Mới đây, hãng Sony đã đưa ra thông báo chính thức về việc ngừng sản xuất máy chơi game PlayStation 3 (PS3) tại Nhật Bản. Mẫu máy PS3 CECH-4300C 500GB là mẫu duy nhất còn được sản xuất tại Nhật và giờ thì đã ngừng lại, khép lại "tuổi đời" dài gần 11 năm của PS3. Chiếc máy PS3 ra mắt lần đầu tiên tại Nhật và Bắc Mỹ vào tháng 11.2006, tính đến tháng 3.2016, PS3 đã tiêu thụ được khoảng hơn 85 triệu máy trên toàn cầu. 

Chiếc máy PS3 đời đầu tiên với dung lượng ổ cứng 80 GB (Ảnh: Sony)

Khi "lên kệ" vào năm 2006, PS3 có khoảng 21 game được tung ra cùng thời điểm như: Resistance: Fall of Man, Genji: Days of the Blade, Call of Duty 3... PS3 tuy không thành công như "người đàn anh" PS2 với hơn 150 triệu máy bán ra nhưng là tiền đề để "người em" trẻ khỏe PS4 - "3 tuổi rưỡi" tiếp bước và vượt qua PS3 trong tương lai. (hiện tại, PS4 đã tiêu thụ được hơn 50 triệu máy trên toàn câu). Mời bạn đọc cùng Thanh Niên Game điểm lại một số tựa game độc quyền đáng chú ý của hệ máy PS3.

Theo Thanh Niên Online

" />

Máy PlayStation 3 chính thức ngừng sản xuất tại Nhật

Thể thao 2025-01-29 13:52:35 6765

Mới đây,áyPlayStationchínhthứcngừngsảnxuấttạiNhậmu man city hãng Sony đã đưa ra thông báo chính thức về việc ngừng sản xuất máy chơi game PlayStation 3 (PS3) tại Nhật Bản. Mẫu máy PS3 CECH-4300C 500GB là mẫu duy nhất còn được sản xuất tại Nhật và giờ thì đã ngừng lại, khép lại "tuổi đời" dài gần 11 năm của PS3. Chiếc máy PS3 ra mắt lần đầu tiên tại Nhật và Bắc Mỹ vào tháng 11.2006, tính đến tháng 3.2016, PS3 đã tiêu thụ được khoảng hơn 85 triệu máy trên toàn cầu. 

Chiếc máy PS3 đời đầu tiên với dung lượng ổ cứng 80 GB (Ảnh: Sony)

Khi "lên kệ" vào năm 2006, PS3 có khoảng 21 game được tung ra cùng thời điểm như: Resistance: Fall of Man, Genji: Days of the Blade, Call of Duty 3... PS3 tuy không thành công như "người đàn anh" PS2 với hơn 150 triệu máy bán ra nhưng là tiền đề để "người em" trẻ khỏe PS4 - "3 tuổi rưỡi" tiếp bước và vượt qua PS3 trong tương lai. (hiện tại, PS4 đã tiêu thụ được hơn 50 triệu máy trên toàn câu). Mời bạn đọc cùng Thanh Niên Game điểm lại một số tựa game độc quyền đáng chú ý của hệ máy PS3.

Theo Thanh Niên Online

本文地址:http://user.tour-time.com/news/423d199492.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Soi kèo phạt góc Alaves vs Celta Vigo, 3h00 ngày 28/1

Samsung bị khởi kiện vì lỗi trên Galaxy S9/S9+

Theo đơn kiện mà Microsoft vừa nộp lên Tòa án Liên bang hôm thứ 6, kể từ năm 2015 một công ty cung cấp dịch vụ chơi game tại Trung Quốc đã hack các tài khoản Xbox và bán chúng lại cho người dùng.

Công ty bị Microsoft kiện là iGSKY, trên trang web của mình iGSKY tự giới thiệu là một công ty cung cấp dịch vụ chơi game. Dịch vụ này cho phép người chơi trả tiền để mua game hoặc sở hữu những món đồ hiếm trong game, hoặc các đơn vị tiền tệ sử dụng trong game.

