Truyện [ABO] Sách Lược Cứu Rỗi Nam Phụ Của Nhân Vật Pháo Hôi
“Cậu út nhà họ Mạc đúng là hơi khác trong lời đồn hôm nay mới nhìn thấy tận mắt.” Diệp Băng Băng nói.
Trần Nghiên Vũ nghe vậy, bỗng quẳng mấy suy nghĩ không đâu hồi nãy ra sau đầu, hắn lắc đầu thầm nhủ, cũng chưa chắc, chưa chắc gì Mạc Tư Hạ đã thay đổi, có khi chỉ là đang diễn kịch thu hút sự chú ý của hắn. Hắn cười khẩy:
“Cũng không hẳn, lời đồn cũng không hẳn là vô căn cứ. Ở lại lát cho cho lệ rồi về, anh không muốn ở đây lâu.”
“Ừm, cũng có lí.”
“Em muốn tới đây làm gì?”
“Ngôi sao nhỏ như em chưa từng được tham dự tiệc lớn bao giờ, mạn phép nhờ anh cho em đi thăm thú thôi chứ không có ý gì.”
“Ò.”
Trần Nghiên Vũ lại như có như không liếc về chỗ nào đó, người đó cũng chẳng có động tĩnh gì quan tâm đến hắn.
Nãy giờ Mạc Tư Hạ thừa biết có ánh mắt ai đó thi thoảng lại lướt qua mình, nhưng cậu cũng chẳng thèm quan tâm, cũng chẳng rảnh rỗi để quan tâm, có rảnh rỗi cũng không quan tâm.
Nhân vật phụ pháo hôi như cậu muốn sống thì phải né nhân vật chính ra càng xa càng tốt, nếu không sẽ giống như chính văn, biến mất mà không ai để ý tới.
Mạc Tư Hạ ngồi một lát liền thấy khát nước, cậu đứng lên toan đi lấy ly nước ép uống cho đã khát, thế mà có ánh mắt của một người lại rao động, chẳng biết hắn mong chờ cái gì.
Trần Nghiên Vũ thấy cậu đứng lên liền chắc rằng người này giả vờ đến mấy cuối cùng cũng lộ mặt, hắn nghĩ cậu sẽ đi về phía hắn.
Cuối cùng hắn ngạc nhiên tròn mắt thấy cậu rẽ hướng sang bên người phục vụ bữa tiệc, lấy một ly cam ép.
Mạc Tư Hạ thầm mỉa mai, cậu bị tai nạn cả tháng trời hắn chẳng đoái hoài gì tới dù chỉ là một câu hỏi thăm, hắn nghĩ cậu sẽ vẫn như trước kia mà lại bám theo làm cái đuôi của hắn nữa à?! Nằm mơ, ông đây còn đang bận cứu nam phụ, hơi đâu mà quan tâm hắn làm gì!
Mạc Tư Hạ đang thưởng thức ly nước cam, bỗng đâu ra một người đi đến bắt chuyện với cậu, người này chính là người đi cùng Trần Nghiên Vũ bước vào cửa ban nãy, Mạc Tư Hạ nhìn liền biết là ai, cậu nghĩ cùng lắm theo mạch thời gian hiện tại hai người này hẳn chưa có gì với nhau đi, nhưng chắc chắn sau này sẽ có.
“Chào cậu Mạc, nghe danh đã lâu.”
Mạc Tư Hạ quan sát người nọ, dáng người dong dỏng, da dẻ trắng nõn, gương mặt hẳn được chăm chút kỹ lưỡng, giọng nói cũng nhẹ nhàng, dáng vẻ này cho dù đàn ông hay phụ nữ đa số đều sẽ đổ gục, nhưng cậu nghe có chút chua.
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
下一篇:Nhận định, soi kèo Lens vs Angers, 23h15 ngày 26/1: Phong độ trái ngược
- Mới đây, tựa game online nhập vai đầy hấp dẫn Project: Gorgon đã mở cửa thử nghiệm thông qua hệ thống Steam và thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ. Hiện tại những ai quan tâm có thể mua, tải game tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/342940/Project_Gorgon/.
