Những đối thủ có thể 'ngáng đường' iPhone 5
Màn ra mắt iPhone 5 đã khép lại trong chưa đầy 24 tiếng và cộng đồngcông nghệ đang trải qua nhiều cảm xúc khác nhau: thíchthú có,ữngđốithủcóthểngángđườwolves đấu với everton thất vọng có. Nhưng iPhone 5 liệu có phải smartphone không có đối thủ?
>>>Toàn cảnh siêu phẩm iPhone 5 vừa ra mắt(责任编辑:Thể thao)
下一篇:Nhận định, soi kèo Ibri vs Al Seeb, 20h15 ngày 24/1: Khác biệt quá lớn
Ngày 4/6, tại Hà Nội, hàng trăm thành viên các câu lạc bộ SH trên toàn quốc đã có dịp tụ hội tại thủ đô nhân sự kiện Ngày hội SH toàn quốc. Đây là năm thứ 2 ngày hội của những người dùng dòng scooter cao cấp này diễn ra. Bất chấp thời tiết nắng nóng, số lượng xe SH của các thành viên vẫn rất đông và xếp thành nhiều hàng dài. Thành viên nhiều câu lạc SH ở các tỉnh, thành phố phía Bắc như Thái Nguyên, Bắc Giang, Hưng Yên, Ninh Bình hay Thanh Hóa không quản ngại đường xa, góp mặt tại ngày hội và tạo nên dàn Honda SH hùng hậu. Các mẫu SH nguyên bản phần lớn là xe sản xuất trong nước. Ngoài ra còn có các mẫu xe nhập khẩu đời cũ.
" alt="Dàn Honda SH tụ hội ở Hà Nội" />Những chiếc Honda SH độ độc đáo về dàn áo, đồ chơi được xếp riêng trên sân khấu để các thành viên chiêm ngưỡng. *Lưu ý, chính sách đặt tên tài khoản cá nhân của Facebook yêu cầu dùng tên thật. Nếu chúng ta đặt tên tài khoản có chứa những yếu tố như dưới đây thì Facebook sẽ báo lỗi không chấp nhận:
+ Tên có chứa chữ số, chứa dấu câu, biểu tượng đặc biệt, viết hoa bất thường hoặc có các ký tự lặp đi lặp lại.
+ Tên có chứa ký tự của nhiều ngôn ngữ khác nhau.
+ Tên có chứa danh xưng, chức vụ.
+ Tên có chứa từ ngữ không thích hợp.
*Một lưu ý nhỏ khác là ở giao diện tiếng Việt thì khung điền họ đứng trước khung điền tên nhưng nếu ở giao diện tiếng Anh thì ngược lại, khung điền tên (First Name) đứng trước.
*Nếu bạn dùng đúng tên thật của mình mà không được Facebook chấp nhận thì có thể vào đây để kiến nghị.
" alt="Hướng dẫn đăng ký Facebook bằng số điện thoại trên máy tính" />Nhiều cặp đôi thường xuyên sử dụng điện thoại và tin nhắn online để thắt chặt quan hệ của họ: 8/10 người thường giữ liên lạc trực tuyến với nửa kia khi họ ở xa nhau và 62% đồng ý rằng việc giao tiếp qua điện thoại và Internet giúp họ cảm thấy gần gũi với nhau hơn hơn, đặc biệt đối với những người đang yêu xa (75%).
Việc tận dụng công nghệ số còn liên quan đến các thiết bị dùng chung khi 53% cho rằng mối quan hệ của họ tiến triển hơn kể từ khi chia sẻ các hoạt động online, ví dụ sử dụng chung tài khoản và điện thoại.
" alt="Kaspersky: Lạm dụng điện thoại có thể khiến các cặp đôi tranh cãi" />Có thể nói những chiếc điện thoại Android tốt nhất hiện nay có thiết kế vượt trội hơn hẳn so với iPhone. Ngoài ra, những sản phẩm như Samsung Galaxy S8 còn sở hữu các tính năng mà siêu phẩm của Apple không có.
