Lịch sử đối đầu Anh vs Đan Mạch, 2h ngày 8/7
(责任编辑:Nhận định)
- Siêu máy tính dự đoán Venezia vs Hellas Verona, 0h30 ngày 28/1
- Faker cùng đồng đội đã có một khởi đầu tại LCK Mùa Hè 2016 không như thường lệ khi họ thắng như chẻ tre ở năm trận đấu liên tiếp. Vào thời điểm tất cả mọi người đều nghĩ rằng chẳng ai có thể cản nổi SKT, thì họ lại bất ngờ gục ngã dễ dàngtrước Jin Air Green Wings ở Tuần trước với tỉ số 0-2.
Tạm coi đó là một tai nạn hi hữu của nhà ĐKVĐ, họ buộc phải quay trở lại cuộc đua ngay lập tức khi ngôi đầu bảng đang bị tới bốn đội tuyển khác phả hơi nóng đằng sau gáy. Thế nhưng, có vẻ như SKT vẫn chưa thể giải quyết các vấn đề của họ và tiếp tục để thua trắng trước Afreeca Freecs trong khuôn khổ Tuần 5 LCK Mùa Hè 2016 vừa mới kết thúc cách đây ít phút.
Kể từ khi bắt đầu nổi danh và được coi là đội tuyển LMHTthành công nhất mọi thời đại, có lẽ đây là trận thua SKT thấy đau đớn nhất. Ở ván 1, Afreeca đã “dạy” cho Faker cùng SKT biết thế nào là LMHTkhi đánh bại họ với tỉ số 13-0 chỉ sau 26 phút thi đấu ngắn ngủi. Sang ván đấu thứ hai, pha cướp Baron thành công của Blank ở phút 33 chỉ càng tô đậm cho chiến thắng hủy diệt của Afreeca thêm phần ngọt ngào bởi họ đã ấn định tỉ số 17-6 ngay sau đó.
Sau trận thua đầy bạc nhược và rất đáng thất vọng này, SKT đã chính thức bị KT Rolster (vừa mới có được chiến thắng trước Samsung vào ngày hôm qua), Jin Air, ROX Tigers và Samsung Galaxy cân bằng điểm số và uy hiếp vị trí đầu bảng mà họ đã chiếm lĩnh từ đầu mùa giải. Còn với Afreeca, cơ hội vẫn còn nguyên cho họ lọt vào top 5 đội tuyển có thành tích tốt nhất để giành vé tham dự vòng play-off LCK Mùa Hè 2016 – điều mà ở mùa giải trước đó họ đã lần đầu tiên làm được.
Ở Tuần 5, SKT sẽ còn có trận đấu với đội đang xếp áp chót BXH là Longzhu Gaming, trong khi đó, Afreeca tiếp tục phải đối đầu với một đối thủ “xương xẩu” nữa là ROX Tigers.
June_6th
" alt="[LCK Mùa Hè 2016] Afreeca “dạy” cho SKT cách chơi LMHT" />[LCK Mùa Hè 2016] Afreeca “dạy” cho SKT cách chơi LMHT - Faker và Duke cho thấy sự phối hợp hoàn hảo và trên cơ hoàn toàn, CuVee cùng Ambition của CJ Entus khuấy đảo hang Baron hay ROX Tigers kết liễu Longzhu Gaming theo một cách không thể bất ngờ hơn…đã khép lại Tuần 4 đầy sôi động của LCK Mùa Hè 2016.
Gnar_G(Theo theScore esports)
" alt="[LCK Mùa Hè 2016] Top 5 pha xử lí xuất sắc nhất Tuần 4" />[LCK Mùa Hè 2016] Top 5 pha xử lí xuất sắc nhất Tuần 4 Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0 - Industry 4.0) và những ảnh hưởng tác động cũng như các giải pháp để tận dụng được cơ hội từ cuộc cách mạng này là vấn đề được các cấp lãnh đạo, các chuyên gia ngành CNTT dành nhiều sự quan tâm thời gian gần đây.
Phát biểu tại phiên thảo luận “Tương lai nền sản xuất dưới góc độ chiến lược khu vực” ngày 19/1/2017, trong khuôn khổ hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới(WEF) ở Davos, Thụy Sĩ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh: “Chúng ta đang sống trong thời đại mà cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang làm thay đổi cơ bản phương thức tạo ra của cải vật chất và vì thế cũng sẽ thay đổi cả tương lai của nhân loại. Trong bối cảnh đó, tôi cho rằng những nước đang phát triển đi sau, nếu biết tranh thủ cơ hội và có chiến lược phát triển đúng đắn, có thể phát triển nhanh, thu hẹp khoảng cách với các quốc gia đi trước”.
