- Hổ mang chúa ẩn mình trên người mẫu nude; Hotgirl múa cột ngã vẹo cổ; Chết trên đường ray vì thể hiện "vai đóng thế",... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

Hổ mang chúa ẩn mình trên người mẫu nude

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hotgirl múa cột ngã vẹo cổ

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Chết trên đường ray vì thể hiện "vai đóng thế"

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Tai nạn xe hơi kinh hoàng như trong phim hành động

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Choáng cảnh đánh cá bằng thuốc nổ

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Xem cậu bé 10 tuổi lái xe tải 18 bánh lao vun vút

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Cây có hình dáng giống "cậu nhỏ" khiến chị em đỏ mặt

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Tên trộm bị "phanh thây" giữa phố

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Nhảy dù mạo hiểm, bay qua khoảng hẹp giữa 2 toà nhà

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Clip em bé ngủ gật cực dễ thương gây sốt trên mạng

{keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hải Phong (tổng hợp)

" />

10 clip 'nóng': Hổ mang chúa ẩn mình trên người mẫu nude

Công nghệ 2025-01-25 07:15:00 8

- Hổ mang chúa ẩn mình trên người mẫu nude; Hotgirl múa cột ngã vẹo cổ; Chết trên đường ray vì thể hiện "vai đóng thế",óngHổmangchúaẩnmìnhtrênngườimẫtructiep... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

Hổ mang chúa ẩn mình trên người mẫu nude

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hotgirl múa cột ngã vẹo cổ

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Chết trên đường ray vì thể hiện "vai đóng thế"

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Tai nạn xe hơi kinh hoàng như trong phim hành động

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Choáng cảnh đánh cá bằng thuốc nổ

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Xem cậu bé 10 tuổi lái xe tải 18 bánh lao vun vút

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Cây có hình dáng giống "cậu nhỏ" khiến chị em đỏ mặt

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Tên trộm bị "phanh thây" giữa phố

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Nhảy dù mạo hiểm, bay qua khoảng hẹp giữa 2 toà nhà

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Clip em bé ngủ gật cực dễ thương gây sốt trên mạng

{ keywords}

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hải Phong (tổng hợp)

本文地址:http://user.tour-time.com/html/233e599759.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Slovan Bratislava vs Stuttgart, 3h00 ngày 22/1: Mục tiêu phải thắng

Trung thu đậm chất truyền thống của các em nhỏ Việt tại Đức - 1

Các em nhỏ ở Frankfurt, Đức có một kỳ Trung thu rộn ràng, ý nghĩa.

Trung thu không chỉ là một dịp lễ truyền thống ở Việt Nam mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng kiều bào ở nước ngoài. Tại Frankfurt (Đức), các em nhỏ của nhóm Happy Kids Việt Đức đã có một bữa tiệc trăng rằm ấm cúng, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Trong chương trình, các em nhỏ đã lắp đèn cù (đèn ông sư), cùng tô vẽ những sản phẩm điêu khắc gỗ hình cá chép, con trâu, và con rùa, gợi nhớ đến hình ảnh thân thuộc của Việt Nam.

Ngoài ra, các em cũng chuẩn bị những chiếc đèn lồng ấm áp với mong muốn lan tỏa sự bình yên đến các bạn nhỏ ở Việt Nam đang phải trải qua thời gian khó khăn vì bão lũ. Đây không chỉ là những món quà tinh thần mà còn là lời cầu chúc an lành và sự chia sẻ từ xa, gửi gắm tình cảm và hy vọng về những ngày tươi sáng hơn.

Các em nhỏ cũng chuẩn bị mâm ngũ quả, thể hiện sự sáng tạo khi trang trí thành những hình dáng độc đáo như cánh cam, con sâu, con ếch, hay chó bưởi, gấu quýt.

Vào giờ nghỉ, các trò chơi dân gian như đi cà kheo và ném bóng mang lại không khí vui tươi và giúp các em hiểu thêm về nét đẹp văn hóa truyền thống.

Buổi tối, không khí Trung thu trở nên sôi động hơn với màn múa lân đầy màu sắc, theo nhịp trống rộn ràng, mang đến tiếng cười cho các em nhỏ. Tiếng hát vang lên cùng những bài hát Trung thu như "Đêm Trung thu" và "Chiếc đèn ông sao" dưới sự dẫn dắt của tiếng đàn guitar, tạo nên một không gian âm nhạc tràn ngập niềm vui.

Trung thu năm nay không chỉ để lại những kỷ niệm đẹp, tràn đầy niềm vui và sự gắn kết cộng đồng, mà còn mang lại cảm giác ấm áp của Tết đoàn viên, giúp các gia đình phần nào vơi đi nỗi nhớ quê hương. 

