您现在的位置是:NEWS > Giải trí
VNG tiếp tục “go global”, khai trương game studio Đài Bắc
NEWS2025-01-24 14:45:53【Giải trí】3人已围观
简介Đài Bắc là điểm đến mới nhất có sự hiện diện game studio của VNGGames bên ngoài thị trường Việt Nam.lịch bóng đá đội tuyển việt namlịch bóng đá đội tuyển việt nam、、
Đài Bắc là điểm đến mới nhất có sự hiện diện game studio của VNGGames bên ngoài thị trường Việt Nam. Trước đó,ếptụcgoglobalkhaitrươnggamestudioĐàiBắlịch bóng đá đội tuyển việt nam công ty này từng mở các studio game tại Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Thượng Hải, Bắc Kinh (Trung Quốc).
Trước khi có buổi khai trương chính thức ngày 19/5, VNGGames đã bước đầu hoạt động tại Đài Bắc từ tháng 6/2021 để tìm kiếm các cơ hội mới cũng như phát hành một số tựa game ở thị trường này.
Theo VNG, Đài Bắc được đánh giá là một thành phố hấp dẫn với các nhà phát hành game bởi nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng phát triển và cộng đồng người chơi game rộng lớn. Gia nhập thị trường cạnh tranh khốc liệt như vậy vừa là thách thức vừa là cơ hội để VNGGames tận dụng những nguồn lực bản địa sẵn có nhằm ghi dấu ấn tại thị trường này.
Ông Kelly Wong, Phó Tổng giám đốc mảng Trò chơi trực tuyến của VNG chia sẻ: “Đài Bắc là một địa điểm quan trọng trong chiến lược “go global” của VNGGames. Đây cũng là thị trường trọng điểm của game nhập vai, vốn là một phần cốt lõi trong DNA của VNGGames từ những ngày đầu thành lập”.
“Khai trương văn phòng mới tại Đài Bắc là sự cam kết và đầu tư nghiêm túc của VNGGames đối với thị trường và đội ngũ nhân sự tại đây”, Phó Tổng giám đốc mảng Trò chơi trực tuyến của VNG nói.
Ông Kelly Wong cho biết thêm, một trong những yếu tố then chốt khiến VNGGames lựa chọn Đài Bắc chính là đội ngũ nhân lực chất lượng cao trong ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến. Họ không chỉ hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh của VNGGames tại Đài Bắc mà còn mở rộng ra các khu vực khác ở châu Á.
Với Đài Bắc, VNGGames đã có dấu ấn đầu tiên khi ra mắt thành công tựa game Gunny Origin năm 2022. Tựa game này sau đó đã đạt vị trí Top 2 trên bảng xếp hạng các game iOS có doanh thu cao nhất tại Đài Loan. Cột mốc này là tiền đề quan trọng để VNGGames thúc đẩy kế hoạch phát triển lâu dài tại Đài Bắc cũng như mở rộng mô hình phát hành game tại thị trường nước ngoài.
“Mục tiêu dài hạn của chúng tôi là trở thành nhà phát hành game hàng đầu tại thị trường Đài Loan”, ông Chu Cheng Yuan, Giám đốc VNGGames Taipei Studio chia sẻ.
Bên cạnh Đài Loan, VNGGames cũng đã “lấn sân” sang các thị trường Đông Nam Á, châu Mỹ La-tinh và khu vực Trung Đông, đồng thời phát hành thành công 41 tựa game trên thị trường toàn cầu. VNGGames cũng đầu tư nguồn lực cho các game studio chuyên nghiên cứu, tự sản xuất game mobile để phát hành ra thị trường quốc tế.
Quyết “go global”, Rikkeisoft khai trương văn phòng đầu tiên tại Mỹ
RKTech - công ty con của Rikkeisoft vừa khai trương văn phòng tại thành phố Plano (bang Texas). Công ty phần mềm Việt Nam này muốn vươn tầm ảnh hưởng xa hơn tới Mỹ sau thành công tại Nhật Bản.很赞哦!(1368)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Chelsea vs Wolves, 3h00 ngày 21/1: Phong độ sa sút
- Chương trình mục tiêu CNTT trong 5 năm tới tập trung phát triển 3 lĩnh vực
- Mãng Hoang Kỷ ra mắt teaser 03/11 với tên Tam Giới Truyền Kỳ
- Những địa điểm bí ẩn trên Google Maps
- Nhận định, soi kèo U20 Genoa vs U20 Bologna, 22h00 ngày 22/1: Bám sát top 6
- Đã đến lúc vấn đề bảo mật phải được quan tâm đúng mức
- Ngạo Thiên chơi mượt mà trên các thiết bị di động
- Vì sao nên chọn máy giặt lồng ngang?
