Sharon Stone 63 tuổi mang cả 'vườn hoa' lên thảm đỏ LHP Cannes 2021
Sharon Stone thu hút mọi ống kính và ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ngày 14/7 để dự ra mắt phim 'Theổimangcảvườnhoalênthảmđỏvô địch quốc gia tây ban nha Story of My Wife'. |
Ở tuổi 63, Sharon Stone vẫn đẹp rạng rỡ trong chiếc đầm dạ hội được đánh giá là đẹp nhất LHP Cannes năm nay. |
Chiếc đầm xanh hở vai với tay bồng và nhiều lớp được đính hoa 3D nhiều màu sắc nổi bật của Dolce & Gabbana gợi nhớ đến chiếc đầm xanh của nàng Lọ Lem trong phim cùng tên. |
Cùng sự kiện, nhà thiết kế 23 tuổi Hana Cross, bạn gái cũ của Brooklyn Beckham cũng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe thân hình gợi cảm trong chiếc đầm bó sát hở vai lấp lánh |
Trang phục trở nên hoàn hảo với chiếc vòng cổ lạ mắt. |
Người mẫu Chiara Sampaio khoe thân hình chuẩn cùng đôi chân dài miên man trong chiếc đầm xuyên thấu với đường xẻ cao. |
Poppy Delevingne thu hút ống kính khi xuất hiện trong chiếc đầm vàng nổi bật của Dolce & Gabbana. |
Victoria Hervey không kém cạnh khi chọn chiếc đầm có thiết kế bắt mắt với đường xẻ cao. |
Người mẫu Rose Bertram khoe đường cong hoàn hảo trong chiếc đầm cúp ngực bó sát màu đỏ rực được đính hàng nghìn viên đá nhỏ. |
Amy Jackson thu hút ánh nhìn với đầm màu đỏ sẫm cùng trang sức Chopard. |
Sofia Resing chọn đầm xanh neon của Nicolas Jebran với những đường cut-out táo bạo dự buổi chiếu phim 'The Story of My Wife'. |
Quỳnh An
Siêu mẫu nổi bật thảm đỏ LHP Cannes nhờ kiểu tóc dị
Siêu mẫu đình đám Coco Rocha thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 8 diễn ra ngày 13/7.
(责任编辑:Bóng đá)
下一篇:Nhận định, soi kèo Club Leon vs Juarez, 06h00 ngày 26/01: Điểm tựa sân nhà
- Khi Apple loại bỏ jack 3.5mm khỏi iPhone 7 năm ngoái, công ty của Tim Cook đã khởi đầu một trào lưu không mong muốn trên điện thoại. Rõ ràng, nếu bạn đã từng định nghe tai nghe trong lúc sạc điện thoại bằng pin dự phòng, bạn sẽ biết trải nghiệm iPhone 7 bất tiện đến như thế nào khi so sánh cùng iPhone 6s, iPhone 6, iPhone 5s v...v...
Nhưng với riêng tôi, quyết định của Apple còn mang đến một bất lợi khác. Là người “phải” nghe các playlist nhạc không lời khi làm việc (để bớt bị phân tâm vì những cuộc trò chuyện xung quanh), tôi thường sử dụng tai nghe của mình cho cả laptop. Khi Apple loại bỏ jack cắm tai nghe, tôi đã nhanh chóng nhận ra rằng, sử dụng chiếc ATH-M50X cùng iPhone mới và chiếc Pavillion 15t của mình sẽ đem đến rất nhiều phiền toái.
Bởi vậy, tôi vẫn quyết định ở lại với iPhone 6s. Khi đi tàu xe, tôi dùng M50X với iPhone. Khi làm việc ở công ty, tôi có thể dùng M50X.
Nhưng M50X của tôi đã cũ – tôi cũng muốn nâng cấp. Nâng cấp lên tai nghe không dây cũng sẽ là một quyết định hợp lý, bởi tôi có thể kết hợp sử dụng với iPhone dễ dàng hơn.
Và thế là tôi nhờ bạn bè mua chiếc Crossfade Wireless đang sale ở Mỹ với giá 180 USD, tức chỉ khoảng 4 triệu đồng. Mức độ cải thiện về âm thanh so với M50X là vừa đủ với khoản giá khá thấp mà tôi bỏ ra. Tai nghe không dây nặng hơn (vì chứa pin) nhưng đó không phải là điểm trừ quá lớn, bởi tôi còn quen sử dụng cả HD600 và Fostex TH600 ở nhà.