Cũng trong bài phát biểu này, Thủ tướng đã cho biết, Việt Nam sẽ tập trung phát triển nguồn nhân lực, khoa học-công nghệ, bắt kịp làn sóng cách mạng công nghiệp lần thứ tư và đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng khoa học-công nghệ.
Tại Nghị quyết 01 về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2017, Chính phủ đã giao Bộ KH&CN chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành trung ương và địa phương chủ động nghiên cứu về CMCN 4.0, tác động đến kinh tế nước ta và đề xuất cơ chế, chính sách tận dụng tối đa cơ hội của cuộc cách mạng này.
Cổng thông tin điện tử Chính phủ vừa cho hay, tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2017 diễn ra ngày 3/4, Chính phủ đã nghe Bộ trưởng Bộ KH&CN và đại diện nhóm chuyên gia Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trình bày báo cáo chuyên đề về cuộc CMCN 4.0.
Các ý kiến chuyên gia đã nêu ra một số giải pháp về việc cần làm gì để Việt Nam không lỡ “con tàu CMCN 4.0”. Theo PGS. TS Trần Đình Thiên, cần xây dựng chiến lược chuyển đổi số, quản trị thông minh (thể chế hiện đại, chính quyền hiện đại), xây dựng hạ tầng kết nối số và an ninh mạng, tạo nguồn nhân lực số, xây dựng công nghiệp công nghệ số, nông nghiệp thông minh, du lịch thông minh; xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; xây dựng đô thị thông minh. Đại diện FPT cho rằng “cần quyết tâm và khát vọng”, còn theo đại diện Tập đoàn Viettel thì cần “một cách tiếp cận độc đáo khác biệt và khả thi”.
Cũng theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ, phát biểu tại phiên họp, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ, muốn tận dụng được CMCN 4.0 thì đầu tiên phải có hành động mang tính đột phá về CNTT. Vấn đề này đã được đề cập tại nhiều văn bản, chính sách nhưng “hành động còn ở mức độ”.
Cho rằng nên chọn một số việc cụ thể để triển khai, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ ra, trong lĩnh vực CNTT thì trước hết phải phát triển hạ tầng băng rộng với tinh thần như phủ 2G hồi trước, là tới mọi ngõ ngách của đất nước. Phó Thủ tướng cũng cho rằng cần đẩy mạnh dịch vụ công qua mạng, phát triển nguồn nhân lực CNTT hay tìm ra một số doanh nghiệp chủ lực, không kể Nhà nước, tư nhân, hay liên doanh để đặt các bài toán cụ thể về vấn đề này.
Sau khi nghe các ý kiến, Thủ tướng giao Văn phòng Chính phủ nghiên cứu, có hình thức phù hợp như xây dựng nghị quyết hay chỉ thị về vấn đề này để có chỉ đạo chung trong triển khai.
" alt="Thủ tướng đề nghị Viettel, FPT đi đầu trong tận dụng cơ hội của cách mạng công nghiệp 4.0" />Thủ tướng đề nghị Viettel, FPT đi đầu trong tận dụng cơ hội của cách mạng công nghiệp 4.0- Siêu máy tính dự đoán Venezia vs Hellas Verona, 0h30 ngày 28/1
- Nhận định, soi kèo Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1: Những vị khách khó chịu
- Video trụ sở phi thuyền 5 tỷ đô của Apple một tháng trước khai trương
- Người đàn ông bị thổi bay lên không trung từ nóc xe bồn
- Cách 'diệt tận gốc' thông báo phiền phức từ các Nhóm trên Facebook
- Soi kèo phạt góc Barca vs Valencia, 03h00 ngày 27/1
- [LMHT] BKT lại khiến SAJ “vỡ mộng”
- Công nghệ hiện đại có giúp con người trẻ mãi không già?
