Đồng Nai: Ban hành danh mục 1.180 thủ tục hành chính phải số hóa
Chuyên viên của UBND xã Bình Lợi (huyện Vĩnh Cửu) hướng dẫn người dân về các dịch vụ công trực tuyến. Ảnh: Hải Quân. |
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
下一篇:Nhận định, soi kèo Rajasthan United vs Inter Kashi, 17h00 ngày 28/1: Xa nhà là thất vọng
- Bộ phim siêu anh hùng đình đám nhất mùa hè 2017, Wonder Woman, đã thu về 500 triệu USD từ các phòng vé trên toàn thế giới. Con số này hứa hẹn sẽ vượt qua Man of Steel (2013 – 688 triệu USD) hay Batman v Superman: Dawn of Justice (2016 – 868 triệu USD).
Giờ câu hỏi được đặt ra là: Ngôi sao Hollywood mới nổi, Gal Gadot, nhận được bao nhiêu tiền “cát-xê”? Câu trả lời là 300.000 USD!
Các nam diễn viên thường nhận thêm một khoản tiền thưởng khi doanh thu phòng vé vượt qua những cột mốc quan trọng. Nhưng có lẽ nữ minh tinh người Israel có lẽ sẽ “đút túi” nhiều hơn con số kể trên (và thậm chí còn hơn gấp bội nếu Wonder Woman tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng).
Nhưng nói về “bom tấn” điện ảnh của mùa hè 2017, con số hẳn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Trong các bộ phim lấy đề tài siêu anh hùng, mức lương mà các diễn viên chính nhận được thường tương đối thấp (dĩ nhiên là so với những người nổi tiếng) – điều này gần như là một luật bất thành văn.
Chris Evans kiếm được số tiền tương tự khi thủ vai Captain America, trong khi một số diễn viên khác trong The Avengers nhận 200.000 USD. Robert Downey Jr. là một ngoại lệ hiếm có, khi “rinh” về 50 triệu USD sau những lần khoác lên mình bộ áo giáp sắt của Iron Man.
Henry Cavill, người làm nên thương hiệu Man of Steel, có thêm thu nhập 14 triệu USD khi hóa thân thành Superman.
Wonder Woman đã nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực hơn so với Batman v Superman hay những tác phẩm khác của nhà DC. Và nếu bộ phim vẫn cứ thành công như hiện tại, ai biết được, có lẽ cựu hoa hậu Israel có thể kiếm thêm những khoản tiền lớn hơn rất nhiều trong tương lai nếu tiếp tục nhập vai một trong những biểu tượng của nước Mỹ…
None(Theo UNILAD)
" alt="Ngỡ ngàng với mức “cát" /> - 1/ CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG VÀ TRANG BỊ
- Sát thương cơ bản thay đổi thành 58.
- (So với hiện tại) Từ 56 lên 58.
- (So với PBE) Từ 60 xuống 58.
Cánh Cổng Hư Không (Q)
- Sát thương giảm từ 70/110/150/190/230 xuống 70/105/140/175/210.
Âm Ti Trói Buộc (R)
- Sát thương gây lên mục tiêu giảm từ 125/250/375 xuống 125/225/325.
- SMPT công thêm vào sát thương gây lên mục tiêu giảm từ 115% xuống 110%.
- Liên kết chỉ bị phá vỡ nếu mục tiêu nằm ngoài 1250 đơn vị so với vị trí của Malzahar.
- Giáp hoàn trả lại từ 22 về 20.
- Sát thương cơ bản thay đổi thành 57.
- (So với hiện tại) Từ 54 tăng lên 57.
- (So với PBE) Từ 57.5 xuống 57.
Sói Cuồng Loạn (W)
- Tốc độ lướt của Sói tăng từ 1200 lên 1400.
- “Thời gian tồn tại của khu vực Sói Cuồng Loạn tăng lên chút ít khi kích hoạt từ xa để bù trừ cho quãng đường di chuyển của Sói.”
Rakan
Điệu Nhảy Tiếp Viện (E)
- Thời gian hồi chiêu hoàn trả từ 16/15/14/13/12 về lại phiên bản hiện tại 20/18/16/14/12 giây.