Chỉ 1 tháng sau, tôi bỗng nhận ra một lợi ích quan trọng khác của tai nghe không dây: tôi ít đau lưng hơn. Sau mỗi ngày làm việc, không còn mệt mỏi nhiều như trước.
Tại sao ư? Khi dùng tai nghe có dây với laptop, tôi đã không nhận ra rằng sự vướng víu của chiếc dây đã khiến mình “ì ạch” hơn khi ngồi làm việc. Nhiều khi, vì “tiềm thức” ngại tháo tai nghe mà tôi quyết định ngồi thêm 5, 10 phút thay vì đứng dậy để rót nước, để đi... vệ sinh. Cũng có lúc vì để nghe nốt bài hát hay album mà trì hoãn việc đứng dậy vươn vai.
Chuyển sang tai nghe không dây, đi từ chỗ ngồi ra... nhà vệ sinh cũng chẳng bị mất sóng. Nếu khoảng cách xa hơn, tôi đơn giản chỉ cần bỏ tai nghe xuống cổ. Đứng dậy vươn vai, lắc hông cũng không cần bỏ tai nghe.
Chỉ một thay đổi nhỏ, tôi đã có thể tận dụng hết lợi ích của chiếc tai nghe mà không phải hứng chịu các vấn đề sức khỏe. Dĩ nhiên, nếu không dùng laptop để nghe nhạc và cắm M50X vào iPhone 6s trong lúc làm việc, tôi cũng sẽ tránh được các vấn đề tương tự. NHƯNG:
- Bộ nhớ iPhone dù có cao đến mấy cũng không thể chứa đủ kho nhạc FLAC của tôi.
- App Store Việt Nam chưa hỗ trợ các ứng dụng Tidal hay Spotify.
- Công ty tôi chỉ cấp tài khoản Wi-Fi cho laptop dùng cho công việc.
Với “phát hiện” này, tôi dự định sẽ mua AirPods hoặc một chiếc tai nghe nhỏ nào khác để sử dụng cho công việc: chúng gọn, nhỏ và chắc chắn là thoải mái hơn Crossfade. Hoặc, nếu không mua iPhone mà chuyển sang Pixel, chắc chắn tôi sẽ nhờ mua thêm cả một cặp “bảo bối” Pixel Buds để thử tính năng dịch giọng nói. Nhưng, dù là chuyển sang chiếc điện thoại nào đi chăng nữa, tôi cũng đã “vỡ” ra một điều quan trọng: tôi không còn lý do gì để vương vấn cổng tai nghe trên chiếc iPhone 6s nữa cả.
Theo GenK
" alt="Lợi ích bất ngờ của tai nghe không dây: Bớt đau lưng" /> - Năm 2017 sắp qua đi, bên cạnh những bom tấn chất lượng như PUBG, Assassin’s Creed: Origins, The Legend of Zelda hay Horizon Zero Dawn, vẫn còn đó những cái tên gây thất vọng tràn trề. Sau đây, mời các bạn cùng chúng tôi điểm lại những quả bom xịt tệ nhất của năm 2017.
Game hành động đáng thất vọng nhất: For Honor
Được phát hành chính thức vào ngày 14/2, For Honor được kỳ vọng là tựa game đánh dấu bước ngảy vọt lớn của Ubisoft. Tuy nhiên, thực tế lại không sáng sủa như những gì mà Ubisoft đã dự định. Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, lượng người chơi của For Honor đã giảm sút trầm trọng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tồi tệ này được chỉ ra là vì hai lý do. Một là hệ thống máy chủ yếu, game thủ thường xuyên bị mất kết nối trong khi chơi. Thứ hai là vì tính cân bằng trong game không được đảm bảo.
Những vấn đề này được cộng đồng game thủ For Honor bàn tán và nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần tren Reddit. Tuy nhiên một điều khá khó hiểu là nhà phát hành Ubisoft gần như đã làm ngơ với tất cả. Họ vẫn duy trì một hệ thống máy chủ trì trệ và không đưa ra bất cứ động thái nào để cân bằng lại trò chơi. Chính điều này đã làm nhiều game thủ tức giận. Họ đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua trò chơi này tuy nhiên lại không thể nhận được những dịch vụ tốt nhất.