Project: Gorgon là tựa game nhập vai đồ hoạ 3D đem đến cho game thủ một thế giới ảo rộng rãi và đầy tự do, với mục đích chính là tăng cường trải nghiệm thám hiểm, khai phá các vùng đất mới, bên cạnh những yếu tố hành động đánh đấm. Đội ngũ phát triển không đưa ra hướng dẫn cho mọi người đến các nhiệm vụ, phần thưởng mà là các bí mật được 'rải' khắp nơi với các phần thưởng quý giá.
Các phần skill trong Project: Gorgon cũng sẽ khiến game thủ phải bất ngờ bởi khả năng kết hợp chiêu thức phong phú, tạo ra trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Người chơi sẽ phải giết rất rất nhiều quái vật trong quá trình khám phá thế giới ảo! Không những có đồ rơi mà còn là các trải nghiệm thú vị khác nữa với tuỳ từng đối thủ gặp phải!
Bởi vì không có class cố định nen game thủ có thể học bất kỳ skill nào mình muốn, không giới hạn nên việc kết hợp chúng cũng rất độc đáo, bạn hoàn toàn tạo ra được 'lớp nhân vật' của riêng mình trong Project: Gorgon. Để chống lại các loại quái vật phong phú với khả năng cũng rất đặc biệt như đặt bẫy, ra đòn mạnh cùng các con boss khủng khiếp thì việc vận dụng tốt các chiêu thức là vô cùng quan trọng.
Theo GameK
" alt="Project: Gorgon" /> ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam.
Máy có thiết kế ấn tượng đi kèm logo SKT T1 cùng chữ ký Faker (game thủ vĩ đại nhất lịch sử game Liên Minh Huyền Thoại).
ROG Strix SKT T1 Hero Edition được trang bị cấu hình cao cấp gồm vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 và màn hình 120Hz IPS với chất lượng màu sắc rực rỡ đạt 100% sRGB.
" alt="Laptop ASUS ROG Strix SKT T1 Hero Edition có giá gần 40 triệu đồng" />- Tên tuổi của Tyler "Ninja" Blevins tiếp tục vươn tới một cột mốc nữa khi streamer chuyên nội dung Forniteđã sở hữu hơn 200,000 subscribers trên Twitch – qua đó tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính anh trong vòng vài tuần ngắn ngủi.
Cựu pro player Halovà PlayerUnknown’s Battlegroundsđược phần đông cộng đồng game thủ toàn cầu biết tới từ đầu năm nay, khi Ninja thu về 50,000 lượt subs vào ngày 22/01 vừa qua.
Ninja chạm mốc 100,000 subsvào ngày 03/3 và chỉ mất thêm 17 ngày nữa để nhân đôi số lượng người quan tâm tới kênh của mình. Không có gì phải nghi ngờ buổi stream “kinh điển”của Ninja với rapper Drake vào tuần trước đã giúp anh thu hút thêm sự quan tâm của rất nhiều người – nhưng sự thăng tiến chóng mặt của Ninja là điều gần như là không tưởng.
Mới đây, Ninja đã được CNBC, một kênh truyền hình cáp của Mỹ, mời tham gia một chương trìnhcông nghệ và kinh doanh để nói về thành công mà anh đang có. Ninja đã thể hiện tốt vai trò của một vị đại sứ đại diện cho tất cả game thủ trên toàn cầu khi có mặt trên sóng truyền hình để nói về những thành tựu mà mình đạt được – điều hiếm có trên các kênh truyền thông chính thống.
Cũng trong cuộc trao đổi với CNBC, Ninja cũng xác nhận rằng anh kiếm được khoảng 500,000 USD (tương đương với 11 tỷ 425 triệu đồng) mỗi tháng từ công việc streaming trên Twitch. Nhưng giờ, con số này chắc chắn sẽ cao hơn tại thời điểm Ninja chia sẻ vào cuối tuần trước.