- Sát thương cơ bản tăng từ 55.628 lên 57.5.
- Giáp gia tăng mỗi cấp tăng từ 3.4 lên 3.75.
Tốc Hành Hư Không (R)
- Cải tiến tính chân thật của R (sẽ khó né sát thương hơn trước).
Súng Phun Lửa (Q)
- Sát thương tăng lên 135/180/225/270/315.
- (So với hiện tại) từ 75/135/195/255/315 lên 135/180/225/270/315.
- (So với PBE) từ 115/165/215/265/315 lên 135/180/225/270/315.
Xayah
Bộ Cánh Chết Người (W)
- Thời gian hồi chiêu thay đổi thành 20/19/18/17/16 giây.
- (So với hiện tại) Từ 16/15/14/13/12 tăng lên 20/19/18/17/16 giây.
- (So với PBE) Từ 20 mọi cấp giảm xuống 20/19/18/17/16 giây.
Vinh Quang Chân Chính
- Thời gian tồn tại tốc độ di chuyển cộng thêm tăng từ 3 lên 4 giây.
- Thời gian trước khi tự động kích hoạt sóng âm làm chậm tăng từ 3 lên 4 giây.
Mặt Nạ Đầu Lâu
- Tất cả các thay đổi trước đó đều được hoàn trả lại.
2/ KHÁC
Nâng cấp hiệu ứng hình ảnh của Mặt Nạ Sơn Thạch
Hiệu ứng các quả cầu của Nội tại DUY NHẤT – Chiến Lợi Phẩm cũng đã được nâng cấp.
Kích hoạt DUY NHẤT cũng đã được “tút tát”.
Biểu tượng anh hùng mới
Tương tác đặc biệt của Yasuo Quỷ Kiếm
Màn hình chờ mới
Màn hình đăng nhập mới
Gnar_G
" alt="[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 09/6: Chiêu cuối của Malzahar khó bị ngắt quãng" /> - Sát thương cơ bản thay đổi thành 58.
Sau đây là tất cả những gì bạn cần biết về hệ điều hành Android P mới nhất:
1. Adaptive Battery giúp bạn kiểm soát tuổi thọ và cách bạn dùng pin
Tính năng "Adaptive Battery - Pin thích ứng" sẽ cho bạn biết thời gian mà bạn đã, đang và sẽ sử dụng các ứng dụng. Ví dụ như ứng dụng nào bạn sẽ sử dụng trong vài giờ tới hoặc là sau này, hay có những ứng dụng nào bạn không bao giờ dùng tới.
Phó Giám đốc kỹ thuật Dave Burke của Android cho biết, dựa trên người dùng thử nghiệm đã thấy giảm 30% những ứng dụng mở không cần thiết. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ được sử dụng 30% lượng pin không tiêu tốn vào các ứng dụng này mà tính năng kiểm soát hàng ngày giúp tuổi thọ tổng thể của pin được cải thiện rõ rệt hơn.
2. Adaptive Brightness - điều chỉnh độ sáng theo môi trường bên ngoài
Tuy hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay đều có chế độ từ điều chỉnh độ sáng màn hình dựa trên môi trường xung quanh. Thế nhưng Adaptive Brightness sẽ tự động điều chỉnh độ sáng dựa vào thói quen của người dùng mà không cần cài đặt tự động. Bruke cũng nói rằng với chế độ này, một nửa người dùng thử đã bớt đi thao tác điều chỉnh thủ công trên điện thoại so với hệ điều hành Android trước đó.
3. Kiểm soát thói quen sử dụng ứng dụng bằng App Actions
Tính năng App Actions sẽ tự động tìm hiểu thói quen cũng như cách bạn sử dụng ứng dụng có thường xuyên hay vào thời điểm nhất định nào trong ngày. Sau đó cung cấp thông tin này để bạn tự kiểm soát hành động của mình. Ví dụ như nếu bạn luôn mở Google Play Music vào lúc 2 giờ chiều và đa số là nhạc của Lady Gaga, App Actions sẽ bắt đầu đề xuất chơi nhạc của Lady Gaga vào đúng thời điểm này trong ngày.