Game Multiplayer ảm đạm nhất: LawBreakers
Từ vị thế được xem là đối thủ cạnh tranh của Overwatch, thế nhưng, trong khi tựa game của Blizzard vừa đoạt giải game eSports hay nhất năm tại The Game Awards 2017 thì LawBreakers lại lặn không sủi tăm.
Theo báo cáo của Steam Chart, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất LawBreakers vừa mới xác lập một mốc buồn khi chỉ ghi nhận được 354 người chơi cùng lúc. Đây là con số thấp nhất của trò chơi này từ khi nó được phát hành chính thức vào đấu tháng 8.
Kể từ khi ra mắt, LawBreakers đã nhận được nhiều quan tâm khi xác lập con số người chơi cùng lúc cao nhất ở 2500. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, con số này đang ngày một sụt giảm và chạm đáy ở mức 354. Đây thực sự là thông tin đáng buồn với nhà phát hành Nexon America Inc. Hy vọng trong tương lai, game sẽ có nhiều cải tiến và đột phá để thoát khỏi tình cảnh ảm đạm như hiện tại.
Game đối kháng tệ nhất năm: Marvel vs Capcom Infinite
Ra mắt vào tháng 9/2017, Marvel vs Capcom Infinite đặt mục tiêu sẽ trở thành đối trọng của Injustice 2, bom tấn siêu anh hùng đình đám của NetherRealm Studios. Tuy nhiên, thực tế lại diễn ra theo cái cách mà Capcom hoàn toàn không mong muốn. Trong khi đối thủ tỏa sáng với danh hiệu game đối kháng hay nhất năm tại The Game Awards 2017 thì Marvel vs Capcom Infinite lại hoàn toàn là một nỗi thất vọng. Điểm số 72/100 tại Metacritic đã nói lên tất cả, Marvel vs Capcom Infinite chính xác là một quả bom xịt của Capcom.
Game nhập vai gây thất vọng lớn nhất: Mass Effect: Andromeda
rước những kỳ vọng quá lớn, Mass Effect: Andromeda đã khiến nhiều người phải hụt hẫng. Ngay sau khi ra mắt vào tháng 3, nhiều trang đánh giá uy tín đã thể hiện sự thất vọng của họ với sản phẩm của BioWare.
Trên Metacritic, Mass Effect: Andromeda dành điểm số thất vọng với 77/100 (PS4, Xbox One) và 72/100 (PC). Trên Gamerankings, tựa game này cũng không khá khẩm gì hơn với 75/100 điểm. Nếu so sánh với các bom tấn khác trong thời gian qua như Nioh, Horizon Zero Dawn, Breath of the Wild hay Nier: Automata, Mass Effect: Andromeda thực sự đã bị bỏ lại quá xa.
Game bị “ném đá” nhiều nhất: Star Wars Battlefront 2
Chưa cần bàn đến chất lượng tồi tệ của game, bản thân chính nhà phát hành EA đã tự đẩy Star Wars Battlefront 2 đến “cửa tử” với một chính sách “hút máu” kinh khủng. Chỉ trong vài ngày sau khi phát hành, Star Wars Battlefront 2 đã nhận được một “tấn” phản hồi tiêu cực từ cộng đồng. Với một dòng game sinh ra để phục vụ người hâm mộ như Star Wars, EA đã đi một nước cờ “chết người”. Có lẽ, chúng ta cũng sẽ khó có thể nhìn thấy Star Wars Battlefront 3 trong tương lai.
Nhà phát hành tệ nhất năm: Electronic Arts
Trong năm vừa qua, EA đã phát hành tổng cộng 6 tựa game, bao gồm: FIFA 18, Star Wars Battlefront II, Need for Speed Payback, NBA Live 18, Mass Effect: Andromeda và Madden NFL 18. Ngoài trừ các dòng game truyền thống như FIFA, NBA hay Madden NFL, các sản phẩm còn lại của họ đều khó có thể chấp nhận được. Không những vậy, cái cách mà EA đã làm với Star Wars Battlefront, Need for Speed và Mass Effect như thể đã liên tiếp đánh sụp nhiều tượng đài trong lòng người hâm mộ. Có lẽ vào lúc này, ban lãnh đạo của EA đang ước rằng năm 2017 sẽ không bao giờ xuất hiện trong lịch sử phát triển của họ.