Tuy nhiên theo Microsoft, hầu hết những thứ kể trên là từ những tài khoản của người dùng bị hack. Trang web của iGSKY cũng bán rất nhiều tựa game giá rẻ, thông qua các tài khoản Xbox và thẻ tín dụng bị đánh cắp.

Theo cáo buộc, công ty của Trung Quốc đã thực hiện các giao dịch với tổng trị giá lên đến 2 triệu USD. Có rất nhiều tựa game đã được rao bán giá rẻ trên trang web của iGSKY như FIFA, Forza Horizon 3 , Grand Theft Auto V và cả Pokémon Go.

Đội điều tra của Microsoft đã thử mua 11.000 điểm trong FIFA trên iGSKY.com với giá 60 USD. Sau đó, Xbox Live nhận được email và mật khẩu thay đổi của một tài khoản đã sử dụng 8 năm. Trước đó, chủ sở hữu thực sự của tài khoản này đã liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Microsoft về việc tài khoản của anh bị hacker đánh cắp.

Do iGSKY có trụ sở chính tại Trung Quốc, do đó rất khó để một Tòa án tại Mỹ có thể ra lệnh cấm hoạt động. Tuy nhiên Thẩm phán Koh đã ban hành một lệnh đóng băng tạm thời, bao gồm tất cả các tài khoản PayPal liên kết với trang web này.

Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo GenK

">

Microsoft kiện một công ty Trung Quốc vì công khai bán các tài khoản Xbox bị hack

Kèo vàng bóng đá Genoa vs Monza, 02h45 ngày 28/1: Khách ‘ghi điểm’

 Quan hệ hợp tác này là sự kiện quan trọng nhằm kỷ niệm 45 năm thành lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Chiều 2/5, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học về công nghệ không dây Nhật Bản - Việt Nam và Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chương trình thử nghiệm hệ thống quản lý di chuyển của máy bay trên sân bay (MLAT) tại sân bay quốc tế Phú Quốc giữa Công ty Phát thanh Nhật Bản (Japan Radio Co.Ltd) và Tổng Công ty quản lý Bay Việt Nam (VATM).

{keywords}
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm. Ảnh: Trọng Đạt

Phát biểu tại buổi hội thảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Phan Tâm cho rằng: “Trong lĩnh vực thông tin truyền thông, lĩnh vực thông tin vô tuyến là một công cụ rất hiệu quả, giúp người dân nhanh chóng kết nối, đến gần với nhau, và mở rộng quan hệ hợp tác với thế giới”.

Trước sự phát triển đa dạng và nhanh chóng của các ứng dụng thông tin vô tuyến, từ nhiều năm nay, Bộ TT&TT luôn quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện để các doanh nghiệp khai thác thông tin vô tuyến trong và ngoài nước tại Việt Nam có cơ hội phát triển.

Sự phát triển của các mạng thông tin di động 4G, 5G với tốc độ truyền dữ liệu rất cao (1000Mbp/s), độ tin cậy rất cao và độ trễ thấp đòi hỏi cơ quan quản lý phải dành lượng băng tần vô tuyến lớn để phát triển mạng lưới.

{keywords}
Lễ ký kết chương trình thử nghiệm hệ thống quản lý di chuyển của máy bay trên sân bay (MLAT) tại sân bay quốc tế Phú Quốc. Ảnh: Trọng Đạt

Xu hướng phát triển CNTT cho thấy, công nghệ không dây có mặt ở khắp mọi nơi. Bất cứ ứng dụng hay dịch vụ nào liên quan đến vận chuyển dữ liệu đều có một giải pháp không dây tương ứng. Tuy nhiên đi cùng với nó, Bộ TT&TT sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức về mặt quản lý, Thứ trưởng Phan Tâm cho biết.

