Mẹo chơi 2048 được truyền lại từ những gamer đã “phá đảo”
Gameplay của 2048 rất đơn giản khi bạn chơi trong một khung vuông có 4x4 ô và chỉ việc vuốt lên trên,̣ochơiđượctruyềnlạitừnhữnggamerđãpháđảbảng xếp hạng tbn sang trái, sang phải hoặc xuống dưới để di chuyển tất cả những ô số “được phép” di chuyển (không bị chắn bởi vành khung hoặc bởi ô khác). Riêng 2 ô có cùng giá trị sẽ không chắn nhau mà tự động nhập lại làm thành một ô có giá trị gấp đôi.
Vấn đề là bạn sẽ không thể cứ tìm cách ghép các ô cho bằng được giá trị 2048 một cách thiếu định hướng, vì trò chơi sẽ chỉ cấp thêm những ô số 2 hoặc 4 và càng gần đạt đến mục tiêu, những ô số bạn tạo ra có giá trị càng cao, việc ghép nối với những ô mới càng trở nên bất khả thi.
Vì thế bạn cần nắm chắc một số mẹo chơi 2048 sau:
Giữ ô có giá trị cao nhất nằm ở góc trên bên trái
Để có một màn chơi 2048 hợp lý, hãy luôn giữ ô có giá trị cao nhất trong thời điểm hiện tại ở một góc cố định của khung và trong bài hướng dẫn này chọn góc trên bên trái.
Một số lời khuyên cho rằng ban đầu bạn có thể cho phép mình vuốt lên trên, sang trái, sang phải một cách ngẫu nhiên để tạo ra một ô có giá trị đến 128 rồi mới bắt đầu “toan tính” (vuốt xuống, trái, phải nếu chọn các góc dưới).
Hãy chắc chắn rằng hàng trên cùng luôn được lấp đầy
Luôn luôn giữ cho hàng trên cùng có mặt đủ 4 ô số (giữ cho hàng dưới cùng nếu chọn các góc dưới). Nếu hàng trên cùng bị khuyết đi 1 ô thì ngay lập tức hãy vuốt lên để giữ hàng trên không bị hổng vì nếu vuốt trái hoặc phải lúc này thì bạn sẽ làm ảnh hưởng đến cục diện của trò chơi, cụ thể là ô có giá trị cao nhất sẽ bị dịch khỏi góc đã chọn và có khả năng bị ô mới chiếm chỗ.
Di chuyển tất cả ô về cùng 1 góc
Khi bạn đã có 1 ô giá trị cao nhất nằm ở góc trái (góc được chọn), hãy cố dồn những ô còn lại về cùng góc này. Điều có có nghĩa là nếu bạn đã “bắt” góc trên bên trái thì chỉ nên ưu tiên vuốt lên và vuốt sang trái, hạn chế vuốt sang phải (lưu ý hàng trên cùng lúc vuốt sang phải cũng phải đang được lấp đầy).
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
下一篇:Nhận định, soi kèo Mỹ vs Costa Rica, 07h00 ngày 23/1: Đất lành Orlando
Tuy nhiên, tỷ trọng của Apple trong "chiếc bánh" lợi nhuận của ngành công nghiệp smartphone toàn cầu đang dần nhỏ lại mặc dù hãng đã bán chiếc iPhone X với giá 999 USD. Theo các chuyên gia, một phần nguyên nhân của tình trạng này xuất phát cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ nặng ký như Samsung hay Huawei.
Tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) trích dẫn một báo cáo do công ty nghiên cứu Counterpoint công bố ngày 28/12/2017 tiết lộ Apple chiếm 60% tổng lợi nhuận smartphone toàn cầu trong quý 3/2017. Con số này giảm mạnh so với mức 86% cùng kỳ năm ngoái.
Cũng theo tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng, kết quả kinh doanh khả quan của Samsung và một loạt thương hiệu smartphone Trung Quốc đã giúp lợi nhuận của ngành ngành này trên phạm vi toàn cầu tăng trưởng 13% trong vòng một năm tính đến quý 3.