- Nhận định, soi kèo Liverpool vs Lille, 3h00 ngày 22/1: Không dễ cho chủ nhà
- Bphone được rao bán giá 1.200 USD tại Nhật
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Pachuca vs Santos Laguna, 08h00 ngày 21/01: Bệ phóng sân nhà
Khi làng smartphone thế giới đang hồi hộp chờ đợi Xiami hé lộ thông tin về chiếc flagship Mi 5, hình ảnh của một thiết bị khác đã xuất hiện lan tràn trên mạng vào chủ nhật vừa rồi (25/10/2015). Sản phẩm lần này là Xiaomi Redmi Note 2 Pro, một chiếc phablet vỏ kim với 2 phiên bản: một trang bị công nghệ cảm ứng vân tay và một không được trang bị công nghệ này.
Những suy đoán hiện tại cho biết Redmi Note 2 Pro cũng sẽ có nhiều đặc điểm kỹ thuật tương tự như Xiaomi Redmi Note 2, sản phẩm đã ra mắt vào tháng 8. Điểm khác biệt duy nhất của 2 sản phẩm này đó là Note 2 Pro sử dụng chất liệu kim loại và thêm một phiên bản cảm ứng vân tay đã nhắc ở trên.
">Lộ ảnh Xiaomi Redmi Note 2 Pro?
Khóa học kéo dài trong 2 tháng với thời lượng 2 buổi/ tuần. Hiện ITKids có 4 khóa học dành cho các độ tuổi 4+ (Mê cung kỳ thú: Dành cho lứa tuổi thích thú tương tác, sáng tạo bằng hình ảnh hoạt hình sinh động); 6+ (Vườn sáng tạo game: Dành cho lứa tuổi dùng ngôn ngữ tư duy, logic và sáng tạo game yêu thích); 8+ (Chinh phục thử thách: Dành cho lứa tuổi đam mê nghiên cứu lập trình); 10+ (Tư duy công nghệ: Dành cho những bạn muốn trở thành lập trình viên trong tương lai).
Ông Đinh Hồng Ân- quản lý đào tạo kiêm giảng viên của Học viện Microsoft chia sẻ: "Sau chiến dịch Giờ lập trình của Code.org, các bé đều rất hào hứng và thích thú với chương trình học lập trình viên. Do đó, chúng tôi đã thiết kế và lên chương trình tương tự cho các em có thể tự tạo game thay vì chơi game để tăng tính tư duy và phát triển không những kỹ năng lập trình mà cả kỹ năng tiếng anh với những từ ngữ chuyên ngành CNTT".
">Học sinh Đà Nẵng có cơ hội trở thành lập trình viên nhí
1. Aston Martin Vulcan
Ra mắt cách đây chưa lâu, Vulcan được xem là một trong những chiếc xe đẹp nhất tên tuổi Anh Quốc từng sản xuất. Sử dụng động cơ V12, dung tích 7.0L do đội đua Aston Martin Racing phát triển, Vulcan có công suất hơn 800 mã lực. Ngoài ra, bộ khung còn được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Siêu xe chỉ dành chạy đường đua được sản xuất giới hạn 24 chiếc cùng mức giá 2,3 triệu USD.
2. Dodge Viper ACR-X
Phiên bản chạy đường đua của Dodge Viper ACR được xây dựng để đánh dấu sự kết thúc của Viper thế hệ thứ 2. Lấy tên là Viper ACR-X, siêu xe được trang bị động cơ V10, dung tích 8.4L, kết hợp hộp số sàn 6 cấp, sản sinh công suất 640 mã lực, mô-men xoắn 605 lb-ft. Chiếc xe có thể hoàn thành đường đua Nurburgring với thời gian 7:03.06.
