Hai chị em mắt đỏ rực, sợ ánh sáng
Hai chị em đều có làn da trắng như bông cà phê,ịemmắtđỏrựcsợánhsákết quả bóng đá ý đôi mắt đỏ rực như hòn thanvà cùng sợ ánh sáng.
Suýt ly hôn vì chồng lười rửa bát (责任编辑:Bóng đá)
Bé gái 3 tháng tuổi biết nói 'ba ơi, mẹ ơi'
Món ăn vỉa hè dễ gây bệnh đường ruột, ung thư
Ăn hải sản sống, giun lươn bò lúc nhúc dưới da
Đôi vợ chồng gần 30 năm trèo me tại Sài Gòn
下一篇:Kèo vàng bóng đá Genoa vs Monza, 02h45 ngày 28/1: Khách ‘ghi điểm’
- PlayerUnknown's Battlegrounds đã vượt mốc 20 triệu bản bán ra, theo thông báo của Brendan "PlayerUnknown" Greene vào sáng qua (07/11).
Dù mới chỉ có một phiên bản duy nhất trên PC ở thời điểm hiện tại, và vẫn chưa kết thúc giai đoạn Early Access, từ cuối tháng 3 năm nay, con số này là rất ấn tượng.
PlayerUnknown cũng gửi tới một thông điệp dành cho những người chơi vốn đang thất vọng với tình trạng hiện tại của PUBGrằng, nhà phát triển PUBG Corp gần đây đang phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan tới bản updatecơ chế leo trèo và vượt chướng ngại vât.
“Tôi biết rất nhiều người đang thất vọng với các vấn đề trong tựa game nhưng đội ngũ (phát triển) đang làm việc chăm chỉ để đem lại một trải nghiệm Đấu Trường Sinh Tử tuyệt vời dành cho tất cả”, PlayerUnknown viết. “Kiên nhẫn với chúng tôi đi, sự thay đổi đang đến rồi!”
PUBG ngày càng củng cố chắc chắn vị thế tựa game sở hữu lượng người chơi cùng thời điểm cao nhất trên Steam (Nguồn: SteamCharts)
Nhà phát triển PUBGmới đây cũng đã gửi lời xin lỗi chính thức tới cộng đồng người chơi và tần suất xuất hiện dày đặc của những hacker và cheater trong game. Cùng với đó là lời cam kếtsẽ kiểm soát tình hình cùng nhiều hành động thiết thực đã được lên kế hoạch.
Doanh thu của Bluehole, Inc. dự kiến sẽ còn tăng vọt vào ngày 12/12 khi PUBG chính thức xuất hiện trên Xbox Onecủa Microsoft – đánh dấu lần đầu tiên tựa game này có một phiên bản dành riêng cho hệ máy console.
ABC (Theo Dot Esports)
" alt="PUBG đã bán được hơn 20 triệu bản" /> Các công ty công nghệ và các nhà chức trách mâu thuẫn về vấn đề an ninh mạng Rất nhiều chính phủ cho rằng các dịch vụ có chức năng mã hoá tin nhắn đang được những kẻ khủng bố lợi dụng để liên lạc với nhau nhằm qua mặt các nhà chức trách. Do vậy, các nhà hành pháp cần được cung cấp quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu này để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.
Trong khi đó, quan điểm của các công ty công nghệ cho rằng quy định trên sẽ mở ra một cánh cửa cho giới tin tặc lợi dụng nhằm phá hoại, và rằng điều đó sẽ ảnh hưởng tới quyền giữ bí mật về đời tư cá nhân của người dùng.
Các đạo luật về an ninh mạng vẫn là chủ đề gây tranh cãi giữa các công ty công nghệ và các nhà chức trách quản lý không gian mạng của nhiều quốc gia. Với quy định vừa được đưa ra, các cơ quan hành pháp của chính phủ Úc có thể yêu cầu các công ty công nghệ hợp tác chia sẻ thông tin theo 3 cấp độ nhằm giúp các cơ quan này truy cập vào những dữ liệu bị mã hoá.
Ở cấp độ thứ nhất, chính quyền sẽ gửi yêu cầu về việc trợ giúp tự nguyện nhằm bảo vệ an ninh quốc gia tới các công ty công nghệ. Với cấp độ thứ 2, cơ quan chức năng sẽ yêu cầu các công ty công nghệ cung cấp bộ giải mã trong trường hợp họ nắm trong tay giải pháp này.