"Đây là lần đầu tiên mà tổng lợi nhuận các thương hiệu smartphone Trung Quốc vượt ngưỡng 1,5 tỷ USD trong vòng ba tháng", báo cáo của Counterpoint gần đây cho biết.
Thông thường, Apple và Samsung chia nhau chiếm hầu hết lợi nhuận của ngành smartphone toàn cầu. Tuy nhiên, các thương hiệu Trung Quốc đang chứng kiến tỷ trọng lợi nhuận tăng đáng kể.
Sự vươn lên của smartphone nội địa
Xu hướng lợi nhuận của hãng Apple sẽ được giới đầu tư đặc biệt chú ý trong năm tới trong bối cảnh Huawei - thương hiệu smartphone hàng dầu Trung Quốc - dự kiến nhảy vào thị trường Mỹ với những mẫu smartphone cao cấp có giá treen 500 USD. Tuy nhiên, các nhà bình luận đều cùng chung nhận định: Hãng Huawei còn một chặng đường dài phải đi để được người tiêu dùng Mỹ chấp nhất là một thương hiệu smartphone cao cấp.
" alt="Apple gặp khó ở thị trường Trung Quốc" />Giờ đây, bạn có thể tự hỏi có điều gì sai với đơn vị đo thời gian giây thông thường mà Facebook phải tạo ra một đơn vị đo riêng của họ, đặc biệt khi giây là một trong số ít những đơn vị phổ biến trong hệ đo lường quốc tế (SI)? Flick được thiết kế để đo thời lượng khung riêng cho tỷ lệ khung hình video. Cho dù video của bạn là 24hz, 25hz, 30hz, 48hz, 50hz, 60hz, 90hz, 100hz hoặc 120hz, bạn sẽ có thể sử dụng Flicks để đảm bảo rằng mọi thứ đều đồng bộ trong khi vẫn sử dụng số nguyên (thay vì số thập phân).
Các lập trình viên đã sử dụng các công cụ được xây dựng trong C++ để quản lý các loại đồng bộ khung chính xác, đặc biệt là khi thiết kế các hiệu ứng hình ảnh trong CGI, nhưng thời gian chính xác nhất có thể trong C++ là nano giây, không chia đều cho hầu hết các tỷ lệ khung. Ý tưởng tạo ra một đơn vị thời gian mới để giải quyết vấn đề này bắt đầu từ năm ngoái, khi nhà phát triển Christopher Horvath đăng tải trên Facebook. Khi được hỏi đơn vị đo thời gian mới có thực sự hữu ích không, nhóm làm video của The Vergecho biết đơn vị đo Flick có thể hữu ích về mặt lý thuyết, nhưng tất cả vẫn phải đợi đến khi họ sử dụng nó trong thực tế.
" alt="Facebook vừa ra một đơn vị đo thời gian mới, đó là Flick" />Trước khi nhận chức Tổng giám đốc Micorosoft Việt Nam, ông Trường là Tổng giám đốc điều hành SAP Việt Nam từ năm 2012. Dưới sự điều hành của ông, SAP đã đạt được mức tăng trưởng ngoạn mục trong 5 năm qua. Ông đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nền tảng vững chắc cho cuộc hành trình chuyển đổi số của SAP.
" alt="Microsoft Việt Nam có Tổng giám đốc người Việt" />ESPN là một kênh tinh tức thể thao nổi tiếng bậc nhất thế giới. Trước sự phát triển vượt bậc của Esports trong những năm qua, kênh truyền hình này đã chính thức đưa Esports trở thành một chuyên mục thông tin của mình. Cách đây ít giờ, họ đã tổ chức một cuộc bình chọn trên Twitter để tìm ra ai là game thủ Esports được yêu thích nhất thế giới. Đó có thể là game thủ giỏi nhất hoặc là game thủ được lòng fan hâm mộ nhiều nhất... Cuộc bình chọn này sẽ bắt đầu diễn ra từ bây giờ, mỗi cặp đấu sẽ có 24h để các fan bình chọn trên Twitter. Bảng đấu cụ thể các bạn có thể xem ở hình dưới. Nào cùng bình chọn các các thần tượng Esports của mình thôi.