Trung thu đậm chất truyền thống của các em nhỏ Việt tại Đức - 2
Bằng đôi tay khéo léo và trí tưởng tượng phong phú, các em đã tạo nên những bức tượng gỗ đáng yêu, mang đậm dấu ấn tuổi thơ và văn hóa truyền thống.
Trung thu đậm chất truyền thống của các em nhỏ Việt tại Đức - 3

Các em nhỏ tô đèn lồng.

Trung thu đậm chất truyền thống của các em nhỏ Việt tại Đức - 4

Những đĩa hoa quả được các em nhỏ bài trí đẹp mắt và ngộ nghĩnh.

Trung thu đậm chất truyền thống của các em nhỏ Việt tại Đức - 5

Các em nhỏ tham gia chơi trò chơi dân gian, múa lân, rước đèn ông sao.

Hồng Hạnh

Ảnh, video: Nhóm Happy Kids Việt Đức

">

Trung thu đậm chất truyền thống của các em nhỏ Việt tại Đức

Chiều 3/3, ông Trương Minh Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết: Sau thông tin một số doanh nghiệp và cá nhân cung tiến hiện vật vào thờ tự tại di tích đền Phù Đổng, huyện Gia Lâm chưa được phép của các cơ quan chức năng, Sở đã làm việc với UBND huyện Gia Lâm, xã Phù Đổng và kiên quyết chỉ đạo các cơ quan này đưa các hiện vật trên ra khỏi di tích. Sở cũng đề nghị huyện Gia Lâm kiểm điểm Trưởng ban và tập thể Ban quản lý di tích đền Phù Đổng, báo cáo lên UBND thành phố Hà Nội trong tháng 3 này.

{keywords}

Ảnh: LĐ

Các hiện vật mới được cung tiến vào đền Phù Đổng gồm: 1 ngựa sắt cao 3 mét, bộ áo giáp sắt và roi sắt. Ngựa sắt được đặt ngay trong sân di tích, còn bộ áo giáp sắt và roi sắt đặt trong gian thờ tự. Theo báo cáo của huyện Gia Lâm và xã Phù Đổng, việc đưa hiện vật vào di tích thực hiện từ cuối năm 2013 và được sự đồng ý của Trưởng Ban quản lý di tích đền Phù Đổng (là Chủ tịch UBND xã Phù Đổng). UBND xã Phù Đổng chưa có văn bản báo cáo lên UBND huyện Gia Lâm.

Tại buổi làm việc giữa các cơ quan chức năng về vấn đề này; ông Nguyễn Ngọc Thuần, Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm phụ trách khối văn xã thừa nhận đó là thiếu sót của cá nhân ông và Trưởng phòng văn hóa huyện về mặt quản lý Nhà nước các di tích trên địa bàn, đồng thời sẽ nghiêm túc khắc phục. Sở dĩ việc đưa hiện vật ra khỏi di tích không thể thực hiện ngay trước mắt vì một số hiện vật quá lớn, di chuyển khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Nguyễn Ngọc Thuần đề xuất với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội, sau khi khắc phục sai phạm sẽ xin phép tổ chức hội thảo mời các cơ quan chức năng, các nhà khoa học, đóng góp ý kiến về việc đưa các hiện vật trên vào đền Phù Đổng. Nếu được các cơ quan chức năng và các nhà khoa học thấy cần thiết, các hiện vật trên sẽ đưa vào di tích.

Cũng theo ông Trương Minh Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội, đền Phù Đổng là di tích được xếp hạng, mới đây được công nhận di tích cấp Quốc gia đặc biệt do vậy, việc đưa đồ thờ tự vào di tích nhất thiết phải xin phép Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Đáng nói là hàng năm, UBND huyện Gia Lâm thường xuyên tổ chức tập huấn về Luật Di sản, có văn bản hướng dẫn về tiếp nhận, sử dụng đồ thờ tự, tiền công đức trong di tích nhưng sự việc trên vẫn xảy ra.

Đền Phù Đổng là nơi thờ Đức Thánh Gióng, nơi có lễ hội Gióng đã được ghi danh là di sản phi vật thể của nhân loại

Theo TTXVN">

Đưa 'ngựa lạ' ra khỏi đền Phù Đổng

- Những họa sỹ tên tuổi như Lương Xuân Đoàn, Lê Thiết Cương, Vi Kiến Thành (Cục trưởng Cục Mỹ thuật) đã thẳng thắn đưa quan điểm khen, chê để lên “dây cót” cho họa sỹ trẻ Lê Hữu Hiếu tại triển lãm cá nhân: “Mặc”.

{keywords}
Họa sỹ Lương Xuân Đoàn (đứng) đang nhận xét về tác phẩm sắp triển lãm của Lê Hữu Hiếu (người ngồi mặc áo đỏ).