3. Ferrari 599XX
Một trong 2 chiếc xe có thể đánh bại Viper ACR-X ở trường đua Nurburgring đó chính là Ferrari 599XX khi thời gian hoàn thành chỉ 6:58.16. Sở hữu động cơ V12, dung tích 6.0L, công suất 720 mã lực cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây. Số lượng sản xuất phiên bản này chỉ 29 chiếc.
4. Ferrari FXX K
Dựa trên nền tảng của LaFerrari, chiếc hypercar sở hữu công suất 1.036 mã lực được xem là cỗ máy chạy đường đua nhanh nhất của Ferrari. Mẫu xe này có số lượng sản xuất 40 bản cùng mức giá 3 triệu USD mỗi chiếc.
5. Lamborghini Murcielago R-GT
Dựa trên nền tảng của mẫu Murcielago tiêu chuẩn, R-GT được phát triển với sự hợp tác của Reiter Engineering và Audi Sport. Không giống như Murcielago tiêu chuẩn, phiên bản chạy đường đua này chỉ có hệ dẫn động cầu sau. Khối động cơ V12, dung tích 6.0L có thể sản sinh công suất 580 mã lực.
6. Lamborghini Sesto Elemento
Lamborghini Sesto Elemento sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 998 kg. Khối động cơ V10 lấy từ Gallardo có thể sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn 400 lb-ft. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây. Siêu xe có số lượng sản xuất giới hạn 20 chiếc, mức giá từ 2,2 đến 2,9 triệu USD.
7. McLaren P1 GT-R
Dựa trên nền tảng của chiếc McLaren P1, phiên bản P1 GT-R được nâng cấp thiết kế khí động học giúp giảm lực ép 10% đồng thời trọng lượng cũng giảm khoảng 50 kg. Siêu xe vẫn sử dụng động cơ V8, tăng áp kép dung tích 3.8L kết hợp một motor điện. McLaren chỉ sản xuất 45 chiếc P1 GT-R và khách hàng mục tiêu là những người từng sở hữu P1.
8. Mercedes SLR McLaren 722 GT
722 GT được xem là chiếc Mercedes SLR McLaren "hot" nhất mọi thời đại. Siêu xe sử dụng động cơ V8, dung tích 5.4L, công suất 670 mã lực. Phiên bản chạy đường đua này được sản xuất giới hạn 21 chiếc cùng mức giá 1,2 triệu USD.
9. Pagani Zonda R
Zonda R đang nắm giữ kỷ lục chạy nhanh nhất đường đua Nurburgring với thời gian 6:47.50. Mẫu xe này sở hữu động cơ V12, dung tích 6.0L, công suất 750 mã lực. Siêu xe có số lượng sản xuất 15 chiếc.
">10. Porsche Cayman GT4 Clubsport
Mẫu xe này sẽ xuất hiện tại triển lãm L.A. Auto Show trong tháng 11 tới. Siêu xe được trang bị động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3.8L, công suất 385 mã lực.
10 siêu xe đắt tiền không thể ra phố
Soi kèo góc Villarreal vs Mallorca, 3h00 ngày 21/1
Do đó, nếu không muốn trở thành mục tiêu của tội phạm mạng, bạn hãy nhớ không nên chia sẻ 5 loại thông tin dưới đây:
1. Vị trí
Dữ liệu vị trí sẽ gồm có hai loại, một là do người dùng chủ động chia sẻ vị trí và hai là dữ liệu được thu thập bởi các ứng dụng hoặc thiết bị mà bạn đang sử dụng (thụ động).
Có thể thấy, đa số các ứng dụng như Facebook, Instagram hay Messenger đều tích hợp tính năng chia sẻ vị trí, cho phép người dùng đánh dấu những địa điểm thường hay lui tới hoặc thông báo cho bạn bè biết vị trí hiện tại. Thoạt nhìn thì thấy có vẻ như mọi thứ đều vô hại, tuy nhiên, kẻ xấu có thể lợi dụng những thông tin này để nắm bắt thời gian, sau đó đột nhập vào nhà hoặc gây bất lợi cho bạn.
Không nên check in các địa điểm mà bạn thường hay lui tới.
Cần làm gì để ngăn chặn?
- Kiểm tra các cài đặt bảo mật trên mạng xã hội.
- Vô hiệu hóa tính năng tự động gắn thẻ vị trí Facebook hoặc Twitter.
- Không nên check in tại nhà.
- Hủy bỏ các thông tin EXIF trên các bức ảnh.