Bom xịt của năm: Star Wars Battlefront 2
Như đã nói ở trên, Star Wars Battlefront 2 là một sản phẩm thất bại trên mọi phương diện, từ chất lượng nội dung cho đến cách vận hành và sự ủng hộ của người hâm mộ. Nếu như The Legend of Zelda: Breath of the Wild là đỉnh cao của thành công thì Star Wars Battlefront 2 chính là tột cùng của nỗi thất vọng. Xin chia buồn cùng Star Wars Battlefront 2 và EA, họ đã có một năm 2017 thất bại và đáng quên.
Theo GameK
" alt="Nếu làng game có giải “Mâm xôi vàng”, liệu những cái tên nào sẽ được “vinh danh”?" /> Theo tạp chí Wired, mới đây, một cơ sở dữ liệu khổng lồ chứa 772,904,991 tài khoản email và hơn 21 triệu mật khẩu không trùng lặp đã được đăng lên một diễn đàn hacker trực tuyến. Vụ việc được phát hiện đầu tiên bởi Troy Hunt, công ty đứng sau Have I Been Pawned, website bảo mật cho phép bạn kiểm tra email và mật khẩu của mình có bị xâm phạm hay không và những trang là nguồn gốc rò rỉ thông tin.
Wired cho biết dường như lỗ hổng, được gọi tên là “Colletion #1”, không xuất phát từ một nguồn đơn lẻ mà là tập hợp gần 2.000 cơ sở dữ liệu bị rò rỉ, chứa những mật khẩu được phát hiện sau khi bẻ lớp khóa bảo mật. Dữ liệu trong “Collection #1” không được rao bán như trong nhiều vụ khác. Nó xuất hiện lần đầu trên trang lưu trữ đám mây có tên Mega trước khi bị gỡ bỏ và sau đó lại được đăng lên một website công khai.
Về quy mô, “Collection #1” chỉ đứng sau vụ tấn công Yahoo ảnh hưởng đến 3 tỷ người dùng. Để kiểm tra xem có phải là nạn nhân hay không, bạn truy cập vào trang https://haveibeenpwned.com/ rồi nhập địa chỉ email. Bạn có thẻ cuộn xuống dưới và xem dữ liệu nào bị lộ trong “Collection #1”.
" alt="Gần 773 triệu tài khoản email bị lộ, bạn có thể là nạn nhân" />Theo đó, các đường phố cấm taxi 24/24 giờ gồm:phố Phủ Doãn cấm taxi theo chiều từ Tràng Thi đến Hàng Bông; Cầu Giấy - Xuân Thủy cấm taxi theo cả hai chiều; ngõ 897 Giải Phóng (cổng vào bến xe phía Nam) cấm taxi theo chiều từ đường Giải Phóng đi vào bến xe.
Các tuyến đường cấm xe taxi hoạt động theo cả 2 chiều từ 6 - 9h và 16h30 - 19h30 gồm: Giảng Võ, Láng Hạ, Lê Văn Lương, Trường Chinh (đoạn từ Vương Thừa Vũ đến Tôn Thất Tùng);
" alt="Hà Nội cấm taxi hoạt động theo giờ và cả ngày tại 13 tuyến đường phố" />- Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày 6/12 vừa qua, game thuần Việt Battle Splash đã phát hành trên Steam dưới dạng Early Access. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.
Trong giai đoạn Early Access này, Battle Splash được niêm yết với giá 116.500 VNĐ. So với nhiều sản phẩm khác, đây được xem là một tựa game thuộc nhóm phân khúc giá rẻ trên Steam. Theo dự kiến, giai đoạn Early Access của game sẽ kéo dài hơn 1 năm, đến tháng 2/2019.
Được biết, Battle Splash là trò chơi bắn súng được thiết kế theo phong cách hoạt hình chú trọng đến sự vui nhộn, phấn khích thay vì bạo lực thường thấy ở thể loại này. Mỗi nhân vật nữ đều sở hữu điểm mạnh yếu cũng như bộ kĩ năng riêng biệt. Game hỗ trợ game thủ chơi với đối thủ máy AI hoặc đấu trường mạng hỗ trợ tối đa lên tới 32 người.
