đấu.
Chào bạn, cảm xúc của bạn đội của bạn đã chiến thắng?
Hiện tại thì mình rất vui mừng với kết quả này, thật không uổng công đội mình luyện tập cực khổ thời gian vừa qua, đặc biệt là khi đội mình đã vượt qua được 2 đối thủ rất mạnh là WeAreBeep và team ĂnHại.
Đội bạn đã chuẩn bị những gì trước giải ?
Khâu quan trọng nhất có lẽ là tuyển người tham gia, việc tìm được một team có thực lực tốt mà lại ăn ý là điều rất khó. Sau đó, hàng ngày, mỗi người đều phải tự tập luyện nâng cao khả năng của bản thân, bên cạnh đó, kết hợp với một team trong bang để có những trận đấu thực chiến, giúp đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, một điều cũng quan trọng không kém, đó là cần một người đứng ra làm lead cho team, để gắn kết các thành viên, điều này may mắn là mình đã làm khá tốt.
Đánh giá của bạn về 2 đội WeArreBeep và ĂnHại?
Đối vớiWeAreBeep thì họ mạnh về thực lực, tuy nhiên họ lại đánh rất cá nhân, có lẽ họ đã quá tự tin nên chọn chiến thuật 1 vs 1, cùng việc không đoàn kết nhất trí dẫn đến thua cuộc. Còn với team ĂnHại, tuy thực lực họ không quá cao nhưng lại rất đoàn kết, đánh có tổ chức, họ chỉ thiếu một chút may mắn thôi.
Vậy theo bạn, yếu tố nào tạo nên chiến thắng khi chiến đấu tổ đội?
Yếu tố đầu tiên là mọi thành viên phải đoàn kết, nhất trí lắng nghe sự chỉ đạo của leader. Thứ 2 là chiến đấu tổ đội khác với đấu cá nhân, không nên quá tự tin vào thực lực bản thân mà quên mất đồng đội bên cạnh. Vì vậy, chiến thuật đội mình đưa ra là tất cả cùng hợp lực hạ gục từng mục tiêu chứ không phân tán lực lượng. Hỗ trợ, bảo vệ lẫn nhau, phối hợp ăn ý, thì không sợ đối thủ nào cả. Đây cũng chính là những điều mình muốn nói với các bạn Quỳ Hoa, hy vọng sắp tới các bạn có thể làm tốt hơn những gì đội mình đã làm, cống hiến cho người xem những trận đấu đỉnh cao, đẹp mắt.
Rất cảm ơn bạn về những chia sẻ vừa rồi.
Tổng hợp Long Tranh Hổ Đấu – Hoa Sơn vòng chung kết
.
Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn
Yếu tố nào quyết định thắng lợi trong chiến đấu tổ đội?
Sở dĩ cột mốc này bị chinh phục nhanh đến vậy là doValve quyết định phát hành item Compendium với giá10 USD(~210.000 đồng) và với mỗi cuốn sách này bán được, lại có2.5 USD(~50.000 đồng) được trích vào quỹ giải thưởng. Như vậy, tính đến nay số lượng Compendium được tiêu thụ đã lên tới 1.8 triệu bản.
Và ngay khi đạt tới cột mốc 6 triệu USD, Valve đã lập tức thách thức độ "hào phóng" của người chơi khi đặt ra 9 mục tiêu tiền thưởng mới, mà trong đó cao nhất lên tới 10 triệu USD (~210 tỷ đồng). Đây thực sự là 1 cột mốc khổng lồ, nếu xét về mức độ bởi đây chỉ là 1 giải đấu E-sport. Tuy nhiên, vẫn còn 2 tháng nữa cho các game thủ "quyên góp", thế nên số tiền thưởng lên tới 8 con số vẫn có thể hy vọng đạt được.
9 cột mốc tiền thưởng mới đề ra cũng đi kèm với 9 tính năng mới trong game người chơi sẽ có thể đạt được bao gồm:
** 6,8 triệu USD: Daily Hero Challenge- Người chơi sẽ kiếm được 25 Compendium Point mỗi ngày từ việc chơi hero được chọn riêng cho mình.">Cán mốc 6 triệu USD, Valve tiếp tục thách thức người chơi 10 triệu USD