4. Slices tự động đề xuất các tìm kiếm trên Google
Nếu bạn tìm kiếm một ứng dụng trên điện thoại của mình, kết quả tìm kiếm sẽ được "Slices" lưu lại và cung cấp thông thông tin cho những thao tác của cả lần sau. Ví dụ như ứng dụng gọi xe "Lyft" được tìm kiếm tại Google sau đây, các Slice đã hiện lên thông tin về người lái xe gần nhất, cũng như quãng đường đi về nhà hoặc nơi làm việc sẽ mất thời gian bao lâu, mà người dùng không cần phải mở ứng dụng Lyft trên điện thoại ra.
Hay khi bạn tìm kiếm từ khóa "Hawaii", Slice sẽ cung cấp cho người dùng hình ảnh chuyến đi đến Hawaii, về cơ bản người dùng sẽ không phải mất công đi vào từng ứng dụng mới có thể nhận được thông tin tìm kiếm.
5. Các thao tác sẽ “mượt mà” hơn
Nếu như trên Android truyền thống trước đây, các nút điều chuyển và ứng dụng đa nhiệm sẽ xuất hiện khi người dùng vuốt qua trái, phải. Thì với hệ điều hành Android P mới, sẽ bao gồm một nút điều chuyển đơn giản ở giữa, thay vào đó bạn sẽ vuốt quanh màn hình để di chuyển các ứng dụng, giống như trên iPhone X của Apple vậy.
Tuy nhiên thao tác này hiện chỉ khả dụng trên điện thoại Pixel 2 của Google mà thôi. Thao tác được mô phỏng bằng hình ảnh động sau đây:
Vuốt lên để hiển thị các ứng dụng bạn đã sử dụng gần đây
" alt="Tất tần tật về hệ điều hành Android P mới nhất, bao gồm tính năng 'chống nghiện' smartphone" />- Dù đã tan rã từ 26/7/2016, tới thời điểm hiện tại nhóm nhạc 365 được đón nhận kỷ lục mới: Bống Bống Bang Bang trở thành MV đầu tiên của Vpop đạt 200 triệu views trên YouTube vào ngày 12/6 (ra mắt từ 27/6/2016).
Bống Bống Bang Bang do Only C sáng tác dựa trên chuyện cổ tích Tấm Cám và cũng là là nhạc phim (ost) của dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Trong MV, các thành viên 365 daband hóa thân thành những nhân vật quen thuộc trong dân gian như Trạng Tí, Dần béo, Cả Mẹo trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.
Với giai điệu vui tươi, ca từ gần gũi, ca khúc đã giành được sự yêu thích đặc biệt của các bạn trẻ, trong đó đối tượng đóng góp chính vào lượng views cực lớn cho MV này chính là các... cháu nhỏ.
Nhiều lượt bình luận của phụ huynh dành cho MV này trên Youtube nói rằng, mỗi khi dỗ con ăn hay con quấy khóc hay không chịu ngồi yên một chỗ, lại phải mở Bống Bống Bang Bang lên thì con mới nghe lời.
Tới thời điểm hiện tại, MV Bống Bống Bang Bang đã đạt 200,621,576 views. Đây cũng là ca khúc cuối cùng được 365 daband cho ra mắt trước khi nhóm tan rã.
Ngoài ra, Vpop còn 7 MV khác đạt trên 100 triệu lượt xem, bao gồm Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP), Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn), Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh) và Bé chút chít, Mẹ ơi tại sao (Bảo An).
Theo GenK
" alt="MV đầu tiên của Vpop đạt 200 triệu views trên YouTube" /> - SK Gamingvà FaZe Clanlà hai cái tên sáng giá nhất cạnh tranh cho danh hiệu Mùa 3 của ESC tại London, Anh, vào rạng sáng nay (26/6). Và kết quả cuối cùng đã trái ngược hoàn toàn với dự đoán của nhiều người.
FaZe đã áp đảo trận Bán kết nhờ phong độ phập phù bất thường của Cloud9, trong khi SK trụ lại tới trận đấu cuối cùng sau ba map đấu với Astralis.