Một điểm đặc biệt của game là Battle Splash được phát triển bởi đội ngũ Dranya Studio chỉ bao gồm vỏn vẹn có hai thành viên là Mai Nguyễn Bình Hưng và Hoàng Quốc Đạt mà thôi. Thực tế thì thiết kế game là công việc chưa bao giờ dễ dàng cả bởi nó tốn kém rất nhiều tiền bạc cũng như nhân lực, vậy mà hai nhà thiết kế này vẫn có thể 'tải' được cả một khối lượng công việc khổng lồ trong 5 năm trời thì thật là một điều vô cùng đáng nể.
Với cái giá không quá đắt, liệu các bạn có sẵn sàng ủng hộ game Việt trên Steam? Điều này có lẽ sẽ phụ thuộc vào cảm tính và cách nghĩ của mỗi người mà thôi. Để biết thêm thông tin về game, các bạn có thể tham khảo tại đây.
Theo GameK
" alt="Với giá chỉ bằng “vài cốc trà sữa”, bạn có sẵn sàng ủng hộ game Việt trên Steam?" /> - Thật khó tin nhưng đây là sự thật. Một trí tuệ nhân tạo (AI) của Google đã tạo ra được một AI khác, còn ưu việt hơn cả những cái mà con người tạo ra, theo Science Alert.
Khó tin nhưng là thực: Một AI của Google đã tạo ra được một AI khác. Tháng 5 năm 2017, các nhà nghiên cứu ở Google Brain – mảng chuyên nghiên cứu về AI của Google, từng công bố họ đã tạo ra thiết bị AutoML - một trí tuệ nhân tạo, có khả năng tạo ra các một trí tuệ nhân tạo khác của riêng nó.
Khi đó, nhiều người cho rằng, “thật là một ý nghĩ điên rồ”, nhưng gần đây, họ đã đưa ra thách thức lớn nhất từ trước đến giờ cho AutoML và thật khó tin, AI này đã tạo ra một “AI con", vượt trội hơn tất cả những AI khác tạo bởi con người.
Theo đó, các nhà nghiên cứu ở Google đã tự động hoá việc thiết kế các “mô hình học máy” bằng cách sử dụng một phương pháp gọi là “học tập củng cố”. Qua đó, AutoML đã hoạt động như “một bộ điều khiển mạng nơ-ron” để phát triển một “AI con” để đảm nhiệm một nhiệm vụ cụ thể khác.“AI con” này được các nhà nghiên cứu ở Google đặt tên là NASNet. Nhiệm vụ của nó là nhận dạng vật thể, như xe hơi, đèn giao thông, túi xách, ba lô,.... trong một video có thời gian thực.
AI mẹ – AutoML, sẽ đánh giá hiệu suất của “AI con NASNet” và sử dụng những thông tin đó để cải thiện cho chính AI con, rồi lặp đi lặp lại quá trình này nhiều lần.
Khi kiểm tra lại trên bộ phân loại hình ảnh ImageNet và bộ dữ liệu phát hiện đối tượng COCO - là hai hệ thống được các nhà nghiên cứu của Google đánh giá là "hai trong số những bộ dữ liệu học thuật có quy mô lớn nhất về thị giác máy tính", các nhà nghiên cứu của Google thấy rằng, NASNet thậm chí hoạt động còn tốt hơn các hệ thống thị giác máy tính khác.
Theo các nhà nghiên cứu, NASNet có thể dự đoán hình ảnh trên bộ xác nhận của ImageNet chính xác đến 82,7%. Con số này thậm chí còn cao hơn 1,2% so với tất cả các kết quả đã được công bố trước đây, và hệ thống cũng hiệu quả hơn 4%.
Thêm vào đó, một phiên bản NASNet đòi hỏi ít tính toán hơn đã hoạt động tốt hơn các mô hình với kích thước tương tự cho các nền tảng di động tới 3,1%.
