z5353451625665-c1333be33ada9cb1f472365a3d74177c-1.jpg
Đối tượng Ai Hỡ tại công an. Ảnh: CACC

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, khoảng 12h ngày 8/4, nhóm đối tượng gồm Ai Khăn, Ai Khắp, Ai Hỡ, Ai Công, Ai Chiến, Ai Mác Đô Chê và Ai Rô Bin (tuổi đời từ 16 đến 24 tuổi và cùng trú tại xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk) tổ chức ăn nhậu tại nhà Ai Khăn.

Ăn nhậu xong, nhóm đối tượng này nảy sinh ý định quan hệ tình dục với một cô gái ở xã Ea Yiêng (huyện Krông Pắk) có quen biết với Ai Công trước đó.

Cả nhóm đã bàn bạc, nhắn tin rủ cô gái đến xã Ea Hiu chơi. 

Sau khi nhận lời, cô gái có rủ thêm một bạn nữ đi cùng. Khi đến khu rẫy trên, Ai Khăn, Ai Khắp và Ai Hỡ dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp 2 cô gái.

Hiếp dâm xong,  cả nhóm bỏ mặc 2 cô gái lại hiện trường rồi đi về nhà. 

Sau đó, 2 nạn nhân điện thoại nhờ bạn chở đến cơ quan công an tố cáo hành vi của các đối tượng. 

Quá trình xác minh, công an đã tạm giữ Ai Khăn, Ai Khắp, Ai Hỡ để điều tra về hành vi "hiếp dâm". Các đối tượng còn lại bị tạm giữ về hành vi "không tố giác tội phạm".

Bắt đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi mới quen qua mạng xã hộiSau thời gian ngắn quen biết qua mạng xã hội, nam thanh niên 20 tuổi tới nhà chơi và quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi." />

Tạm giữ 7 thanh niên liên quan đến vụ hiếp dâm 2 cô gái trong rẫy cà phê

Thể thao 2025-01-25 04:35:34 1

Chiều 16/4,ạmgiữthanhniênliênquanđếnvụhiếpdâmcôgáitrongrẫycàphêtỷ giá vàng Công an huyện Krông Pắk cho biết, đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp 7 đối tượng để điều tra về các hành vi “hiếp dâm” và “không tố giác tội phạm”. 

z5353451625665-c1333be33ada9cb1f472365a3d74177c-1.jpg
Đối tượng Ai Hỡ tại công an. Ảnh: CACC

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, khoảng 12h ngày 8/4, nhóm đối tượng gồm Ai Khăn, Ai Khắp, Ai Hỡ, Ai Công, Ai Chiến, Ai Mác Đô Chê và Ai Rô Bin (tuổi đời từ 16 đến 24 tuổi và cùng trú tại xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk) tổ chức ăn nhậu tại nhà Ai Khăn.

Ăn nhậu xong, nhóm đối tượng này nảy sinh ý định quan hệ tình dục với một cô gái ở xã Ea Yiêng (huyện Krông Pắk) có quen biết với Ai Công trước đó.

Cả nhóm đã bàn bạc, nhắn tin rủ cô gái đến xã Ea Hiu chơi. 

Sau khi nhận lời, cô gái có rủ thêm một bạn nữ đi cùng. Khi đến khu rẫy trên, Ai Khăn, Ai Khắp và Ai Hỡ dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp 2 cô gái.

Hiếp dâm xong,  cả nhóm bỏ mặc 2 cô gái lại hiện trường rồi đi về nhà. 

Sau đó, 2 nạn nhân điện thoại nhờ bạn chở đến cơ quan công an tố cáo hành vi của các đối tượng. 

Quá trình xác minh, công an đã tạm giữ Ai Khăn, Ai Khắp, Ai Hỡ để điều tra về hành vi "hiếp dâm". Các đối tượng còn lại bị tạm giữ về hành vi "không tố giác tội phạm".