Trong trường hợp thứ 3 và cũng là trường hợp nghiêm trọng nhất, Tổng chưởng lý (người đứng đầu cơ quan tư pháp liên bang) sẽ đưa ra một thông báo yêu cầu các công ty công nghệ phải xây dựng một công cụ giải mã nhằm trợ giúp cho công tác thực thi pháp luật.
Trước thực tế này, các công ty công nghệ và nhiều tổ chức tại Australia đã lên tiếng bày tỏ quan ngại trước những nguy cơ xấu có thể xảy ra khi quy định này bị lạm dụng. Họ cho rằng quy định này sẽ khiến khả năng bảo mật của các ứng dụng có điểm yếu, dữ liệu người dùng vì thế sẽ bị mất an toàn.
Tuấn Nghĩa - Trần Duy Tiến - Trần Thanh Thủy (Theo CNET)
" alt="Australia thông qua luật an ninh mạng, cho phép truy cập tin nhắn mã hoá" />- Play" alt="Bị hàng xóm tấn công vì vô tư tắm nơi công cộng" />
- Đối với bất kỳ nhà phát triển game nào, kể cả trên thế giới cũng như tại Việt Nam, họ luôn biết rằng sẽ có một thời điểm mà họ gọi là "crunch", tạm dịch ra tiếng Việt là "bào sức". Trong những thời điểm như thế này, đôi lúc họ phải làm việc trên 20 giờ mỗi ngày để kịp tiến độ, và giai đoạn đó thường kéo dài từ vài ngày đến vài tuần phụ thuộc vào tiến độ và deadline của công việc.
Trong quá trình đó, họ ngủ ngay trên bàn làm việc, ăn uống vệ sinh cá nhân tại cơ quan, và cắt đứt mọi thứ liên quan đến cuộc sống bên ngoài để chạy cho kịp deadline. Chính những giai đoạn bào sức như thế này khiến game thủ chúng ta được chơi game đúng ngày ra mắt không có trì hoãn, nhưng nó lại là thứ đang hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của các nhà làm game.
Cuối năm 2011, khi hoàn thành The Elder Scrolls V: Skyrim, lập trình viên Jean Simonet bắt đầu cảm nhận thấy những cơn đau dạ dày dữ đội. Ban đầu, bác sỹ không tài nào tìm ra nguyên nhân dẫn tới những cơn đau đầy khổ sở của anh chàng lập trình viên. Chỉ đến lần thăm khám thứ 3, Jean mới tiết lộ rằng anh làm việc hơn 16 tiếng mỗi ngày và làm cả ngày cuối tuần để sửa lỗi và đưa vào game những chi tiết mà anh nghĩ sẽ khiến Skyrim trở thành một game bom tấn, không quan tâm đến việc mỗi ngày anh thiếu ngủ cỡ nào.
May mắn thay, Jean nghe lời bác sỹ và nghỉ vài tuần sau đó để trở về giờ giấc sinh học cũ. Ngay lập tức những cơn đau biến mất hoàn toàn.
Những chuyện như thế là hoàn toàn bình thường trong một thị trường có giá trị lên tới 30,4 tỷ USD chỉ riêng tại Mỹ. Nhưng tiền không bao giờ đánh đổi lại được sức khỏe của con người trong trường hợp này. Nhà phát triển game Clint Hooking thậm chí từng cho biết anh bị mất trí nhớ tạm thời sau khi bị stress và chứng lo âu sau những ngày bào sức chạy deadline game. Còn Brett Douville, một lập trình viên từng góp công tạo ra Fallout 3 huyền thoại thì từng làm việc quá độ đến mức lái xe về nhà và không còn đủ sức để bước ra khỏi chiếc ô tô!
Những game bom tấn hiện đại tiêu tốn hàng chục triệu USD chi phi sản xuất, và có sự tham gia của đội ngũ thiết kế hàng trăm người. Trong số đó không hề thiếu những người làm việc 80 đến 100 giờ mỗi tuần, tính ra là từ 12 đến 14 tiếng mỗi ngày. Nhưng không phải trong mọi trường hợp, giai đoạn bào sức cũng xảy ra trong những tuần cuối giai đoạn phát triển game. Nó có thể đến bất kỳ lúc nào và có thể kéo dài hàng tháng trời.
Lập trình viên có thể ở lại qua đêm để sửa lỗi trong code của game, và như một lẽ dĩ nhiên của những người có ý thức, toàn bộ những người khác cũng ở lại làm thêm để những lập trình viên không cảm thấy bất công.