Với kết quả này, các nhà nghiên cứu ở Google đang đặt nhiều hy vọng vào tương lai, vào những gì mà AI có thể làm được. Theo họ, việc “học máy” có thể giúp cho nhiều hệ thống AI có khả năng thực hiện các nhiệm vụ cụ thể. Mặc dù khái niệm “học máy” khá là đơn giản (thực ra là một thuật toán có thể học được bằng cách cho nó ăn 'cả tấn' dữ liệu), nhưng quá trình này đòi hỏi một khối lượng lớn thời gian và công sức.Riêng đối với NASNet, các thuật toán thị giác máy tính hiệu quả và chính xác đang được các nhà nghiên cứu trọng dụng do có các ứng dụng thực tiễn cao. Một nhà nghiên cứu đã đề xuất rằng, các thuật toán này có thể được sử dụng để tạo ra các robot có trí tuệ nhân tạo, hoặc giúp những người khiếm thị có thể nhìn lại được.
Ở góc độ khác, các thuật toán thị giác máy tính này còn có thể giúp các nhà thiết kế cải tiến công nghệ xe tự lái. Nếu xe tự lái có thể nhận ra các vật thể trên đường đi nhanh hơn, chúng có thể phản ứng linh hoạt hơn, và theo đó, có thể tăng độ an toàn của những chiếc xe không người lái.
NASNet có thể rất hữu ích cho hàng loạt các ứng dụng - Các nhà nghiên cứu ở Google thừa nhận. "Chúng tôi hy vọng rằng cộng đồng học máy lớn hơn sẽ có thể xây dựng trên những mô hình này để giải quyết nhiều vấn đề về thị giác máy tính mà chúng tôi vẫn chưa hình dung được," - Các nhà nghiên cứu đã viết một bài trên blog.
Mặc dù các ứng dụng cho NASNet và AutoML rất phong phú, mở ra nhiều cơ hội, nhưng việc tạo ra một AI có thể xây dựng nên một AI khác cũng gây ra không ít lo ngại cho các nhà khoa học nói riêng và loài người nói chung. Và, chúng ta có thể làm gì để ngăn chặn việc các AI mẹ truyền các “lỗi không mong muốn” xuống cho AI con, để kết quả cuối cùng là chính chúng ta phải hứng chịu?
Cũng may là các nhà lãnh đạo thế giới đang nhanh chóng tìm phương cách để đảm bảo rằng, “các hệ thống như vậy không dẫn tới một tương lai u tối như trong phim viễn tưởng”.
Và, Amazon, Facebook, Apple và các công ty công nghệ khác đều là thành viên của “Partnership on AI to Benefit People and Society” - tạm dịch là Khối Quan hệ đối tác về trí tuệ nhân tạo để làm lợi cho con người và xã hội - một tổ chức tập trung vào sự phát triển có trách nhiệm của AI.
Chẳng hạn, Viện Kỹ sư Điện và Điện tử (IEE) đã đề xuất các tiêu chuẩn đạo đức cho AI. Hay DeepMind - một công ty nghiên cứu về AI thuộc sở hữu của Alphabet (công ty mẹ của Google), gần đây đã thông báo về việc thành lập nhóm tập trung vào những vấn đề liên quan đến ứng dụng đạo đức và nguyên tắc của AI.
Không chỉ có thế, nhiều chính phủ cũng đang thành lập các quy định để ngăn ngừa việc sử dụng AI cho các mục đích nguy hiểm, ví dụ như chế tạo vũ khí tự trị.
Thế nên chừng nào con người vẫn kiểm soát được hướng phát triển của AI, lợi ích của việc một AI có khả năng xây dựng được các AI con sẽ vượt xa những nguy hiểm tiềm tàng.
Trí tuệ nhân tạo sẽ biến smartphone thành Intelligent phone
“Nếu bạn nhìn vào toàn bộ hệ sinh thái, trí tuệ nhân tạo sẽ cơ bản thay đổi điện thoại từ “smartphone” sang "intelligent phone”.
" alt="AI của Google đã tạo ra được một AI khác" />
- ·Nhận định, soi kèo Toulouse vs Montpellier, 23h15 ngày 26/1: Khó có bất ngờ
- ·7 tính năng hữu ích cần thiết trên iOS 12
- ·Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018
- ·Tứ kết Asian Cup 2019: Xem trực tiếp trận đấu Việt Nam – Nhật Bản ở đâu?