Với 200,000 subscribers và trung bình mỗi người đóng phí thuê bao 3,5 USD/tháng, Ninja sẽ thu về không thể ít hơn 700,000 USD (gần 16 tỷ đồng) mỗi tháng. Đó là còn chưa tính tới những khoản tiền được người xem donate, khoản phí quảng cáo từ Twitch, YouTube và nhiều nguồn khác…khi mà danh tiếng của Ninja cũng đang tỉ lệ thuận với mức độ phổ biến của Fortnite.
Không ngoa khi khẳng định Ninja đang là cỗ máy in tiền trong giới streamer.
ABC(Theo Dot Esports)
" alt="Streamer có hơn 200,000 subs trên Twitch, ‘cá kiếm’ tối thiểu 700,000 USD mỗi tháng" /> Quảng cáo iPhone 6s tại Ấn Độ, nhấn mạnh việc được sản xuất nội địa. Ảnh: Varun Krishna. Apple bắt đầu sản xuất điện thoại tại Ấn Độ sau khi chính phủ nước này yêu cầu tăng thuế nhập khẩu. Bên cạnh iPhone SE, hãng đã bổ sung iPhone 6s vào danh sách những thiết bị lắp ráp nội địa.
Việc tăng thuế bắt đầu từ tháng 10/2017, ủng hộ sáng kiến “Make in India” dẫn dầu bởi Thủ tướng Ấn Độ Narenda Modi. Apple đã đáp ứng mong đợi của chính phủ bằng cách xây dựng các nhà máy sản xuất, đặc biệt khi nhận ra hãng cần có chỗ đứng trong một thị trường rộng lớn và tăng trưởng nhanh như Ấn Độ.
Đây cũng là mục tiêu mà chính quyền ông Donald Trump theo đuổi trong cuộc chiến thương mại với Trung Quốc. Tuy nhiên, các công ty Trung Quốc vẫn chưa có dấu hiệu hứng thú với việc sản xuất sản phẩm tại Mỹ, chủ yếu do lo ngại mức đầu tư ban đầu lớn.
Không chỉ về nơi sản xuất, thách thức lớn nhất của Apple tại thị trường béo bở như Ấn Độ là làm thế nào cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ. Năm 2018, mẫu điện thoại bán chạy nhất của Apple ở Ấn Độ là iPhone 6. Hai mẫu iPhone SE và 6s đều đã ra mắt từ lâu, trong khi thế giới Android thay đổi từng ngày.
Theo The Verge, để trở thành người dẫn đầu tại quốc gia đông nhân thứ nhì thế giới, Apple cần có những sản phẩm cao cấp hơn một chút tại đây, hoặc phát triển sản phẩm mang tính đặc thù cho thị trường này. Hoặc hãng có thể làm cả hai cùng lúc.
" alt="Gắn mác 'Made in India', Apple mang iPhone đời cũ về bán tại Ấn Độ" />Giáo sư Stephen Hawking khi còn sống
Vào ngày hôm nay (14/3), người nhà của giáo sư Stephen Hawking đã đưa tin rằng ông - một trong những nhà khoa học lừng lẫy nhất của lịch sử nhân loại đã qua đời ngay trên giường của mình tại Cambridge, Anh Quốc, hưởng thọ 76 tuổi.
Stephen Hawking sinh ngày 8/1/1942, là nhà vật lý lý thuyết, nhà vũ trụ học nổi tiếng và hiện đang giữ vai trò Giám đốc Nghiên cứu tại Trung tâm Vũ trụ học lý thuyết của Đại học Cambridge. Ông cũng đã từng đưa khoa học đến với đại chúng với cuốn sách "A Brief History of Time", cuốn sách được mệnh danh là "Best sellers chưa đọc" vì có rất nhiều người sở hữu nó nhưng không ai có thể hiểu được toàn bộ những tinh hoa mà ông đã đặt vào đó.