(Click vào hình để xem ảnh lớn)Runeterra division: Upper left bracket (Đã mở bình chọn trên Twitter)
No. 1 Soren "Bjergsen" Bjerg (League of Legends) vs. No. 16 Rafael Salles "rafifa13" Leite Fortes (FIFA) -CLICK TO VOTE
No. 8 Peter "dupreeh" Rothmann (Counter-Strike: Global Offensive) vs. No. 9 Oleksandr "s1mple" Kostylev (CS:GO) - CLICK TO VOTE
No. 5 Joseph "MaNg0" Marquez (Super Smash Bros. Melee) vs. No. 12 Jimmy "DeMoN" Ho (Dota 2) - CLICK TO VOTE
No. 4 Jian "Uzi" Zi-Hao (LoL) vs. No. 13 William "Amnesiac" Barton (Hearthstone)- CLICK TO VOTE
No. 6 Joe "LI Joe" Ciaramelli (Street Fighter V) vs. No. 11 Jason "Amaz" Chan (HS) - CLICK TO VOTE
No. 3 Danil "Dendi" Ishutin (Dota 2) vs. No. 14 Matthew "FormaL" Piper (Call of Duty) - CLICK TO VOTE
No. 7 Hung "Karsa" Hau-Hsuan (LoL) vs. No. 10 Chai "Mushi" Yee Fung (Dota 2) - CLICK TO VOTE
No. 2 Juan "Hungrybox" Debiedma (Melee) vs. No. 15 Francesco "Kuxir97" Cinquemani (Rocket League) -CLICK TO VOTE
Inferno division: Lower left bracket
No. 1 Gabriel "FalleN" Toledo (CS:GO) vs. No. 16 Michael "MichaelUdall" Udall (Heroes of the Storm)
No. 8 Gonzalo "ZeRo" Barrios (Super Smash Bros. for WiiU) vs. Ryan "The Moon" Coker-Welch (Melee)
No. 5 Emil "Magisk" Reif (CS:GO) vs. No. 12 Gong "Miro" Jin-hyuk (Overwatch)
No. 4 Lukas "gla1ve" Rossander (CS:GO) vs. No. 13 Johan "N0tail" Sundstein (Dota 2)
No. 6 Martin "Rekkles" Larsson (LoL) vs. No. 11 Lee "INnoVation" Shin-hyung (StarCraft II)
No. 3 Song "Smeb" Kyung-ho (LoL) vs. No. 14 Janusz "Snax" Pogorzelski (CS:GO)
No. 7 Artour "Arteezy" Babaev (Dota 2) vs. No. 10 Danylo "Zeus" Teslenko (CS:GO)
No. 2 Syed "Suma1L" Hassan (Dota 2) vs. No. 15 Brett "Naded" Leonard (Halo)
Aiur division: Upper right bracket
No. 1 Lee "Flash" Young-ho (SC2) vs. No. 16 Eric "Problem" Wright (Madden)
No. 8 Lee "Infiltration" Seon-woo (SFV) vs. No. 9 Daigo "The Beast" Umehara (SFV)
No. 5 Clement "Puppey" Ivanov (Dota 2) vs. No. 12 Timo "Taimou" Kettunen (Overwatch)
No. 4 Jason "ANTi" Bates (Smash WiiU) vs. No. 13 Artur "Nerchio" Bloch (SC2)
No. 6 Jacky "EternaLEnVy" Mao (Dota 2) vs. No. 11 Brandon "Seagull" Larned
No. 3 Marcelo "coldzera" David (CS:GO) vs. No. 14 Olof "olofmeister" Kajbjer Gustafsson (CS:GO)
No. 7 Lee "Duke" Ho-seong (LoL) vs.No. 10 Lee "Jaedong" Jae Dong (SC2)
No. 2 Zachary "Sneaky" Scuderi (LoL) vs. No. 15 Marius "gReazymeister" Ranheim