Thế nhưng khi nói về những khía cạnh quan trọng nhất, thì Apple vẫn xếp trước Android. Chẳng hạn như lợi nhuận của iPhone cao nhất, người sử dụng iPhone trung thành nhất và trung thành hơn tất cả những hãng sản xuất Android khác.
Theo một cuộc khảo sát gần đây của Morgan Stanley, 92% người sử dụng iPhone có ý định mua một chiếc điện thoại mới trong vòng 12 nữa đều “hầu như hoặc hoàn toàn có xu hướng” lựa chọn một sản phẩm của Apple. Con số này cao hơn số liệu của năm ngoái – 86%. Samsung xếp ở vị trí thứ 2 với 77% và là thương hiệu Android có độ trung thành thương hiệu cao nhất. LG ở vị trí thứ ba sau đó tới Motorola và Nokia.
" alt="Người dùng smartphone của hãng nào chung thủy nhất?" />Theo TechCrunch, các công ty tư nhân tại Nhật Bản không có nghĩa vụ phải báo cáo tất cả thông tin liên quan tình hình tài chính của họ, tuy nhiên họ lại thường đưa ra một bản thông cáo trên báo chí trong đó có phần tổng kết lợi nhuận thường niên.
Thông cáo của Công ty Pokemon cho thấy, tổng lợi nhuận năm 2015 của hãng là 5.6 triệu USD, giảm thảm hại so với mức 18.4 triệu USD năm 2014, nhiều khả năng là do doanh số bán ra của Pokémon X&Y không như mong đợi. Tuy nhiên, đến năm 2016, doanh thu của hãng đã tăng vọt lên mức 15.92 tỉ Yên, tương đương 143.3 triệu USD, tức là tăng hơn 25 lần năm ngoái.
Chúng ta đều biết, Pokémon là một trong những trò chơi được ví như "máy in tiền". Tới đầu tháng 2 vừa qua, trò chơi này đã mang về cho hãng mức doanh thu đạt con số hàng tỉ. Không có thông tin chính xác về con số này, ví dụ như bao nhiêu phần trăm đến từ các mặt hàng trong game, hay bao nhiêu phần trăm đến từ các đối tác tài trợ và quảng cáo. Một thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, hãng đồ ăn nhanh hàng đầu nước Mỹ McDonalds đã vung hàng núi tiền tài trợ cho trò Pokémon GO để dụ người chơi kéo tới các cửa hàng McDonalds bắt Pokémon.
Có vẻ như mức lợi nhuận của công ty sản xuất Pokémon sẽ không dừng ở đây, khi trò chơi mới nhất của họ là Magikarp Jump đang thu hút khá nhiều người chơi, và được một số trang game uy tín đánh giá là một tuyệt phẩm game Pokémon của năm 2017!
Được biết, hiện Nintendo đang sở hữu 32% cổ phần tại The Pokemon Company (công ty Pokemon). Cùng với đó, theo công ty đầu tư ngân hàng CLSA, Nintendo cũng sở hữu tới 10% cổ phiếu của Creatures Inc., một nhà phát triển trí tuệ nhân tạo cho The Pokemon Company.
" alt="'Máy in tiền' Pokemon giúp nhà sản xuất tăng 2500% lợi nhuận" />- YouTube đang ngày càng lộ rõ tiềm năng trở thành kênh giải trí thay thế truyền hình. Ngoài các video do người dùng thực hiện và đăng tải, hầu hết chương trình truyền hình hấp dẫn đều đã xuất hiện trên YouTube, người xem có thể tiếp cận bằng nhiều phương tiện khác nhau như smartTV, tablet, smartphone...
Với nội dung phong phú, cách tiếp cận dễ dàng, YouTube đang trở thành lựa chọn giải trí ưa thích của ngày càng nhiều trẻ em - đối tượng luôn có nhu cầu vui chơi, tìm hiểu những điều mới lạ. Theo thống kê của ReelnReel, ở Hàn Quốc, 93% trẻ từ 3 đến 9 tuổi lên mạng 8-9 tiếng mỗi ngày. Ở Mỹ, 25% trẻ 3 tuổi lên mạng mỗi ngày, trong khi con số tương ứng với trẻ 5 tuổi là 50% và trẻ 8 tuổi là 70%. Ở Australia, 79% trẻ 5-8 tuổi lên mạng tại nhà.