Với những đóng góp to lớn cho khoa học, ông Stephen Hawking được rất nhiều người kính trọng và được coi là một trong những nhà khoa học lừng lẫy nhất của lịch sử nhân loại.
" alt="Nhà vật lý học nổi tiếng Stephen Hawking qua đời ở tuổi 76" />Bà Tô Thị Thu Hương, Phó Vụ trưởng Vụ CNTT - Bộ TT&TT thông tin về hiện trạng phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.
Trong định hướng phát triển các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đã được Bộ TT&TT đưa ra, Bộ xác định rõ, doanh nghiệp công nghệ Việt Nam dùng công nghệ của nhân loại để giải quyết vấn đề Việt Nam, bài toán Việt Nam, và từ cái nôi Việt Nam, các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam sẽ đi ra toàn cầu, giải quyết các bài toán toàn cầu. Trong tiến trình này, doanh nghiệp công nghệ Việt Nam sẽ làm chủ và “Make in Vietnam” toàn bộ quá trình sáng tạo, thiết kế, tích hợp sản phẩm, dịch vụ, làm chủ công nghệ, phát triển công nghệ để không chỉ sử dụng mà còn đóng góp công nghệ mới cho thế giới.
Cùng với đó, doanh nghiệp công nghệ Việt nam còn có nhiệm vụ nâng cao chất lượng tăng trưởng, đưa nền kinh tế lên các bậc thang cao hơn trong chuỗi giá trị. Đặc biệt, doanh nghiệp công nghệ Việt Nam sẽ gánh trọng trách dẫn dắt tiến trình chuyển đổi số quốc gia, xây dựng nền kinh tế số, xã hội số.
Với mục tiêu tạo động lực thúc đẩy phát triển hệ sinh thái các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, hiện thực hóa khát vọng đưa Việt Nam trở thành cường quốc về công nghệ, ngày mai, 9/4/2019, tại Hà Nội, Bộ TT&TT sẽ lần đầu tiên tổ chức Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, với chủ đề “Khát vọng, tầm nhìn và định hướng phát triển vì một Việt Nam hùng cường” và khẩu hiệu hành động “Make in Vietnam”.
Trong chia sẻ với các cơ quan truyền thông tại buổi họp báo giới thiệu Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, cập nhật thông tin về hiện trạng phát triển của doanh nghiệp công nghệ nước nhà, Phó Vụ trưởng Vụ CNTT Tô Thị Thu Hương cho biết, theo thống kê của Bộ TT&TT, tính đến hết năm 2018, tổng số doanh nghiệp công nghệ ICT của Việt Nam là hơn 50.000 doanh nghiệp, trong đó các doanh nghiệp trực tiếp hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực ICT (không tính đến các doanh nghiệp cung cấp, phân phối) là 30.000 doanh nghiệp, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực phần cứng, phần mềm, nội dung số.
Trong năm 2018, tổng doanh thu của ngành công nghiệp ICT Việt Nam ước đạt 98,9 tỷ USD, đạt tốc độ tăng trưởng 8%. Các lĩnh vực đều có sự gia tăng tốc độ phát triển cao hơn tốc độ tăng trưởng GDP của cả nước. Năm 2018, công nghiệp ICT cũng đã góp 50.000 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước và tạo hơn 1 triệu việc làm.
“Con số 100.000 doanh nghiệp công nghệ vào năm 2030 tôi nghĩ là con số rất tham vọng, song qua đánh giá, chúng tôi thấy rằng về tiềm lực cũng như tiềm năng phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này.
Và với tiềm lực hiện nay của các doanh nghiệp cùng sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị nhằm thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp công nghệ, tôi nghĩ rằng các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam hoàn toàn có thể giải quyết được các bài toán Việt Nam và gánh vác các trọng trách lớn như: nâng cao chất lượng tăng trưởng, đưa nền kinh tế lên các bậc thang cao hơn trong chuỗi giá trị; dẫn dắt tiến trình chuyển đổi số quốc gia, xây dựng nền kinh tế số, xã hội số”, bà Tô Thị Thu Hương tin tưởng.