- Đối với iPhone, bạn hãy vào Setting > Privacy > Location Services > Cameravà chọn Neverđể không tự động lưu vị trí lên hình ảnh. Nếu sử dụng Android, bạn hãy cài ứng dụng Permission Managertại đây. Sau đó, chuyển sang thẻ Locationvà lấy lại quyền truy cập vị trí của ứng dụng đó.
Vô hiệu hóa tính năng tự động gắn vị trí lên hình ảnh.
2. Địa chỉ và số điện thoại
Đa số người dùng hiện nay thường rất thoải mái trong việc chia sẻ thông tin, đặc biệt là địa chỉ nhà và số điện thoại. Việc cung cấp số điện thoại cá nhân cho những người xa lạ không phải là một ý tưởng hay, bởi họ có thể sử dụng nó để spam hoặc quấy rối bạn.
Cần làm gì để ngăn chặn?
- Cài đặt ứng dụng Hushed (https://goo.gl/4kUqS) để bảo mật số điện thoại.
- Hãy nhìn kĩ vào địa chỉ trên trình duyệt, xem nó sử dụng giao thức bảo mật "https" hay "http" thông thường.
- Không đăng tải địa chỉ nhà lên các diễn đàn công cộng như Reddit, Twitter hoặc Craigslist...
3. Thông tin cá nhân, thẻ tín dụng và ngân hàng
Sẽ rất phiền phức nếu chẳng may bạn bị mất CMND hoặc thẻ căn cước, kẻ xấu có thể dựa vào các thông tin này để dò ra tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc giả mạo bạn trong việc thanh toán.
Dù biết rằng các thông tin này rất quan trọng, tuy nhiên nhiều người vẫn vô tư đăng tải nó lên Facebook và Twitter. Hình ảnh này rất thường xảy ra trên các fanpage lừa đảo tặng xe, tặng máy bay hoặc tặng thẻ cào miễn phí.
Một số hình thức lừa đảo ăn cắp thông tin cá nhân.
Cần làm gì để ngăn chặn?
- Không đăng ký các thông tin cá nhân như số CMND, địa chỉ nhà, ngày tháng năm sinh… trên các website trực tuyến.
4. Không nên chia sẻ các thông tin về đồng nghiệp trên Internet
Có thể trong công việc bạn gặp phải những đồng nghiệp không hợp tác, hoặc gặp các sếp khó tính thì bạn cũng không nên chia sẻ hoặc đăng tải các khiếu nại lên mạng xã hội. Đây chính là nguyên nhân khiến khá nhiều người đã bị mất việc.
Cần làm gì để ngăn chặn?
- Hãy chia sẻ mọi thứ thật khéo léo, tốt nhất là nên nói chuyện riêng.
- Nếu muốn bớt căng thẳng, bạn có thể chia sẻ với bạn bè hoặc đăng tải lên Facebook nhưng để chế độ Only Me.
- Tạo ra các danh sách tùy chỉnh bạn bè trên Facebook, để tránh trường hợp đồng nghiệp hoặc sếp có thể thấy được bài viết của bạn.
- Không đăng các dự án làm việc hoặc những thông tin bí mật lên mạng xã hội.
Không nên phàn nàn về công việc trên Facebook.
Bảo mật thông tin là vấn đề rất quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người lơ là và không hề quan tâm. Họ chia sẻ vô tội vạ mọi thứ trên Internet, cho đến khi xảy ra chuyện thì mọi thứ dường như đã muộn.
">4 loại thông tin không nên chia sẻ lên Internet
Another là một truyện kinh dị dài kỳ của Yukito Ayatsuji. Câu chuyện xoay quanh một lời nguyền kinh hoàng, đeo bám các học sinh ở lớp 3-3 với những người quen của họ.
Hàng loạt vụ tai nạn chết người thảm khốc xảy ra liên tiếp, không thể lý giải và gây hoang mang cho những người còn lại. Tất cả đều bắt nguồn từ một sự kiện kỳ lạ xảy ra ở lớp học 3-3 vào 26 năm về trước.
Khi đó một học sinh xuất sắc của lớp 3-3 tên Misaki qua đời đột ngột khiến cả lớp suy sụp. Nhưng họ vẫn giữ nguyên bộ bàn ghế của Misaki trong lớp, thậm chí còn mang nó tới lễ trao bằng tốt nghiệp.