Trong số các map được pick ở trận Chung kết Tổng, SK chọn Mirage như một thói quen, còn FaZe mạo hiểm đặt lòng tin vào Inferno. Train là map đấu cuối cùng của loạt Bo3 quyết định.
Mirage
FaZe khởi đầu tại Mirage với một vài pha chia lẻ đội hình thông minh khi ở bên Terrorist để tấn công các bombside khác nhau. Điều này buộc SK phải chơi rất bị động ở nửa đầu hiệp đấu.
SK phản đòn lại lối tấn công rực lửa của FaZe bằng cách thay đổi cách thức phòng ngự thích hợp. Nửa đầu kết thúc với tỉ số 10-5 nghiêng về phía những chàng trai mặc áo đỏ.
Những tuyển thủ Brazil đã quay trở lại khi hai đội tiến hành đổi bên để rồi cân bằng tỉ số thành 11-11. Nhưng Finn "Karrigan" Andersen đã dẫn dắt FaZe và chặn đứng bước tiến của đối phương bằng liên tiếp những pha xử lý “ảo diệu” với khẩu AWP.
Với lợi thế tinh thần rõ rệt, FaZe tràn lên và kết thúc map đấu đầu tiên với tỉ số 16-11. Håvard "rain" Nygaard và Nikola "NiKo" Kovač đều đứng top với 27 mạng kiếm được. NiKo tỏ ra nhỉnh hơn chút ít so với rain khi gây ra trung bình 113.4 damage mỗi round đấu.
Inferno
Map đấu khởi động với một thế trận chặt chẽ, khi FaZe chủ động chơi chậm rãi còn SK cũng ưu tiên sự chắc chắn khi phòng thủ với hai khẩu AWP. Hai đội rượt đuổi liên tục rượt đuổi nhau quyết liệt để rồi SK giành được chút ít lợi thế với tỉ số 9-6.
Mặc dù FaZe giành chiến thắng round súng lục thứ hai, nhưng SK vẫn lầm lì nâng cách biệt lên 12-7 cho tới khi đối phương cải thiện được về kinh tế. Với sự vượt trội về lượng tiền, FaZe rút ngắn tỉ số xuống còn 11-12. Nhưng vẫn không thể có được kết quả cụ thể khi SK liên tiếp có những pha phối hợp xuất sắc.
Hai đội sau đó lại tiếp tục ganh đua nhau từng chút một, khiến tỉ số trở thành 15-14 buộc SK phải bắn thêm giờ ở round thứ 30.
FaZe vẫn làm khó SK khi khiến bảng tỉ số hiển thị 16-17 sau ba round đấu đầu tiên. Nhưng sau một pha thiết lập hai AWP phòng ngự thành công, SK cuối cùng đã giành chiến thắng ở map Inferno với tỉ số chung cuộc 19-17 đầy nhọc nhằn.
Fabien "kioShiMa" Fiey của FaZe và Fernando "fer" Alvarenga bên phía SK là hai cái tên thi đấu nổi trội nhất khi đều có được 31 mạng.
Train
SK áp đảo FaZe trong suốt nửa đầu map Train bằng cách stack lại với nhau ở khu vực bombsite A trong phần lớn thời gian. Chiến thuật này đã giúp cho SK chỉ để thua vỏn vẹn hai round sau khi đã vươn lên dẫn trước 11-0. Đội tuyển Brazil đã đánh bai FaZe với tỉ số 13-2 trước khi tiến hành đổi bên.
Round đấu lục thứ hai lại thuộc về FaZe, và họ nhanh chóng quay trở lại để nắm quyền kiểm soát phần nào thế trận bằng hàng loạt những pha phòng ngự thành công khu A, để tỉ số là 7-13.
SK nâng tỉ số lên 14-8 sau một pha phòng ngự thành công, nhưng FaZe chứng minh họ không dễ dàng buông xuôi và thắng liền sáu round đấu ở bên Counter-Terrorist.
Thời gian chống lại SK khi họ ở bên Terrorist, giúp FaZe vượt lên dẫn trước 15-14. Nhưng một pha tổng tấn công A site cực nhanh khiến Train trở thành map đấu thứ hai phải bắn thêm giờ.