Trong một cuộc điều tra vào năm 2016 của Hiệp hội Nhà phát triển game Thế giới, một con số đáng báo động xuất hiện, 65% những người được hỏi cho biết họ phải làm thêm giờ và làm trong các giai đoạn bào sức. Một nửa số đó cho biết họ phải làm thêm giờ gấp đôi so với 2 năm về trước. Thậm chí trong số 1/3 những người không phải trải qua việc "bào sức", thì kỳ thực công việc của họ đã có những giai đoạn làm thêm giờ rất đều đặn nhưng không quá sức như giai đoạn nói trên.
Giờ làm thì nhiều, nhưng chế độ đãi ngộ của vài công ty lớn trong làng game thật sự là cơn ác mộng của rất nhiều người. Hầu hết các nhà làm game tại Mỹ không được nhận lương làm ngoài giờ, trong khi các đồng nghiệp ở Hollywood thì lại có, vì họ có công đoàn đứng ra đấu tranh cho quyền lợi của họ. Cùng làm trong khoảng thời gian như nhau, nhưng làm game lại có mức lương tệ hại nhất so sánh với các ngành hot khác như luật hay tài chính ngân hàng.
Cuộc điều tra hồi năm 2013 cho thấy, mức lương trung bình của một nhà làm game tại Mỹ là 83 nghìn USD một năm, chỉ bằng non nửa so với một nhân viên mới toanh vừa chân ướt chân ráo bước vào ngành ngân hàng.
Marcin Irwinski, cha đẻ The Witcher 3, đồng sáng lập CD Projekt Red chia sẻ: "Mọi người cứ tưởng làm game là dễ lắm. Nó là một công việc không có chỗ cho những kẻ yếu đuối, và nó có thể phá hủy cuộc sống của bạn bất cứ lúc nào, bất kỳ dự án nào." Nhưng giống như mọi nhà làm game khác, Irwinski nghĩ rằng việc làm thêm, bào sức là "con quỷ" cả làng game cần tồn tại. Vì công nghệ phát triển quá nhanh, đôi lúc dự án game mới chỉ làm được hơn 1 năm đã có đồ họa và cách chơi lỗi thời, và việc định hướng lại dự án là điều cần thiết.
Vẫn có một bộ phận không nhỏ những người làm game cho rằng vẫn có thể tạo ra những dự án game hay nhưng không cần bào sức nhân sự của nhà sản xuất. Đã có cả những người làm game ký tên vào bức thư kiến nghị chống lại việc làm thêm giờ ở các studio game: "Bào sức nhân viên cho phép chúng ta có những lợi ích ngắn hạn, nhưng hậu quả để lại là cực kỳ dài hạn."
Để tránh được những hậu quả khủng khiếp sau khi làm việc quá độ, rõ ràng các nhà phát triển game cũng nên lo cho sức khỏe bản thân một chút, và dần loại bỏ tâm lý làm thêm giờ, bào sức khỏi ngành công nghiệp không khói này. Làm việc thâu đêm suốt sáng có thể đem lại năng suất tuyệt vời, nhưng trong thời gian quá dài, nó đem về những hậu quả rất khủng khiếp cho sức khỏe. Không một tựa game nào đáng để họ đánh đổi lấy những cơn đau đớn, mệt mỏi và thậm chí phải nhập viện để điều trị cả.
Theo GameK
" alt="Báo động tình trạng các nhà làm game bị hành hạ sức khỏe bởi chính công việc của mình" /> - Illaoi chỉ có duy nhất một trang phục để người chơi lựa chọn và Riot Games muốn bổ sung thêm cho Nữ Tu Thủy Thần về mặt thẩm mỹ.
Đã gần hai năm kể từ Illaoi xuất hiện trên Đấu Trường Công Lý, 24/11/2015, và bà ta chỉ có đúng một trang phục đi kèm là Sứ Giả Hư Không. Đo đó, không vị tướng nào xứng đáng được bổ sung thêm các trang phục hơn Illaoi.