Yoshi's Story division: Lower right bracket
No. 1 Adam "Armada" Lindgren (Melee) vs. No. 16 Frank "Stiff" Sardoni Jr. (Madden)
No. 8 Byun "ByuN" Hyun-woo (SC2) vs. No. 9 Kim "EscA" In-jae (OW)
No. 5 Kurtis "Aui_2000" Ling (Dota 2) vs. No. 12 Ben "Bance" Bance (COD)
No. 4 Du "NuckleDu" Dang (SFV) vs. No. 13 Sasha "Scarlett" Hostyn (SC2)
No. 6 William "Leffen" Hjelte (Melee) vs. No. 11 Dominique "SonicFox" McLean (Mortal Kombat)
No. 3 Marcin "Jankos" Jankowski (LoL) vs. No. 14 Tony "Lethul" Campbell Jr. (Halo)
No. 7 Huang "Maple" Yi-tang (LoL) vs. Jarosław "pashaBiceps" Jarząbkowski (CS:GO)
No. 2 Lee "Faker" Sang-hyeok (LoL) vs. Spencer "Gorilla" Ealing (FIFA)
Noah
" alt="Game thủ esports nào được yêu thích nhất thế giới?" />Cho tới nay, số lượng xe thể thao dự kiến mới trong năm 2018 chưa có nhiều. Vậy nên, việc Ducati đem tới loại môtô mới Panigale V4 đã khiến thị trường có nhiều khởi sắc. Những chiếc Panigale mang động cơ kép V-twin có khả năng xử lý tốc độ và bứt phá đáng kinh ngạc. Sự xuất hiện của Panigale V4 chắc chắn là một triển vọng vô cùng đáng nhớ.
Kawasaki H2 SX
Sản phẩm mới của Kawasaki, H2 SX được mệnh danh như kẻ thay đổi cuộc chơi trong làng siêu môtô. Mẫu xe này ẩn chứa linh hồn của ZZ-Rs cũ nhưng hứa hẹn khả năng hành trình ở tốc độ cao cực đỉnh nhờ được trang bị bộ động cơ siêu nạp có thể khiến các tay chơi không rời mắt khi nhìn. Bên cạnh vị trí ngồi lái thoải mái, chiếc xe còn có vô số bảo vệ cản gió và một loạt thiết bị điện tử đem lại nhiều triển vọng cho làng xe trong năm mới.
Honda Gold Wing
Chuyên cơ mặt đất mới của Honda, Gold Wing là một tin vui với làng xe hai bánh. Tất nhiên, Gold Wing không phải là cỗ máy chuyên chú vào tốc độ như H2 SX của người đồng hương Kawasaki, mà là một chiếc xế hành trình hoàn toàn sang chảnh của đến từ công ty Nhật Bản.
Kawasaki Z900RS Café Racer
" alt="7 mẫu moto được chờ đón nhất 2018" />
- ·Soi kèo góc Atletico Madrid vs Villarreal, 22h15 ngày 25/1
- ·Cảnh báo tình trạng doanh nghiệp Việt bị doanh nghiệp Mỹ lừa đảo qua mạng
- ·[LMHT] Wolf không muốn “nói trước bước không qua” với SKT
- ·Giá xe Mazda tháng 3/2017
- ·Siêu máy tính dự đoán Liverpool vs Ipswich Town, 22h00 ngày 25/1
- ·Facebook cải tổ News Feed, hệ lụy đến các hãng báo chí
- ·Ngày ấy và bây giờ của các tỷ phú công nghệ: hàng tỷ đô có thay đổi vẻ ngoài con người?