" alt="“100.000 doanh nghiệp công nghệ Việt vào năm 2030 là con số tham vọng nhưng có thể đạt được”" />
- ·Nhận định, soi kèo Western Sydney vs Auckland FC, 13h00 ngày 26/1: Đánh chiếm ngôi đầu
- ·Cỗ máy PS4 ăn theo siêu phẩm God of War sắp ra mắt, đẹp đến nức lòng người hâm mộ
- ·Giải mã bí ẩn của cơn khát: Tại sao nó hình thành và tại sao nó biến mất?
- ·Những hình ảnh di tích, khu du lịch bị vẽ bậy xấu xí
- ·Nhận định, soi kèo Club Leon vs Juarez, 06h00 ngày 26/01: Điểm tựa sân nhà
- ·20 ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên Instagram Stories: Nữ quyền tiếp tục lên ngôi
- ·Nữ tướng VinGroup 'Chúng tôi sắp ra mắt máy tính bảng và chuẩn bị sản xuất điện thoại 5G'
- ·Không nên mua MacBook vào thời điểm này
- ·Soi kèo phạt góc Western Sydney vs Auckland FC, 13h00 ngày 26/1: Chủ nhà lép vế
- ·Starbucks tiết kiệm được ít nhất 1 triệu USD quảng cáo nhờ sai lầm ngớ ngẩn của phim Game of Thrones
Adsota (công ty quảng cáo trực thuộc Appota Group) vừa công bố báo cáo về toàn cảnh thị trường quảng cáo di động tại Việt Nam năm 2017. Theo báo cáo này, tại thị trường trên 95 triệu người dân hiện nay có 42% dân số sử dụng điện thoại thông minh, tương ứng với con số khoảng trên 40 triệu dân.
Theo khảo sát trên Google Barometer (được nêu trong báo cáo), năm 2017, thực hiện tìm kiếm, truy cập mạng xã hội, chơi game, xem video và mua sắm là 5 hoạt động thường xuyên nhất của người dùng di động thông minh Việt Nam trong mỗi tuần.
Cụ thể, hai hoạt động phổ biết nhất là truy cập mạng xã hội và xem video trực tuyến (với phản hồi từ 80% số người tham gia khảo sát). Ngoài ra, 66% người dùng sử dụng điện thoại để tìm kiếm, 36% lựa chọn chơi game là các hoạt động thường xuyên trên điện thoại thông minh.
Theo thống kê dựa trên web request trên mỗi hệ điều hành trong 3 năm qua, Android luôn là đứng ví trí số trong mảng di động. Trong khi đó, máy tính bảng (tablet) do hệ điều hành iOS chiếm phần lớn.
" alt="Hơn 40 triệu người Việt đang làm gì trên smartphone mỗi ngày?" />Trung tâm Báo chí TP.HCM nằm tại tầng 6 và tầng 7 khu cao ốc số 255 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1. Công trình do UBND TP.HCM giao Sở Thông tin và Truyền thông làm chủ đầu tư, chính thức khai trương vào chiều nay (5/5) sau gần 2 tháng thi công Tổng chi phí đầu tư Trung tâm Báo chí TP.HCM ước khoảng 34,5 tỷ đồng. Kinh phí hoạt động thường xuyên năm đầu tiên là 2 tỷ đồng Trong giai đoạn 1 (2019 - 2020), Trung tâm báo chí gồm có 5 phân khu chức năng với tổng diện tích sử dụng khoảng 1.600 m2, được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và tiện dụng Hai phòng họp báo chính với sân khấu và bàn ghế chủ tọa, bục phát biểu, cabin dịch, phòng chỉnh âm, màn hình lớn được lắp đặt để truyền tín hiệu trực tiếp từ các sự kiện Khu họp báo có 2 phòng họp 100 và 50 chỗ ngồi với bàn liền kề, ghế độc lập. Đây là Trung tâm Báo chí đầu tiên ở Việt Nam thực hiện chức năng cung cấp dịch vụ liên quan đến các hoạt động