Những con số trên lý giải vì sao các kênh YouTube hướng tới trẻ em đang ngày càng ăn nên làm ra. Năm 2015, kênh đánh giá đồ chơi Funtoys Collector vượt mặt PewDiePie để đạt số lượt xem cao nhất: 517,3 triệu lượt chỉ trong tháng 1/2015, tăng gấp 3 so với cùng kỳ 2014. Cuối năm 2015, 6/10 kênh được xem nhiều nhất trên YouTube có nội dung hướng tới trẻ em, mang lại gần 2 tỷ lượt xem chỉ trong một tháng.
Tốc độ tăng trưởng quá nhanh khiến nhiều YouTuber nghĩ ra đủ mọi cách để tối đa hóa nguồn lợi thu được. Một trong số đó là lồng ghép các thông tin quảng cáo vào video để nhận thù lao từ nhãn hàng, hoặc tự mình kinh doanh các sản phẩm được quảng cáo để kiếm lời.
Muôn kiểu lách luật
Năm 2015, chỉ vài tháng sau khi YouTube Kids ra mắt, ít nhất 3 nhóm bảo vệ người dùng đã đệ đơn lên Hiệp hội thương mại liên bang Mỹ yêu cầu điều tra các nội dung có "pha trộn" quảng cáo cho trẻ em.
Các tổ chức Center for Digital Democracy, American Academy of Child and Adolescent Psychiatry và Consumer Watchdog cho rằng nhiều nhà sản xuất nội dung đã dùng chiến thuật "host selling" - dùng nhân vật hoạt hình để bán sản phẩm trong video. Theo PCWorld, đây là thủ thuật phạm pháp từ những năm 1950 với nội dung truyền hình, nhưng lại đang được sử dụng rộng rãi trên YouTube vì chưa bị cấm bằng luật.
"Họ pha trộn nội dung giải trí và quảng cáo một cách bất hợp pháp và lừa lọc trẻ em", Dale Kunkel - Giáo sư truyền thông tại Đại học Arizona nói với The New York Times.
Trên Computer World, Josh Golin - Giám đốc điều hành Chiến dịch Tuổi thơ không thương mại (Campaign for a Commercial-Free Childhood - CCFC) nói rằng: "Cha mẹ thường không nhận ra nhiều video 'mở hộp đồ chơi' thực tế chỉ là loại quảng cáo âm thầm". Ông cho rằng những quảng cáo này cần được quản lý chặt, thậm chí cấm như Mỹ đã làm với nội dung truyền hình.
Các video thường không tự nhận là "quảng cáo", nhưng lại xuất hiện nhiều mặt hàng như kẹo ngọt, thức ăn nhanh, và hình ảnh nhiều nhân vật nổi tiếng, thậm chí trẻ em cùng mở hộp, trải nghiệm đồ chơi, ăn thử thức ăn, kẹo bánh... Đa số các kênh YouTube dành cho trẻ em được xem nhiều nhất 2016 theo thống kê của Social Blade đều làm về các nội dung trên.
"Trong nhiều trường hợp, các nội dung đó sẽ khiến trẻ em muốn thử các sản phẩm có hại và đắt đỏ", Laura Moy - Giám đốc Viện Đại diện Công chúng tại Trung tâm Luật Đại học Georgetown (Mỹ) nhận định.
Trẻ em không thể phân biệt nội dung quảng cáo
Tại các nước phương Tây, việc sàng lọc nội dung cho trẻ em, ngay cả trên Internet, là mối quan tâm hàng đầu. Những đặc trưng về nhận thức, khả năng phân biệt đúng sai khiến chính phủ các nước phải thiết lập quy định riêng đối với người sản xuất nội dung dành cho trẻ em.