FaZe mạo hiểm với tình huống thiết lập hai AWP phòng thủ, nhưng nó chỉ có hiệu quả ở round đấu đầu tiên khi SK cũng dùng cách này để đối phó lại. FaZe duy trì cách biệt 17-16 trước khi trận đấu được định đoạt ở ba round đấu cuối cùng.
Khả năng “bắt bài” và bùng nổ của SK đã được thể hiện đúng lúc giúp họ thắng liền cả ba round đấu để khép lại map đấu Train với tỉ số chung cuộc 19-17.
NiKo cùng Aleksi "allu" Jalli đã đóng góp cho FaZe lần lượt 34 và 36 mạng, nhưng chừng đó là chưa đủ để đưa đội tuyển này ngăn SK “lội ngược dòng” thành công.
Như vậy, SK đã “rinh” về nhà 250.000 USD tiền thưởng cùng danh hiệu vô địch thứ tư của họ trong năm 2017. Những chàng trai Brazil chắc chắn đang được coi là team CS:GOmạnh nhất thế giới trước khi các đội bước vào ESL Cologne, giải đấu diễn ra từ 04-09/7 tại Cologne, Đức.
None(Theo Dot Esports)
" alt="[CS:GO] SK đánh bại FaZe để đăng quang tại ESC Season 3 Finals" /> - Bài viết từ tạp chí Sentaku của Nhật Bản và trang Fuji Rumour vừa hé lộ tin sốc. Chính phủ nước này có thể đang yêu cầu Fujifilm cứu vớt Nikon bằng cách mua lại cổ phần của công ty này.
Trong ấn bản phát hành tháng 6, Sentaku cho rằng Fujifilm là vị cứu tinh mới của Nikon. Chính phủ Nhật Bản đang tìm một công ty Nhật có đủ khả năng để làm điều này, và Fujiflim là cái tên phù hợp.
Năm 2012, hãng Olympus cũng gặp phải tình trạng khó khăn về tài chính. Khi đó Sony cũng đã dang tay cứu trợ bằng cách mua lại 10% cổ phiếu của hãng, tương đương 664 triệu USD. Đến 2015, Sony bán lại một nửa số cổ phiếu này và thu lãi gần gấp đôi.
Nếu kịch bản trên lặp lại với Fujifilm và Nikon, Nhật Bản có thể không mất thương hiệu quốc gia quan trọng vào tay các nhà đầu tư đến từ Đài Loan hoặc Trung Quốc. Fujifilm (chuyên về các máy ảnh không gương lật) và Nikon (chuyên về DSLR) cũng có những giá trị rất khác nhau, do đó thương vụ này sẽ không tạo ra ảnh hưởng xấu đến 2 tên tuổi này trên thị trường.
Tuy là đối thủ nặng ký của Canon trong nhiều năm qua, Nikon đang thực sự gặp khó khăn về tài chính bởi chỉ dựa vào mảng kinh doanh thiết bị ngành ảnh. Hãng vừa thông báo cắt giảm 10% lao động tại Nhật Bản, xoá sổ dòng máy compact cao cấp DL. Tại một số thị trường, doanh số của Nikon thua kém cả Sony. Doanh thu năm 2016 của Nikon cũng giảm 8,2% so với năm 2015.
Theo Zing
" alt="Chính phủ Nhật yêu cầu Fujifilm cứu lấy Nikon" />
- ·Nhận định, soi kèo Tottenham vs Leicester, 21h00 ngày 26/1: Cơ hội cho Gà trống
- ·Giá Bitcoin hôm nay 18/5 giảm sát ngưỡng 8.000 USD
- ·Apple sẽ xuất xưởng hơn 40 triệu chiếc iPhone trong quý này
- ·Apple sẽ dùng chip A12 trên quy trình 7 nanomet cho iPhone thế hệ tiếp theo?