- Mãn nhãn với phim mới cực ấn tượng của Thành Long
-
Soi kèo góc Venezia vs Hellas Verona, 0h30 ngày 28/1
Hoàng Ngọc - 27/01/2025 04:15 Kèo phạt góc ...[详细] -
Zalo được định giá đến ... 900 triệu USD trên thị trường
Theo báo cáo của cơ sở nghiên cứu thị trường Newzoo, thị trường game Đông Nam Á có tổng doanh thu khoảng 1,1 tỷ USD, trong đó nhóm “Big 6” gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và VN đã đóng 99% tổng doanh thu. Các phân tích tại Newzoo dự đoán rằng khu vực Đông Nam Á sẽ có tốc độ tăng trưởng hàng năm ổn định ở mức 28,8%, và đến năm 2017 thì chi tiêu thị trường game sẽ đạt 2,2 tỷ USD.Sự lên ngôi của mobile Internet cũng mở đường cho sự xâm nhập của một xu hướng mới, giống như cách làm của Garena (Singapore) khi bước chân vào Việt Nam năm 2014: phát triển mạng Beetalk – phần mềm chat kiêm mạng xã hội có kèm game nhập vai. Để đối chọi với sự xâm nhập của một ông lớn nước ngoài, Việt Nam hiện chỉ có cái tên VNG – với hậu thuẫn là OTT thuần Việt có nhiều người dùng nhất và kinh nghiệm kinh doanh game online lâu năm.
Thực tế, cùng với game mobile, Zalo dần trở thành mảng kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp, khi các phân khúc khác đã bắt đầu đi vào giai đoạn tăng trưởng chậm. Dù ban đầu phát triển từ các dòng game nhập vai cho PC, nhưng lãnh đạo của VNG sớm nhận ra rằng, các dịch vụ trên nền mobile sẽ sớm thắng thế mảng kinh doanh trên PC và online, nhờ tốc độ tăng trưởng tới gần 90% trong suốt giai đoạn 2013-2017.
Tháng 7/2014, trong một báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường World Startup Report, chỉ có 2 công ty ở Đông Nam Á đạt mức định giá 1 tỷ USD, là VNG và Garena của Singapore. Lý do mà VNG vẫn đạt mốc 1 tỷ USD dù lợi nhuận của công ty mẹ năm 2013 sụt giảm 75% so với năm 2012 là bởi các chuyên gia của World Startup Report nhận thấy giá trị tương lai của công ty này được đảm bảo nhờ những sản phẩm mới. Khi đó, Zalo, ứng dụng OTT do VNG phát triển, mới bước qua năm thứ 2 hoạt động trên nền mobile và sắp cán mốc 20 triệu người dùng.
Hai năm sau đó, Zalo đạt được những bước phát triển vượt bậc, vượt qua nhiều tên tuổi OTT lớn của thế giới như Wechat, Kakao Talk, Line… và cả Viber để trở thành ứng dụng nhắn tin di động miễn phí nhiều người dùng nhất Việt Nam. Những cột mốc mới được chinh phục: 40 triệu người dùng vào tháng 11/2015 và thêm nửa năm nữa để đạt con số 50 triệu.
Điều đáng chú ý là trong hai năm tài chính tiếp theo (2014 và 2015), mức lợi nhuận và doanh thu của VNG được giữ ổn định, dù thị trường game online có nhiều xáo trộn và OTT chịu sự cạnh tranh gay gắt từ những tên tuổi được hậu thuẫn tài chính lớn. Doanh thu của công ty lúc này dao động trong khoảng 100 triệu USD, còn lợi nhuận tăng nhẹ so với mức gần 8,5 triệu USD của năm 2013, đạt tương ứng 9,1 triệu USD và 10,5 triệu USD.
Theo báo cáo của VNG, trong số 10,5 triệu USD lợi nhuận của VNG, 85% là đóng góp từ game online – mobille. Hiện tại, mức P/E trung bình của các công ty game đạt khoảng 7 lần, tương đương với mức định giá riêng mảng game online của VNG đạt khoảng gần 64 triệu USD.
Nếu giữ nguyên mức định giá toàn VNG trong báo cáo năm 2014 của World Startup Report, thì Zalo sẽ trở thành mảng miếng kinh doanh được định giá tốt nhất của công ty này, tương ứng hơn 900 triệu USD. Tuy nhiên, con số này sẽ không chính xác bởi khi định giá, Zalo mới chỉ ở dạng tiềm năng và đạt khoảng 20 triệu người dùng.