Jon Buran, nghệ sỹ thiết kế hình mẫu của Riot, đã có sẵ ba lựa chọn bao gồm:
- Illaoi Cỗ Máy Chiến Đấu(“nửa người nửa máy, Illaoi Cỗ Máy Chiến Đấu cho sự sinh tồn của tất cả các thực thể trước Sự Tiến Hóa của Nhà Sáng Tạo Viktor”)
- Illaoi Thám Hiểm(“bà ta đã vượt qua lời nguyền cổ xưa, phát hiên ra những ngôi đền ẩn dấu, khám phá những vùng sâu thẳm của đại dương và sống sót qua tất cả mà không bị thương tổn”)
- Deep Space Illaoi(tạm dịch là Illaoi Vũ Trụ Sâu Thẳm – “bị nhiễm độc khi thực hiện nhiệm vụ trong không gian. Illaoi Vũ Trụ Sâu Thẳm và “bạn” của bà giờ đang đi lang thang khắp vũ trụ để kiếm tìm gia đình của họ”)
Từ trái qua phải lần lượt là ba bản phác họa của Illaoi Cỗ Máy Chiên Đấu, Illaoi Thám Hiểm và Deep Space Illaoi
“Chúng tôi đang tìm kiếm các lựa chọn về trang phục cho bà ta trong một khoảng thời gian rồi, và nhận ra rằng có rất nhiều cách thức vui nhộn mà chúng tôi có thể thực hiện”, Buran viết trên trang chủ của LMHT.
“Chúng tôi đã rút gọn danh sách xuống còn những cái mà chúng tôi rất thích thú, nhưng lần này chúng tôi muốn để lại quyết định cuối cùng dành cho các bạn. Bầu chọn cho trang phục mà bạn muốn thấy chúng tôi làm. Và sau khi trang phục chiến thắng được công bố, chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn thường xuyên về quá trình phát triển của nó.”
Người chơi sẽ có hai tuần để bắt đầu tham gia bỏ phiếu bình chọn TẠI ĐÂY, từ giờ cho tới hết ngày 13/11, cho 1/3 bộ trang phục dành cho Illaoi mà họ thích nhất.
Sau khi hết hạn bình chọn và một bộ trang phục giành chiến thắng, Riot sẽ đăng tải tiến trình hoàn thiện nó trên trang chủ để khuyến khích tinh thần đóng góp ý kiến từ phía cộng đồng người chơi LMHT.
ABC (Theo Dot Esports)
" alt="LMHT: Illaoi sắp có thêm trang phục sau hai năm ra mắt" />
- ·Nhận định, soi kèo nữ Santos Laguna vs nữ Juarez, 10h00 ngày 28/1: Chủ nhà kém cỏi
- ·Cổng dịch vụ công của TPHCM sẽ kết nối với Cổng dịch vụ công quốc gia vào quý III/2019
- ·Chuyển phát nhanh Viettel tặng tiền cho khách hàng tạo đơn qua ứng dụng ViettelPost
- ·‘Tân binh’ Vsmart: Giá rẻ, hậu mãi tốt
- ·Soi kèo góc AC Milan vs Parma, 18h30 ngày 26/1
- ·Facebook và Instagram bất ngờ sập tại nhiều nơi trên thế giới
- ·Vingroup tham vọng giành 30% thị phần điện thoại Việt Nam
- ·Giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2018
- ·Nhận định, soi kèo Al Taawoun vs Al
- ·Rắn độc 'khủng' cuộn bên trong balo gây kinh hãi
- Play" alt="Cả nhà ngã lăn lộn trên thang cuốn vì bất cẩn" />
Oppo F5 là smartphone đầu tiên của Oppo sở hữu màn hình tràn viền FHD+. F5 có độ phân giải cao 2160 x 1080 với tỉ lệ 18:9, giúp hình ảnh hiển thị rộng hơn mà kích thước lại nhỏ gọn, vừa tay.
Đồng thời, các tính năng của F5 như micro, chế độ camera full view, tuỳ chọn ấn phím điều hướng và thao tác bằng cử chỉ… cũng được thay đổi để giúp khai thác màn hình tràn viền hiệu quả tối đa. Hãng cho biết sẽ liên tục cho ra mắt các sản phẩm có màn hình tràn viền trong thời gian tới.
Trên smartphone mới, Oppo trang bị trí tuệ nhân tạo cho camera máy. Trí tuệ nhân tạo (A.I) tích hợp trong chiếc camera đã được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia như nhiếp ảnh và thẩm mĩ và kho dữ liệu khổng lồ, nhằm tạo ra những bức ảnh selfie đẹp chân thực. Oppo cho biết A.I tích hợp trên camera sau máy giúp cho chiếc điện thoại ngày càng hiểu hơn về vẻ đẹp của chủ nhân, giúp ảnh selfie ngày càng đẹp tự nhiên và có thể thể hiện nhiều sắc độ hơn nữa.