- ·Soi kèo góc Tottenham vs Leicester, 21h00 ngày 26/1
- ·Kickstarter kêu gọi xóa bỏ nút Bixby trên Galaxy s8
- ·Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em
- ·Bạn sẽ muốn “tậu” Galaxy S8/S8+ ngay sau khi đọc 8 điều này
- ·Nhận định, soi kèo Club Leon vs Guadalajara, 10h00 ngày 29/1: Bất ngờ từ đội khách
- ·Điện thoại giá 700 triệu đồng bản kỷ niệm Tổng thống Putin nhậm chức có gì đặc biệt?
Khác với nhiều lần khóa sign trước, Apple lần này đã khóa sign iOS 11.3.1 từ khá sớm. Chỉ vừa mới tuần trước, Apple đã tung ra iOS 11.3.1 và cuối tuần này, hãng đã nhanh chóng ngừng nhận đăng ký hạ cấp xuống iOS 11.3.
Tuy đây là động thái bảo mật đáng hoan nghênh của Apple sau mỗi lần tung ra bản cập nhật hệ mới. Nhưng thời gian khóa sign lần này lại khá gấp gáp. Nếu người dùng muốn hạ cấp về iOS 11.3 lúc này, họ sẽ chỉ đành tặc lưỡi bỏ qua mà thôi.
Theo AppleInsider, bản cập nhật nhỏ iOS 11.3.1 phát hành hồi tuần trước không đem tới nhiều thay đổi về tính năng. Thay vào đó, bản cập nhật chỉ tập trung sửa lỗi iPhone 8/8 Plus bị biến thành cục gạch, không thể thao tác sau khi thay màn hình không chính hãng.
Đáng tiếc bản cập nhật vẫn chưa sửa được vấn đề liên quan đến 3D Touch mà nhiều người dùng phản ánh trước đó. Sự cố khiến việc kích hoạt tính năng 3D Touch bị chậm trễ sau khi mở khóa iPhone.
Apple hiện đang phát triển phiên bản iOS 11.4 beta và người dùng beta và nhà phát triển đã có thể tải về và trải nghiệm sớm. Phiên bản iOS 11.4 dự kiến sẽ đem tới một số tính năng mới, bao gồm AirPlay 2, lưu tin nhắn Message trên iCloud và framework ClassKit mới.
" alt="Apple bất ngờ khóa sign hạ cấp về iOS 11.3 chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần" />- CherryStars, đội tuyển Đột Kích chyên nghiệp Việt Nam, được thành lập vào giữa năm 2016 gồm toàn những cựu binh của bộ môn FPS. Kể từ khi bắt đầu tham dự giải đấu Đột Kích hạng chuyên nghiệp, CROSSFIRE Elite League (CFEL), đến nay, thành tích tốt nhất của CherryStars là giành hạng ba tại CFEL 2016 S1.
Tại CFEL 2017 S1, “cửa” vô địch của CherryStars rõ ràng là đã sáng hơn hẳn hai mùa trước khi họ đang là đội Á quân tại vòng League khi chỉ để thua vỏn vẹn 1/14 trận đã đấu và chỉ xếp sau Boss.CFVN trên BXH.
Tuy nhiên, CherryStars lại tự nhận mình là đội “chiếu dưới” trong cuộc phỏng vấn với GameSaovà khá thận trọng về cơ hội vô địch của đội tại vòng Chung kết CFEL 2017 S1 sắp tới.
Tại sao CherryStars lại tự nhận mình là đội “chiếu dưới” trong cuộc phỏng vấn mới đây với VTC Game khi đã cán đích hạng 2/8 tại vòng League CFEL 2017 S1 và chỉ để thua duy nhất đúng một trận?
Xin chào mọi người, trước tiên xin tự giới thiệu mình là Kz a.k.a Khánh Phạm.
Về việc tự nhận đội mình đội "chiếu dưới" bởi vì trong quãng thời gian khởi đầu CFEL 2016 Season 1 cho đến CFEL 2017 Season 1, Cherry Stars mới chỉ được coi là "kẻ ngáng đường của các đội tuyển lớn khác" còn việc đến được trận Chung kết cũng như cầm cúp vô địch thì đội mình chưa hoàn thành được giấc mơ đấy.