Bắt đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi mới quen qua mạng xã hộiSau thời gian ngắn quen biết qua mạng xã hội, nam thanh niên 20 tuổi tới nhà chơi và quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi.
本文地址:http://user.tour-time.com/news/198b499457.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Al Orobah vs Al Qadsiah, 21h00 ngày 22/1: Cửa dưới thất thế

PopCap có trụ sở tại Seattle, đã hoạt động được 10 năm và kiếm được 100 triệu USD lợi nhuận trong năm 2010, cung cấp các trò chơi đơn giản cho Facebook, Renren, Google, Android, iPhone và iPad củ Apple.

EA cho biết hãng sẽ trả khoảng 650 triệu USD tiền mặt và 100 triệu USD cổ phiếu phổ thông cho nhà sản xuất “Bejeweled” và “Plants vs. Zombies”. EA cũng sẽ trả thêm 550 triệu USD nếu PopCap đạt mục tiêu đề ra trong 2 năm tới.

Do xu hướng khách hàng mua ngày càng ít các đĩa trò chơi để chơi trên máy chơi game consoles (các máy chơi game cần kết nối máy chủ), EA đang chú trọng đầu tư vào nội dung số. Các công ty trò chơi hiện nay cung cấp nhiều lựa chọn tới người dùng: chơi game miễn phí hoặc với mức chi phí thấp trên điện thoại, máy tính cá nhân hay Facebook.

Giám đốc tài chính của EA, Eric Brown cho rằng thương vụ kể trên sẽ giúp EA có bước tiến mới trong cuộc cạnh tranh với đối thủ Zynga. Ông nói: “Điều này sẽ khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ của EA trên thị trường trò chơi cộng đồng.”

Sau khi thông báo về chiến lược hướng về trò chơi điện tử (digital games) của EA được thông báo, cổ phiếu của hãng này đã sụt giảm 3,2% vào phiên đóng của hôm thứ 3 (12/7), còn 24,17 USD.

">

Electronic Arts mua PopCap Games giá 1,3 tỉ USD

Soi kèo góc Celtic vs Young Boys, 3h00 ngày 23/1

Theo hãng nghiên cứu Forrester Research, tổng lượng máy tính bảng bán ra có thể đạt 26 triệu chiếc trong năm 2011 riêng tại thị trường Mỹ, và sẽ tiếp tục tăng 82,1% tới năm 2015. Hãy cùng nhìn lại lịch sử của máy tính bảng - một trong những thiết bị công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay:

Dynabook (1968)

1.jpg

Hãy tưởng tượng về một máy tính giống chiếc bảng con, với kích cỡ không lớn hơn quyển vở viết tay và nặng dưới 4 pound, làm việc thông qua màn hình chạm với bàn phím nổi, kết nối Internet và có giá dưới 500 USD.

Năm 1968, Alan Kay – một kĩ sư tại Xerox PARC - đã hình thành những ý tưởng này để tạo ra một thiết bị có tên Dynabook. Kay chịu trách nhiệm chính xây dựng giao diện và chương trình định hướng cho Dynabook và tin rằng nó có thể trở thành công cụ hỗ trợ giáo dục đắc lực. Dybabook không bao giờ được sản xuất, nhưng vào năm 1972, Kay đã trình bày mọi chi tiết vào một tài liệu có tên “Mỗi máy tính cho một trẻ em mọi lứa tuổi”. Hình dung của Kay khác hoàn toàn với mục đích sử dụng giải trí và kinh doanh như chúng ta ngày nay. 40 năm sau, Kay đang là một thành viên tích cực của dự án One Laptop per Child - Mỗi trẻ em, một laptop.