- ·Nhận định, soi kèo Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1: Những vị khách khó chịu
- ·Fuji Xerox ra mắt dòng máy cho văn phòng thông minh
- ·Sau đúng một năm, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại trở thành người hùng
- ·FaceTime dính lỗi nghiêm trọng, cho nghe lén và xem trộm video từ iPhone
- ·Nhận định, soi kèo Cruz Azul vs Puebla , 06h00 ngày 26/1: Chủ thắng trận, thua kèo
- ·Cơ quan nhà nước cần tiên phong dùng sản phẩm, dịch vụ an ninh mạng Việt
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình
Tại Hội thảo, nhiều chuyên gia trong nước và nước ngoài cùng đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu đã đưa ra những nhận định về sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI – Artificial Intelligence), những tác động và thách thức mà nó đặt ra đối với nền kinh tế.
"Chúng ta đang ở trong mùa xuân của AI", ông Jeong Min-seong – Chuyên gia Kinh tế Viện nghiên cứu toàn cầu McKinsey nhận định, khi đầu tư vào AI nhận được sự quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Sự lớn mạnh của AI được thể hiện rõ ở việc chi phí lưu trữ thông tin giảm, lượng dữ liệu được gia tăng theo cấp số nhân, công nghệ thông tin đang được chú trọng phát triển mạnh hơn bao giờ hết. Ông cũng đưa ra những dẫn chứng để làm sáng tỏ những luận cứ này.
Trước kia, sở hữu chiếc máy tính với ổ cứng 20MB đã là rất tự hào. Nhưng hiện nay, chỉ với vài trăm ngàn, bạn đã có thể có cả trăm Terabite trong lòng bàn tay, gói gọn trong một chiếc USB. Trước đây, máy móc dù có hiện đại đến đâu cũng không thể đạt đến trình độ của kỹ sư tạo ra nó. Nhưng chỉ trong vòng 5 năm từ 2011-2016, máy móc thậm chí còn làm tốt hơn con người. Nó đã có thể tự học và tự dạy cho chính mình thông qua việc thu thập dữ liệu và thực hiện các thuật toán.
" alt="Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: 'Hãy cho tôi trí tuệ nhân tạo, tôi sẽ đưa Việt Nam vào top 10'" />- " alt="Dịch vụ cầm đồ bằng Bitcoin nở rộ ở Việt Nam" />
- Chúng ta gần như không xa lạ gì với anh chàng Pewdiepie, tên thật là Felix Kjellberg – YouTuber đứng số 1 thế giới hiện nay với những video blog quái gở đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Mức thu nhập trung bình của Pews cũng thuộc hàng top trên Youtube – khoảng hơn 340 tỷ VNĐ một năm nhờ việc làm video, ắt hẳn hàng triệu người theo dõi sẽ thắc mắc về dàn máy tính của Streamer này như thế nào. Và để trả lời cho các bro-fan, hồi đầu tháng 7/2016 Pewdiepie đã đăng tải một video clip trên Youtube có tên “MY NEW SETUP!” để khoe góc stream game của mình.
Anh sử dụng đến 3 màn hình Asus MX279H ghép lại với nhau thay cho việc sử dụng một màn hình Asus MX299Q 21:9 như trước, điều này giúp anh có thêm không gian để làm việc cũng như theo dõi được bình luận của các followers trong mỗi lần Live Stream. Bàn phím và chuột Felix đang sử dụng là phím cơ IKBC Poker 3 và chuột Corsair Vengeance M95 Performance, tất cả các vận dụng trên mặt bàn đều có cùng một tone màu trắng. Video của anh đã đạt đến 12 triệu lượt xem cho đến thời điểm hiện tại.
Dù vẫn ra Video đều đặn nhưng hầu như Pews không có nhắc gì đến dàn máy tính của mình cho đến tháng 10 năm 2017. Sự tò mò của các fan nay đã được giải đáp bằng những hé lộ mới, khi Felix ký hợp đồng với Razer để thực hiện quảng cáo cho tai nghe Kraken Pro v2 phiên bản Pewdiepie. Hình ảnh từ góc hò hét mới của anh đã được đăng tải trên các website của Razer và giờ đang được cộng đồng và các diễn đàn game thủ đăng tải & chia sẻ trên mạng vì quá… hoành tráng. Qua những tấm hình này chúng ta có thể thấy Pews đã “đáp đi mua mới” gần như là toàn bộ các thiết bị Stream game của mình, thứ quen thuộc duy nhất chắc chỉ còn chiếc bàn Humanscale Float Table anh dùng từ năm ngoái, mời các bạn chiêm ngưỡng:
Anh sử dụng 3 chiếc màn hình cong XG27VQ của Republic Of Gamers – tần số quét lên đến 144Hz, độ trễ 1ms và hỗ trợ công nghệ Freesync. Pews còn chuyển sang dùng Razer DeathStalker để đảm bảo chất lượng âm thanh do bàn phím cơ cũ của anh gây tiếng ồn lớn, đi kèm với đó là chuột không dây Razer Mamba RGB.