báo chí Với cơ sở vật chất hàng đầu, Trung tâm báo chí TP.HCM được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện phục vụ tốt nhất, thuận lợi nhất cho các cơ quan báo chí TP.HCM, của trung ương, các báo địa phương và đại diện các cơ quan báo chí quốc tế thường trú trên địa bàn Chỗ ngồi của phóng viên đều có micro, ổ cắm điện riêng biệt phục vụ tốt nhất cho việc phát biểu, đặt câu hỏi với cơ quan chức năng Khu vực làm việc của phóng viên được trang bị các máy tính hiện đại, cấu hình mạnh, đường truyền tốc độ cao phục vụ công tác truyền tải thông tin nhanh nhất, phục vụ bạn đọc Các máy móc thiết bị hiện đại đã được lắp đặt tại Trung tâm Báo chí, sẵn sàng đi vào hoạt động Bốn máy tra cứu thông tin dữ liệu kết nối với cổng thông tin các sở - ngành, quận huyện giúp các phóng viên tra cứu thông tin nhanh, chính xác nhất Các màn hình, ti vi lớn được lắp đặt tại trung tâm để tiện quan sát, thông tin cuộc họp báo và tổ chức truyền hình trực tiếp Phòng họp VIP dành cho các lãnh đạo trao đổi, chờ trước khi vào họp báo Máy photocopy hiện đại được lắp đặt tại Trung tâm Báo chí Trung tâm Báo chí có 2 phòng chờ được đặt tên: Phòng 21 tháng 6 và Phòng 30 tháng 4 - là nơi để phóng viên trao đổi thông tin với nhau Khi ra vào cửa các phòng họp báo, các phóng viên phải dùng thẻ cá nhân, dấu vân tay đăng ký trước... nhằm đảm bảo tính bảo mật, an ninh tại trung tâm
Không gian bên trong khu phòng chờ dành cho phóng viên Nhiều bàn ghế ở 2 phòng chờ phục vụ đông đảo phóng viên trong lúc nghỉ ngơi, thư giản hoặc trao đổi nghiệp vụ với nhau Nhiều lẵng hoa chúc mừng của các cơ quan, báo đài gửi đến Trung tâm báo chí TP.HCM trước giờ khai trương Trung tâm báo chí TP.HCM: 'Mái nhà chung, tòa soạn thứ 2 của nhà báo'
Trung tâm Báo chí TP.HCM sẽ là 'mái nhà chung' của hơn 2.000 nhà báo, cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác, công khai, minh bạch về các hoạt động của TP trên các lĩnh vực đến các cơ quan báo chí.
" alt="Trung tâm Báo chí TP.HCM trước ngày khai trương" />- Tại sự kiện Game Developers Conference đang diễn ra ở thành phố San Francisco, hãng Epic Games đã cho chúng ta thấy những đột phá mới về công nghệ đồ họa trong game dựa trên Unreal Engine mới. Những gì Epic Games trình diễn tại sự kiện này thực sự ngoài sức tưởng tượng, bởi thế giới game đã trở nên chân thực hơn bao giờ hết.
Đầu tiên, Epic Games trình diễn hai đoạn video Star Wars, để cho chúng ta thấy một công nghệ mới được gọi là Real-Time Ray Tracing. Đây là công nghệ giúp thể hiện ánh sáng trong game một cách vô cùng chân thực. Từ sự thay đổi của ánh sáng trong buồng thang máy, cho đến sự phản chiếu ánh sáng qua các bề mặt.
Hai đoạn video mà Epic Games trình diễn cho thấy ánh sáng được trình diễn một cách chân thực, thứ mà chúng ta chưa từng được thấy trong bất kỳ tựa game nào trước đây. Tuy nhiên ý tưởng của công nghệ này xuất phát từ Nvidia, với việc tích hợp vào Nvidia RTX như một tính năng của thế hệ card đồ họa tiếp theo.