Hiện tại, khi đã đạt 50 triệu người dùng và chứng minh được khả năng trở thành nền tảng kinh doanh cho VNG trong tương lai cũng như khả năng sinh lời, định giá riêng cho nền tảng Zalo sẽ cao hơn. Tuy nhiên, con số là bao nhiêu thì chưa có một tổ chức định giá độc lập nào đánh giá lại sau khi OTT thuần Việt độc bá thị trường trong nước và đang có những bước tiến ra nước ngoài.
" alt="Zalo được định giá đến ... 900 triệu USD trên thị trường" /> ...[详细] -
Quảng cáo LG G6 đầu tiên “lên sóng” ngay trước sự kiện ra mắt Galaxy S8
22h ngày 29/3 (giờ Việt Nam), Samsung tổ chức sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy S8. Chắc chắn, flagship mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là tâm điểm của truyền thông toàn cầu thời gian này. LG nên hi vọng G6 không bị Galaxy S8 làm lu mờ bởi hai thiết bị khá giống nhau, chẳng hạn đều có mặt trước gần như toàn màn hình với viền máy siêu mỏng. Mỗi máy lại có lợi thế riêng, với LG là camera góc rộng ở mặt sau và màn hình phẳng, phù hợp với tuýp người truyền thống.
" alt="Quảng cáo LG G6 đầu tiên “lên sóng” ngay trước sự kiện ra mắt Galaxy S8" /> ...[详细] -
Dùng điện thoại kiểm tra khả năng sinh sản của nam giới
Công nghệ mới - bao gồm một phụ kiện rời chứa mẫu tinh dịch nam giới và một ứng dụng phân tích - có thể giúp việc đánh giá trở nên dễ dàng hơn, tương tự que thử thai tại nhà. Năm 2010, ước tính có hơn 45 triệu cặp đôi khó có con trên toàn thế giới. Theo một nghiên cứu, nguyên nhân từ nam giới tối đa 30%.
Dù còn vài năm nữa công nghệ mới được hoàn thiện, nhóm đứng sau dự án hi vọng loại hình thử nghiệm này giúp cho việc đánh giá tinh trùng dễ hơn và rẻ hơn, cho phép nam giới không phải đến cơ sở y tế nữa.
Theo bác sỹ Hadi Shafiee, người dẫn đầu nghiên cứu, nam giới cảm thấy xấu hổ khi phải đến gặp bác sỹ để kiểm tra vô sinh. Nhóm của Shafiee thử nghiệm thiết bị trên 350 mẫu tinh trùng nam giới chưa qua xử lý từ một cơ sở để đánh giá chất lượng tinh trùng dựa trên hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Họ xác định được các mẫu tinh trùng bình thường nhờ vào mật độ và khả năng di chuyển của tinh trùng và xác định vô sinh chính xác đến 98%.
Một cặp đôi được chẩn đoán là vô sinh khi không thể có con sau 12 tháng cố gắng. Shafiee hi vọng thử nghiệm của mình giúp các cặp đôi có câu trả lời nhanh hơn. Thử nghiệm kết hợp giữa phần cứng và phần mềm bằng bộ công cụ có thể tháo rời.
" alt="Dùng điện thoại kiểm tra khả năng sinh sản của nam giới" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Petrolul vs Botosani, 22h00 ngày 27/1: Khó tin cửa dưới
Hư Vân - 27/01/2025 04:35 Nhận định bóng đá g ...[详细] -
Tháng 8, công bố chỉ số sẵn sàng ứng dụng CNTT
Chia sẻ về kế hoạch phối hợp cùng Hội Tin học Việt Nam (VAIP) xây dựng báo cáo Vietnam ICT Index lần thứ 12, Phó Vụ trưởng Vụ CNTT Nguyễn Thanh Tuyên nhấn mạnh, năm 2017 Bộ TT&TT mong muốn sẽ tổ chức triển khai xây dựng báo cáo Vietnam ICT Index sớm hơn so mọi năm.
Cụ thể, từ đầu năm đến nay, nhóm nghiên cứu đã hoàn tất việc rà soát các chỉ tiêu, hoàn thiện phương pháp tính. Theo đó, về cơ bản hệ thống chỉ tiêu và phương pháp đánh giá của báo cáo Vietnam ICT Index 2017 tương tự như năm 2016, đảm bảo bám sát định hướng của Đảng và Nhà nước về phát triển và ứng dụng CNTT-TT tại Nghị quyết 36 ngày 1/7/2014 của Bộ Chính trị về về đẩy mạnh ứng dụng, phát triển CNTT đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế; Nghị quyết 36a ngày 14/10/2015 của Chính phủ về Chính phủ điện tử; và Nghị quyết 19 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2017, định hướng đến năm 2020 trong đó đặt nhiệm vụ cải thiện Chính phủ điện tử của Việt Nam đến năm 2020 xếp hạng thứ 80 trên thế giới. Đồng thời, hệ thống chỉ tiêu và phương pháp tính của Vietnam ICT Index từ năm 2016 cũng phù hợp với thông lệ và chuẩn mực quốc tế về đánh giá, xếp hạng Chính phủ điện tử.