Hãng cho biết công nghệ mới chứa một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới. A.I. sẽ nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu và tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie. Với hơn 200 điểm nhận diện trên khuôn mặt, A.I. có thể phát hiện các chi tiết trên khuôn mặt bạn và điều chỉnh tấm hình selfie tốt hơn.
" alt="Oppo ra mắt F5, smartphone màn hình tràn viền, mở khoá bằng gương mặt" />- “Sau một quãng thời gian chờ đợi rất là lâu, cuối cùng thì Nút Play Vàng cũng về với anh em tụi mình”, Võ Lê Nhật Tiến với nickname “Tiến Xinh Trai” mở đầu đoạn clip “Đập Hộp Nút Play Vàng Cùng Tất Cả Anh Em” được đăng tải trên YouTube vào ngày hôm kia (01/11) – đúng hai ngày sau khi kênh “Tiền Zombie V4” của Đinh Văn Tiền “khoe” thành tích tương tự.
Chứng nhận dành cho kênh YouTube đạt mốc một triệu subscribers (người đăng ký theo dõi) được gửi tới nhà riêng của Tiến Xinh Trai tại Bình Định sau năm tháng kể từ khi channel “Zombie V4 [ Tiến Xinh Trai ]” chính thức có được thành tích này.
Cụ thể, kênh Zombie V4 [ Tiến Xinh Trai ] được khởi tạo vào ngày 21/5/2014, hiện đã đăng tải 2620 video clips, thu hút gần 1,6 triệu người đăng ký theo dõi và hơn 718 triệu lượt xem.
Nội dung chính của các video clips trên kênh Zombie V4 [ Tiến Xinh Trai ] ghi lại quá trình tham gia các trận đấu trong mode Zombie V4 của tựa game FPS Đột Kích– khi kênh đạt một triệu subscribers, theo như Tiến chia sẻ. Sau này, khi phối hợp với những người khác để sáng tạo nội dung, kênh Zombie V4 [ Tiến Xinh Trai ] tập trung nhiều hơn tới những video dạng vlog, đời sống bình thường bởi “làm Đột Kích hiện tại nó nhàm lắm”.
Tiến Xinh Trai bên Nút Play Vàng YouTube mà anh đã chờ đợi trong năm tháng
“Mình phát triển channel đến bây giờ một phần là nhờ Đột Kích rất là nhiều nên channel của mình mới lớn tới bây giờ”, Tiến nói khi đang cầm trên tay Nút Play Vàng từ YouTube. “Mình lớn thì các bạn cũng lớn, chúng ta chơi game cũng cảm thấy nó hơi nhàm chán đúng không?! Nên mình chuyển qua làm video vlog cũng khá là hay. Rất nhiều anh em tán thành và ủng hộ cho nên là mình cũng muốn chuyển sang vlog luôn.”
Tiến cho biết, nếu đoạn clip “Đập Hộp Nút Play Vàng Cùng Tất Cả Anh Em” được hơn 40.000 người thích, anh sẽ chuyển hẳn sang làm nội dung liên quan đến vlog và thôi chơi Đột Kích.
Theo SocialBlade, kênh YouTube Zombie V4 [ Tiến Xinh Trai ] đang gia tăng đều đặn khoảng 100.000 subscribers/tháng, thu nhập tối thiểu 13.000 USD/tháng (gần 300 triệu đồng) và 155.000 USD/năm (hơn 3,5 tỷ đồng).
2016
" alt="Tiến Xinh Trai cầm trên tay Nút Play Vàng YouTube, muốn thôi làm video Đột Kích" />
- ·Nhận định, soi kèo Al Taawoun vs Al
- ·iPhone mất thị phần ngay trên 'sân nhà'
- ·iPhone X vỡ chỉ sau một lần rơi
- ·Khách hàng được hoàn tiền, trúng điện thoại khi chuyển tiền khác hệ thống ngân hàng qua TPBank Ebank
- ·Nhận định, soi kèo Tottenham vs Leicester, 21h00 ngày 26/1: Cơ hội cho Gà trống
- ·Google Chrome OS đã có thể chạy phần mềm Windows nhờ tính năng CrossOver
- ·Tự tạo mã QR cho bản thân ngay trên iPhone
- ·Các siêu ứng dụng Grab, Ahamove, Now, LaLa vung tiền khuyến mãi 'khủng' ngày Giáng sinh
- ·Nhận định, soi kèo Alaves vs Celta Vigo, 3h00 ngày 28/1: Ưu thế sân nhà
- ·iPhone X mở bán đợt 2: Có Campuchia, Thái Lan nhưng vắng bóng Việt Nam