Rồi khuôn mặt tái xám của Misaki đã xuất hiện trong tấm ảnh chụp kỷ yếu của lớp 3-3 và từ đó lời nguyền chết chóc gieo rắc khắp nơi. Ngay từ khi ra mắt, Another đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi nội dung hấp dẫn, mang đậm sắc màu huyền bí và ma quái.
7. Panorama of Hell (Hideshi Hino)
Panorama Of Hell ( Bức Tranh Của Địa Ngục) kể về một họa sĩ với những câu chuyện kinh khủng xung quanh cuộc sống của anh. Anh thích vẽ những bức tranh về địa ngục bằng chính máu của mình và giới thiệu cho người đến tham quan gia đình độc đáo của anh.
Khi đó anh thường kể những câu chuyện về cha mẹ mình đã bị lạm dụng, rồi trốn thoát khỏi Mãn Châu sau Thế chiến II, cũng như tuổi thơ dữ dội của chính mình. Cuối cùng, anh lên kế hoạch vẽ một kiệt tác cuối cùng, một bức tranh toàn diện về địa ngục mang tên “Hell on Earth”. Bức tranh đó nó như một viễn cảnh của địa ngục đáng sợ, tội lỗi, đau đớn, dối trá.
Nét vẽ đặc biệt, cốt truyện lạ lùng, Hideshi Hino đẫn dắt người đọc đến sự căng thẳng tột độ, bởi chốn địa ngục nặng nền vẫn luôn là nỗi ám ảnh, khiếp sợ trong tâm linh sâu thẳm từ mỗi con người.
6. Rabbit Doubt (Tonogai Yoshiki)
Rabbit Doubt xuất phát từ một trò chơi ở Nhật gọi là RD-Rabbit Doubt. Tất cả người chơi tập hợp thành một nhóm, nhóm này gọi là thỏ. Một con “thỏ” trong số đó ngẫu nhiên được chọn là sói giả trang thâm nhập vào. Mỗi vòng, con “sói” giết 1 con “thỏ”, và cũng trong mỗi vòng đó, những con thỏ phải cố tìm ra trong bầy thỏ đâu là con sói giả trang.
Tuy nhiên, những nhân vật trong truyện thì không chỉ đơn thuần tham gia vào một trò chơi vui vẻ, mà trò chơi này đầy chết chóc và ám ảnh, khi “sói” bí ẩn bắt đầu giết từng người một.
Rabbit Doubt cũng là một bộ truyện có sức ám ảnh lớn, nhiều phen đủ sức khiến người đọc “lạnh gáy”. Công bằng mà nói nét vẽ trong truyện không quá ghê rợn nhưng cùng với nội dung, chúng có khả năng in và xoáy sâu và trí óc, khiến người đọc rời cuốn sách mà không dễ dàng xua đi những hình ảnh đầy sức ám ảnh.
5. Tomie (Junji Ito)
Junji Ito vốn là một mangaka thể loại kinh dị nổi tiếng và series đầu tay mang tên Tomie từ năm 1987 giành được giải thưởng giải thưởng Kazuo Umezu, đã ghi tên ông vào danh sách những tác giả truyện tranh kinh dị nổi tiếng nhất Nhật Bản.
Tomie là một trong những bộ truyện gây ám ảnh nhất.
Nhân vật chính trong truyện là Tomie, một cô gái đẹp có khả năng khiến người khác phái mê đắm.
Với sự lẳng lơ, quyến rũ lẫn uy hiếp, đe dọa, Tomie khiến những gã đàn ông phải giết lẫn nhau hành hạ nhau bằng những cách vô cùng ghê rợn.
Chính vì tội ác của mình mà Tomie đã bị giết chết rất nhiều lần với hàng ngàn cách khác nhau. Tuy nhiên Tomie đã bị nguyền rủa phải hồi sinh sau những cái chết và tiếp tục cuộc đời tội lỗi này.
Tomie khá yếu trước những sự tấn công như cô ta lại có khả năng hồi sinh. Khi cơ thể cô bị cắt xẻ thành nhiều mảnh, mỗi mảnh này đều có khả năng tái tạo thành một cơ thể mới độc lập. Sự hồi sinh và hiểm độc của Tomie là luôn khiến tất cả phải kinh hãi.