Tự nhận đội mình là “chiếu dưới” cũng phải thôi, khi mà trong các giải đấu trong vòng một năm trở lại đây, CherryStars hầu như đều dừng chân tại vị trí không được tốt. Nên cho đến thời điểm hiện tại, dù là về vị trí thứ hai tại vòng League nhưng mình vẫn sẽ giữ quan điểm đội “cửa dưới” mà thôi.
CherryStars tự đánh giá phong độ sau khoảng hai tháng tranh đấu tại CFEL 2017 S1? Các bạn đã hài lòng chưa, và còn điều gì tiếc nuối?
CherryStars trong khoảng thời gian gần đây đang giữ được phong độ tạm ổn định hơn so với các mùa đấu trước. Việc này cũng có thể thấy được những bước đi chậm rãi mà chắc của CherryStars đã không làm mọi người thất vọng nhiều như trước. Điều tiếc nuối của team mình cũng chỉ đơn giản là sao đội không thể ổn định sớm hơn thôi.
Rõ ràng CherryStar đã có một bước tiền dài tại CFEL 2017 S1. Vậy đâu là nguyên nhân chính khiến CherryStar vượt qua nhiều đội tuyển tên tuổi khác để cán đích ở vị trí thứ hai trên BXH, chỉ xếp sau Boss.CFVN?
Như câu trả lời trên thì team mình sau thất bại một vài mùa giải vừa qua, bọn mình đã tự động viên nhau. Và có những lúc chạm đến nỗi tự ái của một vài cá nhân trong đội nên việc tập luyện của từng thành viên được cải thiện hơn, dù bận đến đâu cũng được hoàn thành theo từng ngày, từng giờ.
CherryStars có thể tiết lộ chút ít về các vũ khí team sẽ sử dụng trong vòng Chung kết CFEL 2017 S1 sắp tới sau khoảng thời gian đầu bị “ngợp” được không?
Vấn đề này cũng không có gì phải giấu khi hầu hết tất cả các đội tuyển CFEL cũng như CSC đều sử dụng bộ vũ khí VIP là chủ yếu (M4A1, Barrett, COP357, Desert Eagle). Và team mình cũng sẽ như bao đội khác thôi, trừ khi các đội khác giao kèo bắn vũ khí cơ bản (Default) ️
Freedom Gamingnói với GameSao, họ chủ ý xếp ở vị trí thứ tư trước khi bước vào vòng Chung kết CFEL 2017 S1. CR nghĩ sao về điều này?
Cá nhân mình không phải là "gout" người hay đi nhận xét về người khác, cũng có thể do mình không giỏi nên mình không muốn nhận xét nhiều. Có thể Freedom muốn lập lại kì tích giống như những gì họ đã làm tại CFEL 2016 S2 năm ngoái, khi đi từ hạng 4 lên ngôi vô địch.
Nếu được lựa chọn đối thủ ở vòng Chung kết CFEL 2017 S1, CherryStars ưa thích Born Evil hay Freedom Gaming hơn? Tại sao?
Thực sự khi đã bước vào vòng Chung kết lần này thì đội tuyển nào cũng là đội tuyển tiềm năng. Việc gặp ai đi chăng nữa thì cũng không ảnh hưởng đến tâm lý của team CherryStars. Vì đội mình cũng xác định rằng đã vào được đến đây thì ai cũng phải gặp mà thôi.
Đây là lần thứ ba liên tiếp VTC Game áp dụng bốc thăm map thi đấutrước vòng Chung kết CFEL. CherryStars có đồng thuận với chủ ý “muốn các VĐV hoàn thiện bản thân hơn” của VTC Game khi không tiến hành Ban/Pick map đấu tại vòng Chung kết CFEL 2017 S1 không?
Ban Tổ chức là người có quyết định cuối cùng, mọi vận động viên đều phải tuân theo nó. Tuy nhiên, cá nhân mình thấy hầu hết các giải đấu lớn trên thế giới, hầu hết họ vẫn sử dụng bộ luật Ban/Pick là chủ yếu. Việc hoàn thiện bản thân nên là lúc đội tuyển đấy phải bị vấp thì mới biết đường mà đứng dậy đúng lúc để củng cố lại những gì thiếu xót.