Dường như, cái tên “Mặc” có vẻ gợi mở đa nghĩa và “đánh lừa” người xem. Một số khách mời khi được hỏi đã thẳng thắn bày tỏ: “Nghĩ rằng, nó sẽ là những tác phẩm về chủ dề rất đời thường, kiểu… “ăn, mặc, ở”, nhất là triển lãm của một họa sỹ trẻ.

Mà, với người trẻ, khi nhìn chưa sâu, đi chưa xa, họ hay thích nói về những thứ xung quanh họ, gần với họ, cái mà họ quan tâm. Nhất là trào lưu “giải phóng cái tôi” của một số người trẻ làm rùm beng cộng đồng mạng thời gian qua.

{keywords}
Tác phẩm "Đoàn kết"
{keywords}
"Khiêu vũ"

Nhưng, “Mặc” của Lê Hữu Hiếu, họa sỹ trẻ, sinh năm 1982, “nghề tay phải” là kiến trúc sư, thời gian cầm chuột và bàn phím nhiều hơn cầm cọ, lại hoàn toàn khác.

Anh nói: “Mặc” ở đây, nó mang ý nghĩa phản ứng của cá nhân tác giả đối với một thời gian sống nội tại của chính mình, kiểu “mặc kệ”, “mặc xác”, để mình “rơi tự do” vào quãng sâu, xem nó rơi đến chừng nào thì dừng, chừng nào thì thoát ra được thời điểm mà anh tự thấy “khủng hoảng nhất” của chính mình.

Với 18 tác phẩm triển lãm (vào ngày 3/7 tại Bảo tàng Mỹ thuật, 66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội), được thể hiện trên các chất liệu chủ đạo: sơn dầu trên canvas, acrylic, vàng, bạc, acrylic, nhựa composite kết hợp màu acrylic…, 8 tác phẩm đánh số từ 1 đến 8 có chủ đề “Mặc”, còn lại đều “có tên” như: Áp lực, Hai nụ cười, Một mình, Phơi, Thoát, Miền tư duy, Cuộc chiến cuối cùng, Lễ hội cuối cùng…

Những bậc “đàn anh” trong làng hội họa Việt Nam như Lương Xuân Đoàn, Lê Thiết Cương, Vi Kiến Thành đã có mặt tại buổi ra mắt ấm cúng với họa sỹ trẻ.

Nhận xét về tranh của Lê Hữu Hiếu và trào lưu vẽ tranh của giới họa sỹ trẻ thời nay, họa sỹ Lê Thiết Cương nói: “Giới họa sỹ trẻ bây giờ không điệu như thế hệ họa sỹ trẻ U60 thời chúng tôi. Các bạn vẽ có chủ đề, có ý tưởng, có tư tưởng rành mạch, không vẽ đèm đẹp, không chủ đề, không ý tưởng… như nhiều họa sỹ thế hệ tôi thời trẻ từng vẽ”.

Lê Thiết Cương nói triển lãm đầu tay của anh, năm 1991, anh còn không dám mời Lương Xuân Đoàn. Nhưng, Lê Hữu Hiếu đã dám làm điều ấy. Đó là sự khác biệt của cả hai thế hệ họa sỹ.

Họa sỹ Lương Xuân Đoàn cũng có nhiều nhận xét tương đồng với Lê Thiết Cương. “Lão họa sỹ” nói: “Đã là tác phẩm nghệ thuật thì cần đưa đến công chúng. Bức tranh vẽ ra không phải đẹp với người vẽ, mà phải đẹp với người xem. Cần nhiều sự quan tâm của xã hội, công chúng để tiếp sức cho các họa sỹ, nhất là các họa sỹ trẻ".

Lê Hữu Hiếu đáp từ trước những ý kiến của các bậc đàn anh: “Hội họa, đó là đam mê của tôi từ nhỏ. Với tôi, vẽ là được sống trong một thế giới an toàn nhất, là cách để giải phóng đời sống tinh thần mà vẫn tập trung được năng lượng”.

Một số tác phẩm sẽ được triển lãm của Lê Hữu Hiếu

{keywords}
"Phơi"
{keywords}
"Một mình"
{keywords}
"Áp lực"
{keywords}
"Thoát"

DiLinh

">

Rơi tự do với 'Mặc' của Lê Hữu Hiếu

Nhận định, soi kèo Thanh Hóa vs Svay Rieng, 18h00 ngày 22/1: Hướng tới ngôi đầu

- Đưa nghệ thuật đến gần với cuộc sống hơn chính là mục tiêu xuyên suốt của chuỗi chương trình nghệ thuật Davines. Chính vì vậy, địa điểm được lựa chọn để triển lãm luôn gây bất ngờ cho người xem.