Sự phát triển nhanh của ngành dịch vụ vận tải hàng không, hàng hải kéo theo những đòi hỏi về các mạng lưới thông tin liên lạc. Thông tin vệ tinh cũng cho thấy sự hữu dụng của mình đối với việc truyền thông, dự báo thời tiết, cảnh báo thiên tai. Do đó, Bộ TT&TT đã nghiên cứu những chính sách phù hợp về băng tần vô tuyến nhằm tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận với các ứng dụng không dây giá thành rẻ.

Theo Thứ trưởng Phan Tâm: “Sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ này tạo ra mạng thông tin vô tuyến đan chéo nhau, có khả năng gây can nhiễu, có hại cho nhau”.

Do vậy Thứ trưởng Phan Tâm khẳng định, việc nghiên cứu, xây dựng các hệ thống kiểm soát, giám sát thông tin vô tuyến cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Bộ TT&TT. “Bộ luôn ủng hộ, và có chính sách đầu tư phù hợp về hệ thống kiểm soát vô tuyến nhằm giảm thiểu tình trạng can nhiễu giữa các hệ thống vô tuyến”, Thứ Trưởng Phan Tâm chia sẻ.

Trọng Đạt

Hoàn thiện dự thảo chiến lược phát triển thông tin quốc gia đến 2025

Hoàn thiện dự thảo chiến lược phát triển thông tin quốc gia đến 2025

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị Bộ TT&TT hoàn thiện dự thảo chiến lược phát triển thông tin quốc gia đến năm 2025, tầm nhìn 2030.

">

Nhật giúp Việt Nam thử nghiệm hệ thống quản lý máy bay

Sự kiện Overwatch Anniversarysẽ kéo dài vài tuần, nhưng chừng đó có lẽ là chưa đủ để giúp người chơi sở hữu tất cả các vật phẩm – trừ khi bạn đã tích trữ được một số điểm cực lớn.

Trong số 108 vật phẩm đi kèm với sự kiện được “gói ghém” trong các loot box, có 11 item thuộc dạng legendary skin – và đương nhiên đây là item được nhiều người chơi khao khát nhất. Để mua tất cả các item Anniversary, bạn phải tiêu tốn 56,465 credit, theo những người chơi Overwatchtrên trang mạng Redditnhắc tới.

Tính riêng các legendary skin đã có giá 3000 credit, tổng là 33.000 credit với 10 skin – gần bằng tất cả các item trong sự kiện Winter Wonderland Overwatch. Các skin chiếm 58,4% tổng giá trị các item của Anniversary, với 24 điệu nhảycó trị giá 18.000 credit. Thêm 48 voice line với 3600 credit và 25 bình xịt có giá 1875 credit, bạn đã có đẩy đủ mức giá cần phải chi tiêu rồi đấy!

Tỉ lệ loot box rơi ra item Anniversary của người chơi Trung Quốc tại thời điểm này vẫn chưa rõ ràng, và liệu nó có ảnh hưởng tới tất cả các khu vực khác trên toàn thế giới hay không vẫn đang là một câu hỏi. Tại đất nước đông dân nhất thế giới, mỗi 13,5 loot box sẽ ẩn chứa một legendary item.

Khi mà sự kiện Overwatch Anniversary chỉ kéo dài tới ngày 12/6, dường như rất ít người chơi có khả năng thu thập đầy đủ các item mà không ngừng chơi hoặc nạp vào hàng “tấn” tiền vào các loot box.

Người chơi Overwatchkhông thể mua credit – chỉ loot box. Đơn vị tiền tệ được Blizzard quy định trong Overwatchchỉ có trong các loot box hoặc thu được từ các item trùng lặp. Người chơi có thể kiếm loot box thông qua việc lên cấp độ, mặc dù nó là một lựa chọn tiêu tốn thời gian.

Các item của Anniversary rất tuyệt, vì thế hẳn là sẽ có nhiều người đang dồn toàn sức của mình để tích trữ được thật nhiều loot box.

None(Theo Dot Esports)

">

[Overwatch] Người chơi khó có thể sở hữu tất cả các skin và emote của sự kiện Overwatch Anniversary

友情链接