Chiếc máy tính của Pewdiepie có tên 1ofONE được mod bởi hãng độ Maingear, hệ thống sử dụng bo mạch chủ MSI X99A GODLIKE, CPU intel i7 6900K, 32GB Ram HyperX Fury, 2 card đồ họa Titan X Pascal SLI, 1TB SSD NVME 960 PRO M.2 và 2TB SSD 850 EVO, vỏ case Inwin 909 đã được tùy biến theo phong cách của Pews, 7 chiếc quạt Thermaltake Riing và các linh kiện tản nhiệt nước phối hợp giữa hai hãng EK và Bitspower.
Chiếc ghế Clutch Chairz phong cách Pewdiepie cũng đang được rao bán với giá 399$ (khoảng 9 triệu đồng tiền Việt).
Theo GameK
" alt="Góc chiến game của ông hoàng YouTube PewDiePie khủng cỡ nào, đây là câu trả lời cho các bạn" /> Ảnh minh họa
Theo một nguồn tin của Nikkei, khoảng 50.000 nhân viên hợp đồng tại nhà máy sản xuất iPhone quan trọng nhất của Foxconn đã phải nghỉ việc vào tháng 10/2018. Thông thường, hợp đồng của họ được tái ký hàng tháng từ tháng 8 đến giữa hoặc cuối tháng 1 năm sau. Quy mô của việc cắt giảm không trầm trọng hơn các năm trước đó song theo nguồn tin, thời điểm lại đặc biệt sớm hơn.
Các đối tác cung ứng lớn khác của Apple cũng có động thái tương tự do nhu cầu iPhone giảm. Đầu tháng này, “táo khuyết” gây sốc toàn thị trường khi cảnh báo doanh thu cuối năm 2018 không được như dự đoán. Năm 2019 dự kiến còn khó khăn hơn cùng với suy giảm trên toàn bộ thị trường smartphone và căng thẳng thương mại Mỹ - Trung vẫn còn đó.
Pegatron, đối tác lắp ráp iPhone lớn thứ hai của Apple, bắt đầu hủy hợp đồng nhân sự hàng tháng từ tháng 11/2018. Trong khi đó, một đối tác cung linh kiện có trụ sở tại Thâm Quyến đã đề nghị 4.000 nhân viên kéo dài kỳ nghỉ từ tháng 10 tới tháng 3. Theo nguồn tin, họ sẽ quyết định có sa thải hay không sau ngày 1/3.
" alt="Đối tác hàng đầu của Apple sa thải 50.000 lao động thời vụ" />
- ·Nhận định, soi kèo Shams Azar FC vs Chadormalou Ardakan, 19h00 ngày 27/1: Tin vào chủ nhà
- ·Năm mới học điều mới với 8 ứng dụng cực kỳ “bổ não”
- ·Google Play công bố Top 5 game mobile hay nhất năm 2017
- ·Những doanh nghiệp công nghiệp ICT mang khát vọng vì một Việt Nam hùng cường
- ·Nhận định, soi kèo Fenerbahce vs Goztepe, 23h00 ngày 26/1: Quá khó cho tân binh
- ·PUBG: Xe bán tải sẽ xuất hiện độc quyền trên map sa mạc mới
- ·Mỹ buộc tội Huawei đánh cắp bí mật thương mại, gian lận ngân hàng
- ·Hình nền của Windows 10 không phải sản phẩm Photoshop, cách nó được tạo ra sẽ khiến bạn bất ngờ
- ·Nhận định, soi kèo Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1: Những vị khách khó chịu
- ·Với giá chỉ bằng “vài cốc trà sữa”, bạn có sẵn sàng ủng hộ game Việt trên Steam?