Tại Mỹ, Ủy ban Truyền thông Liên bang từng ra nhiều quy định về kiểm soát nội dung hướng tới trẻ em trên truyền hình. Logic của họ xoay quanh quan điểm: trẻ em cần được đối xử khác với người lớn, nhất là khi liên quan đến quảng cáo.
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, các bức tường bảo vệ tỏ ra ngày càng quan trọng, đặc biệt khi các công ty như Google, Facebook... hầu như tự do thu thập dữ liệu, theo dõi và phần nào đó điều khiển người dùng theo ý họ.
Chạy quảng cáo trên các nền tảng miễn phí là chiến lược bắt buộc với các công ty công nghệ. Tuy nhiên, ngay cả nền tảng miễn phí cũng cần được quản lý chặt chẽ khi trẻ em là đối tượng được hướng tới.
Trang nghiên cứu thị trường TheSEMpost từng nhận định quảng cáo cho trẻ em ngày càng khó khăn. Các nội dung quảng cáo được kiểm soát kỹ hơn, phần nào đó khiến chúng không còn "hấp dẫn". Tuy vậy, YouTube vẫn quyết chí thu tiền bằng các quảng cáo chạy trước khi mở video, thậm chí thi thoảng người dùng không thể bỏ qua quảng cáo.
Alternet từng khuyến cáo mục tiêu lớn nhất của các tập đoàn công nghệ là "đào tạo" ra một thế hệ người tiêu dùng trẻ, gắn họ vào vòng xoay không lối thoát của nền công nghiệp tiêu thụ, thao túng bởi các công ty tài trợ. Chiến lược của YouTube từng được nhiều trang phân tích chỉ rõ: họ giúp các nhãn hàng biến người trẻ thành fan, chịu ảnh hưởng và cuối cùng trở thành khách hàng tiêu thụ sản phẩm.
Chính vì thế, đã có nhiều chiến dịch phản đối việc chạy quảng cáo trên những nội dung hướng tới trẻ em. Mặc dù vậy, việc kiểm soát, hạn chế điều này đang được thực hiện không đồng bộ, nhất quán ở các quốc gia mà phụ thuộc vào quy định riêng của từng nước.
Theo Zing
" alt="Nhiều kênh YouTube dành cho trẻ em lách luật để quảng cáo" />
- ·Nhận định, soi kèo Mallorca vs Real Betis, 20h00 ngày 25/1: Đối thủ kỵ giơ
- ·ELCOM ứng dụng trí tuệ nhân tạo, IoT triển khai giao thông thông minh
- ·Công nghệ thứ 7: Cốc Cốc bị tố 'đọc trộm' tin nhắn, tập đoàn ZTE đối mặt thảm hoạ
- ·VNPT tung thêm nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp dùng hóa đơn điện tử VNPT
- ·Nhận định, soi kèo Ibri vs Al Seeb, 20h15 ngày 24/1: Khác biệt quá lớn
- ·Đăng ảnh con lên Facebook bị phạt từ 1/6 tới?
- ·Phiên bản siêu bền của Galaxy S8 sở hữu diện mạo giống LG G6?
- ·Người dùng sẽ phải trả 11
- ·Nhận định, soi kèo Al
- ·Hệ thống đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp FPT Skillking khai giảng khóa đầu tiên
Thông tin từ trang tin Tổng cục Hải quan, Cục Hải quan TP. Hà Nội cho biết đã triển khai hệ thống quản lý, giám sát hải quan tự động kết nối với toàn bộ 3 kho hàng không của Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS); Công ty TNHH nhà ga hàng hóa ALS (ALSC); Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV). Kết quả, sau 5 tháng triển khai, đã có 175.766 tờ khai hải quan đã được quản lý, giám sát tự động trên hệ thống này.
Tính đến tháng 3/2018, tỷ lệ tự động chiếm 76,77% tổng số tờ khai hải quan hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Cụ thể, tỷ lệ tự động tại kho NCTS chiếm 90,66%; tỷ lệ tự động tại kho ALSC chiếm 56,34%; tỷ lệ tự động tại kho ACSV chiếm 66,25%.