Theo Tạp Chí Thế Giới Game
">Những bộ manga 'giật gân' làm người đọc dễ bị ám ảnh (Phần 1)
Đến năm 2018, người dùng sẽ thấy ngày một nhiều hơn cảnh tượng những thiết bị bay không người lái đi giao hàng. Tất nhiên, nó sẽ không quá phổ biến. Hypeloopđược coi là hệ thống giao thông thế kỷ. Với tốc độ lên đến 1.200 km/h, nó sẽ biến việc di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác một cách dễ dàng như việc băng qua các con phố vào mỗi buổi sáng. Theo dự đoán, Hypeloop sẽ đi vào vận hành sau khoảng 5-6 năm tới. Máy móc có thể suy nghĩ như con ngườitrong năm 2025, thậm chí sớm hơn. Robot sắp đạt đến trạng thái có ý thức. Trong khoảng 5 năm nữa, ý thức, trí tuệ của máy móc sẽ có những đột phá mới. Phi thuyền sẽ đưa con người lên sao hỏatrong năm 2030. Cùng thời điểm, robot cũng đã mang những vật liệu xây dựng cơ bản lên đó. Chi giảthậm chí mang đến những kỹ năng mới cho con người trong 10 năm nữa. Thực tế, điều này đã diễn ra nhưng chưa nhiều. Chẳng hạn, James Young - một nhà khoa học 25 tuổi - sử dụng cánh tay giả như một thiết bị điều khiển drone (thiết bị bay không người lái) hoặc một nghệ sĩ người Pháp sử dụng tay giả như một khẩu súng xăm. Quần áo thực hiện các kỹ năng không tưởng: Hyundai từng phát triển một bộ giáp giúp mang vác vật nặng cho người dùng. Trong tương lai, nó còn có thể giúp người dùng đi bộ hoặc chạy nhanh hơn, thậm chí leo tường giống như "người nhện". Thiết bị, nội dung thực tế ảo lên ngôi: Không phải vài chục năm nữa, ngay thời điểm hiện tại, thiết bị thực tế ảo đã phủ sóng rộng rãi khắp mọi nơi. Mặc dù vậy, nó chỉ dừng ở mức độ khám phá, thử nghiệm. Smartphone lỗi thời: Đến năm 2035, người ta có thể sẽ cười vào bạn khi bạn khoe một chiếc smartphone. Thay vào đó, họ có thể mở các nội dung thực tế ảo từ một chiếc vòng đeo tay nhỏ bé. Xe tự lái:Trong vòng 10 năm nữa, người ta sẽ ra đường với những chiếc xe có khả năng tự hành, kết nối Internet hoặc kết nối với nhau. Người ta mong rằng, với những chiếc xe sử dụng công nghệ cao, tỉ lệ tai nạn giao thông sẽ giảm tối đa trong tương lai.
Robot trợ giúp việc nhà: Thực tế, người ta đã sử dụng robot khá nhiều trong nhà, đặc biệt ở Nhật Bản. Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng, các hãng công nghệ cần khoảng 15 năm nữa để biến nó thành người trợ giúp đắc lực thật sự của người dùng, hơn là để phô diễn công nghệ như hiện tại. Con người kết nối với máy tính: Nếu con người có thể kết nối với máy tính vào năm 2045, chúng ta có thể sử dụng công nghệ tương tự để tạo ra những con người nửa máy. Tuy nhiên, pháp luật có cho phép nó tồn tại hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Điều khiển ngôi nhà bằng trí tuệ nhân tạo:Trí tuệ nhân tạo sẽ là người đầy tớ tận tụy của người dùng vào năm 2040. Người dùng hiện đã thấy những thiết bị sử dụng AI như Amazon Echo để điều khiển ánh sáng trong phòng và truy cập một số thông tin khác. Tuy nhiên, trong tương lai, AI sẽ được tích hợp sẵn, cho phép người dùng tương tác thật sự với ngôi nhà.
">Du lịch không gian: Những công ty như Blue Origin của Jeff Bezos hay SpaceX của Elon Musk sẽ đưa người thường lên không gian vào năm 2050. Tuy nhiên, có thể nó vẫn chỉ là thú vui của giới nhà giàu. Những công nghệ sẽ thống trị thế giới vào năm 2050