Apple Bashful (1983)

2.jpg

Apple có lẽ sẽ rất xấu hổ về mẫu máy tính bảng có tên Bashful của mình, bởi nó chưa bao giờ được ra mắt. Những bức ảnh về mô hình của nó, và những phần phụ thêm như bàn phím, bút, ổ đĩa mềm, điện thoại và vỏ cầm tay – được đơn vị đồng thiết kế Frog Design tiết lộ. Người sáng lập của Frog – Hartmut Essligner đã nảy ra ý tưởng về thiết kế Snow White cho Apple, bắt đầu áp dụng ở mẫu Apple Iic và được gán nhãn hiệu năm 1990.

GriD Systems GriDPad (1988)

3.jpg

Nói Gridpad là mô hình mẫu cho Palm là có lí do. Cả hai cùng chung “ông tổ” là Jeff Hawkins – người truyền bá nền tảng máy tính dựa vào bút cảm ứng, đã thành lập Palm Computing và Hanspring. Máy tính màn hình cảm ứng Gridpad hoạt động dựa trên hệ thống nhận dạng chữ viết tay phát triển bởi Hawkins hay còn gọi là Graffiti và sau này được sử dụng trong các thiết bị Newton của Apple và Palm. Gridpad khá cơ động, nhưng với mức giá 2.370 USD, nó ở ngoài tầm với của nhiều người và chỉ giới hạn trong các viện chăm sóc sức khỏe cũng như cơ quan hành pháp. Học viện MoMA đã đặt Gridpad vào trong bộ sưu tập mẫu thiết kế như một sự tôn vinh với thiết bị này.

Freestyle của Wang Laboratories (1989)

5.jpg

Wang Laboratories gia nhập thị trường máy tính bảng với thiết bị dựa trên nền tảng bút cảm ứng, cho phép người dùng viết lên bất cứ tệp tin nào hay chú thích bằng các ghi chú thoại qua thiết bị cầm tay và gửi qua email. Freestyle là một thiết bị được chào đón ở các văn phòng vốn xem việc biên dịch là một cơn ác mộng. Freestyle được bán riêng lẻ từng phần: máy tính bảng, bút, thẻ giao tiếp, phần mềm, cáp, điện thoại, fax, máy scan hoặc trọn gói.

">

Hành trình máy tính bảng từ 1968 đến 2012

1a.jpg
Thực tế phải đến 90% game online thuộc các thể loại đang có mặt trên thị trường trong nước hiện nay có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Thị trường game:

Mòn mỏi chờ game Việt

Thị trường game online Việt đã bước sang năm thứ 7, tuy nhiên điều đáng buồn thay đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ có Thuận Thiên Kiếm của VNG là game online do người Việt Nam sản xuất đang vận hành phục vụ game thủ trong nước. Còn lại các dự án khác vẫn chưa có một động tĩnh nào, mặc dù rất nhiều tuyên bố đã được đưa ra như Bưu Điện Việt Nam đã thông tin ở các bài viết trước đây.

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng những nhà phát hành tại Việt Nam đã quen kiểu “mì ăn liền”, chỉ biết nhập game từ nước ngoài về phát hành rồi thu tiền game thủ, game thu được ít lợi nhuận họ sẵn sàng đóng cửa sau một vài tháng phát hành, mà không chú ý đến phát triển game trong nước.

Có vẻ như câu hỏi đó cũng chính là câu trả lời cho hiện trạng sản xuất game Việt hiện nay. Mặc dù các cơ quan chức năng, mà ở đây là Cục quản lý Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, thuộc Bộ TT&TT hoàn toàn ủng hộ, khuyến khích và sẵn sàng tạo điều kiện cho các công ty trong nước đầu tư vào sản xuất game Việt.

Nhưng thực trạng vẫn không có gì biến chuyển, doanh nghiệp vẫn làm một cách tự phát, thậm chí khi hỏi một vị đại diện của Cục quản lý Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử về việc có biết và hỗ trợ cho các dự án game online của các công ty game trong nước đang phát triển hay không?

">

Lại ồ ạt game 'Tàu'

友情链接