- ·Bộ TT&TT cảnh báo điểm yếu an toàn thông tin nghiêm trọng trong các bộ vi xử lý
- ·Nhận định, soi kèo Hà Tĩnh vs Hải Phòng, 17h00 ngày 24/1: Khó cho cửa trên
- ·Hàn Quốc xem xét đóng cửa các sàn giao dịch tiền ảo nội địa
Myant hiện cho đặt trước dòng sản phẩm quần lót và áo ngực “thông minh” Skiin sử dụng sợ dệt công nghệ, có thể theo dõi sức khỏe và thậm chí điều khiển thiết bị trong ngôi nhà thông minh.
Công nghệ của Skiin tương tự với sản phẩm áo khoácJacquard của Google và Levi’s, sử dụng rất nhiều cảm biến dệt vào sợi vải được cấp điện bởi module rất nhỏ. Các module cấp điện này có thể gỡ khỏi quần áo và sạc điện không dây.
Bộ đồ lót Skiin được trang bị 6 cảm biến khác nhau có thể theo dõi nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, áp lực, chuyển động, tỉ lệ hydrat và mỡ cơ thể. Các cảm biển này liên tục thu thập và phân tích dữ liệu rồi gửi tới ứng dụng trên smartphone.
Ngoài ra, bộ đồ lót Skiin còn điều khiển được các sản phẩm nhà thông minh đang sử dụng. Myant nói rằng công ty đang tạo các hàm API cho nhà phát triển thứ ba và hiện chỉ có một số ứng dụng sẵn sàng.
" alt="Điều khiển nhà thông minh bằng đồ lót" />- " alt="Bạn có biết những sự thật về món mì nổi tiếng Ramen trong anime Naruto?" />
Công nghệ AI 8K của Samsung giúp nâng cấp bất cứ nguồn phát video nào (SD, FHD, UHD/4K) thành 8K. Công nghệ AI 8K của Samsung có thể nâng cấp (upscale) và chuyển đổi bất cứ nguồn video nào thành chất lượng 8K (7.680 × 4.320).
8K được xem là chuẩn hình ảnh mới mà ngành công nghiệp sản xuất TV hướng tới. 8K cũng là độ phân giải cao nhất mà thiết bị thu phát kỹ thuật số và ngành điện ảnh số đạt được hiện nay.
Tuy nhiên, vấn đề nan giải mà ngành công nghiệp TV đang gặp phải là chưa có nội dung chất lượng cao. Rất ít nhà sản xuất nội dung, phim ảnh có thể chạy kịp tốc độ phát triển công nghệ của TV hiện nay.
" alt="Samsung ra mắt công nghệ AI biến video thường thành 8K" />Cụ thể, JDI đã phát triển cảm biến dấu vân tay trên thủy tinh có độ trong suốt cao cho phép tích hợp ngay dưới bề mặt màn hình LCD. Trong khi đó, cảm biến của Synaptics chỉ có thể hoạt động được dưới màn hình OLED. Có thể ứng dụng trên nhiều thiết bị thông minh khác, dự kiến có mặt khoảng 3/2019
" alt="Japan Display công bố cảm biến vân tay dưới màn hình LCD đầu tiên trên thế giới" />
- ·Siêu máy tính dự đoán Hoffenheim vs Tottenham, 0h45 ngày 24/1
- ·[LMHT] Afreeca cùng ROX tiệm cận top 5
- ·Hãng máy ảnh đã phá sản Kodak bất ngờ quay lại với máy tính đào Bitcoin
- ·Chỉ cần 20 nghìn đồng, game thủ đã có thể sở hữu bộ game chứa 3 bom tấn của Arma
- ·Nhận định, soi kèo Al
- ·Scandal công nghệ đầu 2018: Ai tìm ra Meltdown và Spectre?
- ·[LMHT] Deft lẫn Mata vẫn “tâm tư” về hai thất bại liên tiếp trước SKT
- ·eHUB GAMING Trường Tuấn 3: Khi phòng máy kết hợp cafe “sang chảnh”
- ·Siêu máy tính dự đoán Liverpool vs Ipswich Town, 22h00 ngày 25/1
- ·[LMHT] Cantho Cherry: Bổ sung Ren, Celebrity đang chịu 'áp lực tới từ nhiều phía'