Phó chủ tịch cấp cao của Nvidia, ông Tony Tamasi cho biết: “Kỹ thuật dựng hình này là ước mơ của ngành công nghiệp đồ họa và dựng hình trong nhiều năm. Nhưng cho đến nay chúng ta vẫn chưa có những con chip đồ họa đủ mạnh để hỗ trợ làm điều đó”.
Có vẻ như Nvidia đã chuẩn bị sẵn sàng phần cứng và Epic Games có trách nhiệm tạo ra công cụ phần mềm để có thể phát triển những tựa game với đồ họa ấn tượng như vậy, đó chính là bộ công cụ Unreal Engine mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Bên cạnh hai đoạn video Star Wars, Epic Games tiếp tục giới thiệu một đoạn video khác cũng ấn tượng không kém. Đó là một đoạn video với nhân vật người ngoài hành tinh Osiris được dựng hình bằng công nghệ kỹ thuật số, tuy nhiên điều gây ấn tượng mạnh không phải là đồ họa mà là biểu cảm của nhân vật này.
Dựa trên việc ghi lại những biểu cảm của diễn viên Andy Serkis (từng thủ vai Gollum), công nghệ Meta Human Framework đã giúp tái hiện lại những biểu cảm này trên nhân vật Osiris theo thời gian thực một cách vô cùng ấn tượng. Tất cả cũng là nhờ bộ công cụ Unreal Engine mới của Epic.
Chưa dừng lại ở đó, Epic Games tiếp tục khiến những người tham gia sự kiện của mình phải choáng ngợp với một đoạn video về nhân vật có tên Siren. Đây thực chất là một nhân vật 3D được dựng từ Unreal Engine, tuy nhiên từ vẻ ngoài cho đến từng cử chỉ lại giống con người một cách đáng kinh ngạc.
Bản thân đoạn demo này cũng thừa nhận rằng, Alexa Lee, một diễn viên vừa lồng tiếng, vừa tạo ra những cử động khuôn mặt cho nhân vật Siren trong đoạn clip trên đây dựa theo hình mẫu nữ diễn viên Trung Quốc Bingjie Jiang, và máy tính xử lý hình ảnh, tạo ra đoạn clip trên trong thời gian gần như ngay lập tức.
Theo GenK
" alt="Với Unreal Engine mới, đồ họa trong game sẽ trở nên chân thực một cách không tưởng như thế này đây" /> Iron Man chia tay người hâm mộ Vũ trụ điện ảnh Marvel sau Avengers: Endgame. Ảnh: Marvel. Video nhanh chóng nhận được 5,8 triệu lượt thích, hơn 80.000 bình luận và 17,8 nghìn lượt xem. Nhiều người dùng bày tỏ xúc động mạnh mẽ trước cảnh tượng này cũng như việc phải nói lời chia tay với Iron Man trên màn ảnh rộng sau Avengers: Endgame.
- ·Soi kèo phạt góc Genoa vs Monza, 02h45 ngày 28/01
- ·Lượng đặt trước Galaxy S9 giảm 30% so với Galaxy S8
- ·Hàng loạt đồng hồ điện tử ở châu Âu bỗng dưng chạy chậm cả tháng nay
- ·Ứng dụng Uber sắp vô hiệu tại Việt Nam, chuẩn bị cho ngày sát nhập
- ·Nhận định, soi kèo Club Leon vs Juarez, 06h00 ngày 26/01: Điểm tựa sân nhà
- ·Đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với điện thoại: Chỉ nên đánh vào dòng đắt tiền?
- ·Nhật Bản chuẩn bị 10 tỷ số điện thoại 14 số cho 5G
- ·Video iPhone SE 2 trên tay có thể chỉ là hàng nhái iPhone X
- ·Nhận định, soi kèo Petrolul vs Botosani, 22h00 ngày 27/1: Khó tin cửa dưới
- ·Vợ chồng cụ ông 78 tuổi chở bao tải tiền lẻ đi gửi tiết kiệm