Vô địch chắc chắn là cái đích mà cả bốn đội tham dự vòng Chung kết CFEL 2017 S1 đều hướng đến. Nhưng CherryStars nghĩ đâu sẽ là đối thủ ngáng đường khó chịu nhất tại Nha Trang vào ngày 18/6 tới đây?
Vào đến vòng Chung kết (CFEL 2017 S1) thì đội tuyển nào cũng sẽ có sự "khó chịu" theo một cái gọi là "bản sắc riêng" của từng đội. Nên theo mình thấy, quan trọng là có biết thích nghi để vượt qua khó khăn hay không thôi.
CherryStars có muốn nói điều gì với fan hâm mộ không?
Thay mặt đội CherryStars, mình cũng chỉ muốn nói rằng, năm thành viên trong đội luôn thi đấu hết mình không chỉ vì bản thân của từng người mà còn vì những người ủng hộ, những người thường xuyên theo dõi chúng tôi trong suốt quãng đường vừa qua. Hãy đón chờ tại vòng Chung kết (CFEL 2017 S1) sắp tới!
June_6th
" alt="[Đột Kích] CherryStars đã bị “chạm đến nỗi tự ái”" /> Anh Nguyễn Thế Cương một người khuyết tậ đang học tại Trung tâm đào tạo nghề và sát hạch lái xe Đông Đô (tại huyện Lương Tài, Bắc Ninh).
Để thực hiện chương trình này, một chiếc ô tô nhãn hiệu Toyota Landcruise 6 chỗ ngồi nguyên bản được thuê tại Việt Nam đã được cải tạo để người khuyết tật có thể điều khiển trong chương trình.
Theo đó, tại vị trí lái, chân phanh và chân ga được nâng lên cao. Sàn xe tại vị trí lái cùng được lắp đặt một mặt phẳng cao hơn sàn nguyên bản. Với kết cấu này, người khuyết tật bị cụt chân có thể phanh và tăng ga bằng chân.
Ngoài ra, hệ thống phanh chân này cũng đồng thời được chuyển đổi thành cơ cấu phanh tay cạnh vô lăng để người khuyết tật có thể kéo bằng tay. Bộ phận tay lái cũng có lắp thêm tay nắm để có thể dùng một tay cho linh hoạt.
Vô lăng được lắp thêm phanh tay và núm tròn để có thể điều khiển 1 tay
" alt="Chiếc ô tô đầu tiên dành cho người khuyết tật tại Việt Nam" />Một nguồn tin trong ngành vừa hé lộ: công nghệ nhúng cảm biến vân tay trong màn hình của Samsung sẽ gây ra các vấn đề về mất cân bằng độ sáng tại khu vực nhúng cảm biến, khiến những khu vực này bị sáng hơn so với các vùng xung quanh. Và chính vì vậy, Samsung sẽ không thể đem công nghệ này vào Galaxy Note 8.
" alt="Đây là lý do Galaxy Note 8 không có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình" />
- ·Nhận định, soi kèo Tottenham vs Leicester, 21h00 ngày 26/1: Cơ hội cho Gà trống
- ·Hợp đồng tương lai 'vùi dập' giá Bitcoin?
- ·Màn đối đầu công nghệ kỳ lạ trong tuyển sinh đại học ở TQ
- ·Lợi nhuận từ thị trường nước ngoài của FPT tăng 33%
- ·Nhận định, soi kèo Al Ain vs Al Safa, 20h00 ngày 27/1: Tin vào chủ nhà
- ·Ứng dụng Big Data trong lĩnh vực thống kê giá, thị trường bất động sản vào năm 2020
- ·CEO ASUS: “ZenBook bắt đầu nhắm đến phân khúc khách hàng ở tầm trung”
- ·Điều hoà mini 2 chiều giá 550.000 đồng: Mát ngay, không cần lắp đặt
- ·Nhận định, soi kèo Nantes vs Lyon, 23h15 ngày 26/1: Phong độ sa sút
- ·Trường đại học ở Anh bị phạt 160.000 USD vì để lộ thông tin cá nhân của sinh viên