" alt="Gần 80% tờ khai hải quan qua cảng Hàng không Nội Bài được hệ thống giám sát tự động" />Trí thông minh nhân tạo càng ngày càng phát triển hơn (Ảnh: Shutterstock)
Vừa qua, Sundar Pichai – CEO của Google, đã trình diễn khả năng của AutoML trên sân khấu của Google I/O 2017 (hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên được tổ chức bởi Google tại San Francisco, California).
"AutoML chọn một tập hợp các mạng neuron đơn giản làm tập mẫu, sau đó nó lấy một mạng neuron hoàn chỉnh và tiến hành chạy lặp đi lặp lại trên tập mẫu này, cho đến khi tạo thành một mạng neuron tốt nhất có thể" - Pichai giải thích.
Tiến trình này được gọi là “học tập tăng cường” (reinforcement learning). Máy tính có thể kết nối giữa các thử nghiệm và sai sót đi kèm với các phần thưởng tương ứng, giống như việc huấn luyện chó thực hiện động tác mới.
Quá trình này đòi hỏi một nguồn sức mạnh điện toán khổng lồ, tuy nhiên phần cứng của Google đã gần tới được giai đoạn phát triển mà một ANN có thể nghiên cứu một ANN khác.
Trước đây, cần đến cả một đội ngũ chuyên gia bao gồm các nhà khoa học, kĩ sư máy tính và rất nhiều thời gian để tạo ra được một ANN. Nhưng với AutoML, bất cứ ai am hiểu một chút về công nghệ đều có thể tự xây dựng cho mình một hệ thống AI hoàn chỉnh, có thể thực hiện tất cả yêu cầu của người sử dụng.
"Chúng tôi hy vọng rằng AutoML sẽ sở hữu khả năng của các nhà khoa học hàng đầu hiện nay. Và chỉ trong vòng 3 đến 5 năm tiếp theo, hàng trăm ngàn lập trình viên có thể sử dụng công nghệ này để thiết kế các mạng neuron mới, tùy biến theo yêu cầu của họ." - Pichai viết trên blog của mình.
Học máy (machine learning) – làm cho máy tính có thể tự đưa ra quyết định của mình dựa trên lịch sử dữ liệu. Nó là một bước tiến trong việc phát triển AI, bao gồm 2 bước chính: đào tạo và suy luận.
" alt="Robot có thể tạo ra chính mình" />- Trong môi trường kinh doanh đang thay đổi, việc ứng dụng CNTT vào cải tổ doanh nghiệp nhất là trong khâu quản trị sẽ giúp các đơn vị này tận dụng nguồn lực một cách tốt nhất.
Tăng hiệu quả sử dụng nguồn lực bằng CNTT
Tính tới thời điểm hiện nay, Việt Nam đã thiết lập quan hệ thương mại với hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đặc biệt, việc ký kết một loạt các hiệp định thương mại tự do với các đối tác, liên minh lớn vừa qua đã mở ra một cơ hội lớn mà nền kinh tế Việt Nam nói chung, các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng cần nắm bắt và tận dụng cơ hội.
Các chuyên gia thường nói nhiều đến việc môi trường kinh doanh chưa đủ minh bạch, thông thoáng và còn thiếu một hệ thống pháp luật đồng bộ, hiệu quả… là một trong những nguyên nhân khiến cho sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam kém hiệu quả. Tuy nhiên, cần nhìn nhận một thực tế rằng việc cải cách khung thể chế kinh tế sẽ đòi hỏi bản thân các doanh nghiệp phải tái cấu trúc cách thức tổ chức hoạt động, cách sử dụng các nguồn lực, cũng như hệ thống quản lý… như thế, doanh nghiệp mới có thể tồn tại trong môi trường kinh doanh thay đổi.
Bản thân mỗi doanh nghiệp cần tự cải tổ để không chỉ đứng vững mà còn phát triển nhanh và mạnh trong bối cảnh hiện tại. “Tin học hóa doanh nghiệp” bằng hệ thống phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp là một trong những giải pháp được rất nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư.
Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã thực hiện khảo sát hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn, doanh nghiệp nhà nước và công ích trực thuộc thành phố. Kết quả, việc ứng dụng mới dừng lại ở mức cơ bản, nhỏ lẻ, doanh nghiệp thiếu quan tâm đầu tư cho CNTT. Thực tế này đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải thay đổi cách nhìn nhận về việc ứng dụng CNTT trong thời gian tới.
Còn với các doanh nghiệp lớn hay các tập đoàn, việc ứng dụng CNTT vào hoạt động sản xuất kinh doanh đã được chú trọng hơn khá nhiều. Tuy nhiên chưa có sự đồng bộ trong các bộ phận và còn khá nhiều doanh nghiệp chưa đầu tư CNTT vào khâu quản lý. Mặc dù thực tế cho thấy rằng, khi áp dụng CNTT vào quản lý sẽ giúp cho doanh nghiệp tận dụng các nguồn lực của mình một cách tốt nhất.
Giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều những sản phẩm phần mềm được ứng dụng nhiều vào việc quản lý doanh nghiệp, tiêu biểu là giải pháp phần mềm BRAVO 7 ERP-VN của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
BRAVO 7 ERP-VN là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực - tài lực - vật lực) và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.
Trong suốt 19 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống giải pháp phần mềm BRAVO 7 đã trở thành bộ công cụ tập hợp, xử lý, phân tích số liệu để hỗ trợ cho quản trị cho gần 3.000 doanh nghiệp là các công ty, tập đoàn lớn của Việt Nam. Giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả và tiết kiệm. Giúp người sử dụng nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc.
Không chỉ được minh chứng bởi sự tin tưởng của số lượng khách hàng lớn trong cả nước mà sản phẩm BRAVO 7 ERP-VN còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. 3 năm liên tiếp được vinh danh tại Danh hiệu Sao Khuê là minh chứng cho điều đó. Danh hiệu Sao Khuê – giải thưởng uy tín hàng đầu của ngành CNTT Việt Nam không ngừng đổi mới, nâng cao các tiêu chí bình chọn qua các năm nhằm tìm ra những cái tên xứng đáng nhất.
Tại buổi lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2018 diễn ra vào sáng ngày 21/4/2018 tại Hà Nội vừa qua, ông Ngô Đình Hải - Giám đốc công nghệ của BRAVO chia sẻ: “Danh hiệu Sao Khuê năm 2018 thêm một lần nữa khẳng định chất lượng, sản phẩm dịch vụ của BRAVO trong con mắt của những nhà chuyên môn uy tín. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ “không ngủ quên trên chiến thắng”, BRAVO đã và đang gấp rút cho công cuộc ra mắt sản phẩm với nền tảng công nghệ và tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam phát triển lớn mạnh hơn nữa” .
Lệ Thanh
" alt="Công nghệ ‘tiếp sức’ quản trị doanh nghiệp" />
- ·Nhận định, soi kèo Ludogorets vs Midtjylland, 03h00 ngày 24/01: Thắng lợi đầu tiên
- ·Đầu tháng 7, Hà Nội tuyển sinh trực tuyến vào mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2018
- ·Hơn 90 đội đăng ký dự diễn tập WhiteHat Drill 05 về phòng, chống mã độc đào tiền ảo
- ·Nếu đại dịch Zombie là có thật, đâu là nơi an toàn nhất để bạn có thể sinh tồn?
- ·Nhận định, soi kèo Al
- ·AI của Google có thể phát hiện giọng nói của bạn ngay cả trong đám đông
- ·iPhone 8 lộ hình ảnh nguyên mẫu ngoài đời thực
- ·Những nguyên tắc cần lưu ý để bán hàng đa kênh hiệu quả
- ·Siêu máy tính dự đoán Wolves vs Arsenal, 22h00 ngày 25/1
- ·Lời khuyên giúp “cai nghiện” smartphone từ một chuyên gia công nghệ