Đối tượng được khảo sát, đánh giá, xếp hạng chỉ số Vietnam ICT Index 2017 vẫn gồm các bộ, ngành; các tỉnh, thành phố; các tập đoàn, tổng công ty và các ngân hàng thương mại. Thông tin từ Vụ CNTT cho hay, ngày 3/4/2017, Bộ TT&TT sẽ gửi mẫu phiếu điều tra đến tất cả các cơ quan, đơn vị cung cấp thông tin. Mẫu phiếu này cũng sẽ được nhóm nghiên cứu đưa lên Cổng thông tin điện tử của Bộ TT&TT (mic.gov.vn) và website của Hội Tin học Việt Nam (vaip.vn). Dự kiến, đến ngày 20/4/2017 sẽ hoàn thành việc thu thập xong số liệu của các đối tượng được khảo sát, đánh giá và từ ngày 20/4 đến ngày 10/5/2017 sẽ là thời gian nhóm nghiên cứu nhập, rà soát số liệu. Công tác đánh giá việc triển khai các dịch vụ công trực tuyến của các bộ, ngành, địa phương sẽ được nhóm nghiên cứu thực hiện trong tháng 6 và tháng 7/2017.
Theo kế hoạch, việc tính toán kết quả đánh giá, xếp hạng chỉ số Vietnam ICT Index 2017 sẽ hoàn thành trong tháng 8 và dự kiến báo cáo này sẽ được Vụ CNTT thuộc Bộ TT&TT phối hợp cùng Hội Tin học Việt Nam công bố tại Hội thảo hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam diễn ra tại Lào Cai vào cuối tháng 8/2017. Trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 11/2017, Vụ CNTT và Hội Tin học Việt Nam cũng sẽ hoàn thành các công việc liên quan khác để có thể xuất bản ấn phẩm báo cáo Vietnam ICT Index năm nay vào tháng 11.
Phó Vụ trưởng Vụ CNTT Nguyễn Thanh Tuyên cũng cho biết, một yêu cầu nữa đối với công tác xây dựng báo cáo, khảo sát về thực trạng ngành CNTT-TT trong năm 2017, khác với các năm trước, đó là lãnh đạo Bộ TT&TT đã chỉ đạo tái vận hành việc xây dựng và phát hành Sách trắng về CNTT-TT Việt Nam, sau 2 năm tạm dừng.
" alt="Tháng 8, công bố chỉ số sẵn sàng ứng dụng CNTT" /> ...[详细] -
Nên cân nhắc khi dùng kính thực tế ảo
Một người dân đang xem kính thực tế ảo - Ảnh: Hữu Thuận
Kính thực tế ảo là công cụ cho phép người sử dụng trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (VR-Virtual Reality) bao gồm các nội dung như hình ảnh, video, trò chơi... ngay trên điện thoại thông minh.
Khi đeo kính, người dùng có cảm giác như mình đang ở trong khung cảnh, được nhìn và tương tác. Có khi là một trận chiến ảo, thế giới dưới nước hay khoảng không vũ trụ. Các ứng dụng và bộ dụng cụ đeo trán tích hợp không gian 3 chiều (3D).
Ảnh hưởng của VR trên mắt như thế nào? Nhiều phụ huynh cho con tham gia trào lưu này mà không lường trước được các tác hại.
Anh Nguyễn Tuấn Anh (25 tuổi, TP.HCM) cho biết: "Mình đã từng dùng loại kính thực tế ảo VR. Dù kính có nhiều tiêu cự khác nhau có thể điều chỉnh để phù hợp với mắt của từng người nhưng đeo xong mình cảm thấy khá mệt".