{keywords}
Tác phẩm của Lê Quốc Việt

2 năm trước, tại một khách sạn, triển lãm trưng bày những bức tranh đầy màu sắc của họa sĩ Đào Hải Phong và loạt ảnh đen trắng của nhiếp ảnh Ngọc Thái đã được giới mộ điệu tán thưởng. Sự đối nghịch về màu sắc và chất liệu từ tác phẩm của hai nghệ sĩ hóa ra lại mang đến những hiệu ứng bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm chỉ toàn triển lãm tại nước ngoài, người yêu tranh Đào Hải Phong lại được thấy những tác phẩm của anh tại Hà Nội. 

Lần thứ 2 tổ chức, 1 năm sau đó, tại một 'đại siêu thị', người ta lại bất ngờ vì địa điểm nhà tổ chức lựa chọn. Bởi xưa nay chưa ai dám chọn một nơi như vậy để bày tranh và các tác phẩm điêu khắc 'khó hiểu' vốn trước đó chỉ thuộc về các bảo tàng hay phòng triển lãm chính thống. Cũng vì sự lựa chọn này mà nhiều người chưa từng bước chân vào 1 gallery biết thế nào là một triển lãm nghệ thuật.

{keywords}
Các tác phẩm của Nguyễn Tuấn

Ở lần thứ 3 tổ chức sắp tới, ngày 10/4 này, những người yêu nghệ thuật lại được tiếp tục tham gia vào một cuộc chơi thú vị khác. Một cuộc triển lãm các tác phẩm gốm, điêu khắc gốm của 6 tác giả sẽ được tổ chức trong vòng 10 ngày và địa điểm được lựa chọn là Tràng Tiền Plaza.

Họa sĩ Lê Thiết Cương chia sẻ, ở chương trình lần sau, dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới ông có tham vọng làm một cuộc triển lãm sắp đặt tại một trong những bến xe bus đông đúc nhất Hà Nội là khu vực gần chân cầu Long Biên. Địa điểm tiếp theo có thể là một chợ làng nào đó dành cho những khán giả ở nông thôn, “để nghệ thuật đến gần với cuộc sống hơn, hiểu theo nghĩa đen nhất của cụm từ này".

Ngoài địa điểm tổ chức, Lê Thiết Cương nói ông muốn nghệ thuật đến gần hơn với công chúng bằng cách lựa chọn những tác phẩm không đánh đố người xem và không quá nhiều chuyên môn.  

{keywords}
Tiêu chí là không bày ra những triển lãm khó hiểu với công chúng bình dân.

Còn với triển lãm lần này, tại sao lại là gốm? Họa sĩ Lê Thiết Cương, giám tuyển của chuỗi chương trình này nói: "Nước Việt có truyền thống về gốm, lịch sử mỹ thuật Việt Nam chính là lịch sử của gốm. Lịch sử mỹ thuật của người Việt là lịch sử của điêu khắc và gốm bởi hội họa tới đầu thế kỷ 20 mới xuất hiện. Bản thân chất liệu đó vô cùng thân thuộc và gần gũi với người Việt".  

Chính vì vậy, lần này gốm, điêu khắc gốm sẽ là chất liệu chính của chương trình số 3. Tại sự kiện khai mạc, một nghệ nhân sẽ được mời tới làm các sản phẩm gốm trên bàn xoay để người xem dễ hình dung và tăng độ hấp dẫn cho triển lãm. Đặc biệt, tại triển lãm lần này Lê Thiết Cương cũng sẽ giới thiệu 3 bức tranh gốm như một nghệ sĩ khách mời.  

Bên cạnh đó, đích thân giám tuyển sẽ tự viết một bảng thuyết minh về mỗi cụm tác phẩm của các tác giả tham gia triển lãm như một đường dẫn để người xem dễ dàng tiếp nhận. Lê Thiết Cương nói sở dĩ ông làm việc này là vì muốn đưa nghệ thuật đến gần với cuộc sống. "Trong nghệ thuật trình diễn và nghệ thuật sắp đặt vốn tương đối khó hiểu so với hội họa giá vẽ, lời bình của chính tác giả là 1 phần của tác phẩm. Việc viết lời bình về quan điểm nghệ thuật, tác phẩm của nghệ sĩ tham gia triển lãm cũng cũng là cách để người xem dù không có nhiều kiến thức về loại hình nghệ thuật đó cũng hiểu được". 

Chương trình nghệ thuật Davines Art Series 2014 (diễn ra từ 10-20/4 tại Tràng Tiền Plaza, HN) lấy chủ đề xuyên suốt là Nghệ thuật gốm Việt. Triển lãm gồm 6 họa sỹ là: Nghệ nhân Nguyễn Việt, họa sỹ Nguyễn Khắc Quân, họa sỹ Nguyễn Tuấn, họa sỹ Lê Quốc Việt, họa sỹ Nguyễn Quang Thu, nghệ nhân Phạm Anh Đạo và họa sỹ khách mời Lê Thiết Cương.

Hoàng Vy

">

Lê Thiết Cương không muốn đánh đố người xem

友情链接