Tuấn Anh kể khi đeo, toàn bộ kính sẽ bao trùm cả phần mắt bọc sang tới sau đầu nên không có một chút ánh sáng nào lọt vào được. Thêm nữa do các video, hình ảnh, game được thiết kế đặc thù để thể hiện trong môi trường của kính thực tế ảo VR nên chúng có màu sắc rất bắt mắt. Dù kính "bám" chặt vào đầu, khó xê dịch làm hình ảnh ổn định nhưng khi mới đeo sẽ cảm thấy rất khó chịu vì chưa quen với việc xem hình ảnh trong không gian hoàn toàn tối.
Ngoài ra, mắt sẽ bị chói sáng giống như cảm giác nhà đang mất điện, mắt đang quen với bóng tối thì bỗng đèn bừng sáng. Thỉnh thoảng mình còn thấy hơi chóng mặt.
Sau một lần mượn đeo kính thực tế ảo từ bạn, bạn Minh Thông (sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM) cho biết mình bị nổi mẩn đỏ khắp vùng da mà kính tiếp xúc. Thông cho rằng chất liệu làm kính đã khiến Thông bị dị ứng.
TS.BS CKII Trịnh Thị Bích Ngọc - nguyên phó giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội - cho rằng bản chất của kính thực tế ảo là kích thích chức năng phù thị - chức năng tiếp nhận hình ảnh - của mắt hoạt động nhiều hơn. Cùng sử dụng loại kính này nhưng với những người bị nhược thị thì hiệu ứng hình ảnh 3D sống động sẽ giảm đi nhiều, thậm chí là không thấy được hiệu ứng 3D.
Về góc độ bảo vệ mắt, chỉ với hình thức xem truyền hình trên tivi thì khoảng cách an toàn giúp mắt khỏe là phải từ 3m trở lên và không được xem liên tục hơn 1 giờ.
" alt="Nên cân nhắc khi dùng kính thực tế ảo" /> ...[详细] -
Hình ảnh giật mình về ‘người ngoài hành tinh’ trên Sao Hỏa
...[详细] -
Soi kèo phạt góc Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1
Chiểu Sương - 26/01/2025 04:39 Kèo phạt góc ...[详细] -
Từ 5/4/2017: Đồng Nai xếp hạng ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước
Theo Sở TT&TT tỉnh Đồng Nai, ngày 24/3/2017, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký Quyết định số 12/2017/QĐ-UBND ban hành Quy định về tiêu chí đánh giá, xếp hạng kết quả ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Mục đích của việc đánh giá nhằm phản ánh tình hình thực tế kết quả ứng dụng CNTT cụ thể của từng cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Giúp UBND tỉnh hoạch định các chính sách phát triển CNTT đồng bộ hơn, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng thông tin, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong các ngành kinh tế -xã hội.
Việc đánh giá đảm bảo tính công khai, minh bạch trong các cơ quan nhà nước tạo tiền đề cho việc phục vụ nhân dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn. Nâng cao vai trò, trách nhiệm của thủ trưởng, cán bộ, công chức để đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào CCHC nhằm tạo tiền đề cho việc xây dựng các cơ quan điển hình, cá nhân tiêu biểu trong việc ứng dụng CNTT.
" alt="Từ 5/4/2017: Đồng Nai xếp hạng ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước" /> ...[详细]
Soi kèo góc Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1
Hướng dẫn cách đặt ảnh đại diện Facebook bằng video
Nếu chạm vào “Take a New Profile Video”, camera trước của bạn sẽ mở ra với nút bấm màu đỏ ở dưới cùng. Bạn có thể chuyển sang camera sau bằng cách bấm vào nút chuyển đổi ở góc trên cùng bên phải. Để bắt đầu quay phim, bấm vào nút này, video sẽ quay trong giới hạn 7 giây.
" alt="Hướng dẫn cách đặt ảnh đại diện Facebook bằng video" />
- Nhận định, soi kèo Guadalajara vs Tigres UANL, 08h05 ngày 26/1: Duy trì mạch thắng và dẫn đầu
- Smartphone quay siêu chậm đầu tiên thế giới chuẩn bị lên kệ
- Khắc phục lỗi 'Your computer is low on memory' trên Windows 10
- Trong tương lai bạn sẽ không cần lo quên chỗ đỗ xe vì đã có Google nhắc
- Nhận định, soi kèo Dewa United vs PSM Makassar, 15h30 ngày 27/1: Bão tố xa nhà
- Range Rover Evoque 2016: Thách thức mọi đối thủ
- Từ 5/4/2017: Đồng Nai xếp hạng ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước