当前位置:首页 > Thế giới > Máy tính dự đoán bóng đá 31/5: Racing Club vs Boca Juniors 正文
标签:
责任编辑:Thể thao
Nhận định, soi kèo Sur Club vs Bahla, 20h00 ngày 22/1: Khách ‘ghi điểm’
Tháng 6 năm 2018, Google sẽ cấm các quảng cáo trực tuyến quảng cáo bất kỳ nội dung liên quan đến tiền mật mã (cryptocurrency) như là một phần của chính sách dịch vụ tài chính mới được cập nhật giới thiệu các hạn chế về một số sản phẩm tài chính bao gồm hợp đồng chênh lệch (CFD), lướt ván forex và cá cược tài chính - tất cả được xem là những sản phẩm có rủi ro cao.
Ngoài lựa chọn nhị phân, một đoạn trích từ chính sách sản phẩm tài chính mới bị hạn chế của Google việc cấm mở rộng tới:
Tiền mật mã và các nội dung liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn ICO, sàn giao dịch tiền mật mã, ví tiền mật mã, và những tư vấn giao dịch tiền mật mã).
Hơn nữa, Google cũng cho biết tổng hợp và liên kết sử dụng quảng cáo của Google sẽ không còn được phép lưu trữ các tài liệu quảng cáo liên quan đến tiền mật mã. Nói cách khác, Google sẽvô hiệu hóa hiệu lực quảng cáo có liên quan đến tiền mật mã trên trang web riêng cũng như các trang web của bên thứ ba sử dụng các sản phẩm quảng cáo. Việc cấm là một động thái để dập tắt hiệu quả các lừa đảo trong không gian tiền mật mã, cũng sẽ ảnh hưởng đến các công ty hợp pháp hoặc 'được cấp phép' cung cấp các dịch vụ tiền mật mã.
" alt="Google sẽ cấm tất cả quảng cáo về tiền mật mã và ICO từ tháng Sáu"/>Google sẽ cấm tất cả quảng cáo về tiền mật mã và ICO từ tháng Sáu
Chợ săn xe là hoạt động dành được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng. Đây cũng được xem là sự kiện lý tưởng cho những người đang phân vân chọn một dòng xe hợp với mình.
Thay vì phải tốn nhiều thời gian đi đến showroom của từng hãng xe để tìm kiếm, tại Chợ săn xe, người mua được trải nghiệm lái thử và cảm nhận các dòng xe trong từng phân khúc: SUV, sedan, hatchback và xe bán tải.
Thông tin từ Carmudi Việt Nam, Chợ săn xe lần thứ 5 diễn ra trong 3 ngày từ ngày 21- 23/4 tới tại Sân vận động Quân khu 7 (quận Tân Bình, TP HCM).
" alt="Tháng 4 chuẩn bị đi Chợ săn xe"/>Theo Báo cáo tài chính hợp nhất Quý IV/2017 của công ty, VNG đã vượt hơn 25% kế hoạch lợi nhuận năm. Ngoài doanh thu thuần, VNG còn ghi nhận 131,5 tỉ đồng doanh thu tài chính, tăng 72% so với năm trước. Ở thời điểm cuối năm 2017, tổng lượng tiền mặt, các khoản tương đương tiền và đầu tư tài chính ngắn hạn của công ty lên tới hơn 2.300 tỷ đồng, tăng 77% so với năm 2016.
Đây là những chỉ số tài chính mà không nhiều doanh nghiệp Internet, dịch vụ nội dung Việt Nam có được tại thời điểm này.
" alt="VNG tăng trưởng lợi nhuận 70%, cán mốc lợi nhuận hơn nghìn tỷ đồng"/>VNG tăng trưởng lợi nhuận 70%, cán mốc lợi nhuận hơn nghìn tỷ đồng
Nhận định, soi kèo Kheybar vs Havadar, 19h30 ngày 20/1: Khách thắng thế
Cuối cùng thì sau gần 2 năm kể từ khi được chính thức phát hành tại Nhật Bản thì mới đây, Fate/Grand Order - Tựa game online trên di động được xây dựng từ series visual novel Fate sẽ được phát hành phiên bản tiếng Anh vào mùa hè năm 2017 sắp tới đây.
Cần phải biết rằng tại Nhật Bản, Fate/Grand Order có thể xem là một trong những tựa game di động thành công nhất. Ngay sau khi được phát hành vào năm 2015, Fate/Grand Order đã nhanh chóng đứng Top 1 bảng xếp hạng download trên AppStore lẫn GooglePlay, cũng như đứng đầu trong bảng xếp hạng Top Grossing.
Thậm chí, không chỉ người dân Nhật Bản mà thậm chí nhiều game thủ trên thế giới cũng rất ưa chuộng tựa game online này. Trong Fate/Grand Order, người chơi sẽ được vào vai một vị Master, từng bước thu phục các Servant vào đội hình của mình để tiêu diệt các thế lực đen tối đang muốn thôn tính thế giới.
Lối chơi của game được xây dựng theo phong cách thẻ tướng khá đặc sắc. Trong trận đấu, người chơi có thể kết hợp việc sử dụng các lá bài để cho các Servant của mình tung đòn tấn công, thậm chí kết hợp các lá bài lại để nhân vật tung ra được đòn tấn công đặc biệt với hiệu quả sát thương cao hơn.
Với cách chơi đề cao yếu tố chiến thuật, các Servant được chia ra làm nhiều class khác nhau trong một hệ thống tương tự trò Kéo - Búa - Bao. Saber mạnh hơn Lancer, Lancer mạnh hơn Archer và Archer lại mạnh hơn Saber. Berserker như lá wild card khi vừa gây vừa chịu sát thương gấp đôi. Ruler – class hiếm có nhất của game – là loại Servant duy nhất resist sát thương từ toàn bộ class khác trừ Avenger. Avenger là một class mới được cập nhật để giúp người chơi đối chọi với các servant là Ruler cấp cao. Có thể thấy hệ thống Servant trong dòng Fate đã được vận dụng cho lối chơi chiến thuật rất tốt.
Twin Saga
Twin Saga vốn là một MMORPG hấp dẫn được sản xuất tại Đài Loan, và có tên gốc là Astral Realm. Astral Realm là một MMOPRG thuộc hàng "đỉnh" trên thế giới hiện nay, khi gameplay của trò chơi thiên về lối hành động, bên cạnh đồ họa được thiết kế theo phong cách anime khá dễ nhìn và tạo thiện cảm cho người chơi.
Cơ chế chiến đấu trong Twin Saga là sự kết hợp giữa cả lối đánh target và non-target, khi có những skill có thể dùng thẳng vào mục tiêu, trong khi sẽ có những skill buộc người chơi phải tự định hướng. Các skill tấn công trong Twin Saga đều được thực hiện theo nhiều nhịp, giúp cho nhân vật có thể thực hiện các đòn combo liên tục nhằm vào đối thủ.
Đặc biệt hơn, mỗi nhân vật đều sở hữu một skill Ultimate riêng, có khả năng gây sát thương lớn và thậm chí còn kèm theo hiệu ứng đặc biệt. Tất nhiên, các skill Ultimate của mỗi class thường có thời gian hồi khá lâu, và người chơi sẽ cần cân nhắc trước khi sử dụng. Việc kết hợp các đòn combo trong Twin Saga đóng vai trò quan trọng khi các đòn tấn công vào đối thủ sẽ còn gây thêm hiệu ứng khác nữa, hết sức thú vị.
Heroes Evolved
Chắc chắn các game thủ Việt vẫn còn nhớ tựa game online MOBA siêu nhẹ cực giống Liên Minh Huyền Thoại chạy trên nền web là Heroes Evolved đã phát triển mạnh trên toàn thế giới với sự tiện lợi của mình. Đến nay, thật bất ngờ là NPH của trò chơi này đã quyết định sẽ mở thêm server tại khu vực Đông Nam Á và phục vụ mọi nước tại đây, tất nhiên là bao gồm cả Việt Nam.
Rõ ràng đây là tin rất mừng cho các game thủ Việt đang muốn chơi Heroes Evolved bởi rõ ràng việc có server ở gần là hết sức tiện lợi, ping được tối ưu và trải nghiệm sẽ sướng hơn hẳn. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang Steam: http://store.steampowered.com/app/534820.
Heroes Evolved là tựa game online nền tảng PC, đã có thêm cả bản mobile ấn tượng với bộ cài siêu nhẹ chỉ tốn khoảng 35 MB dung lượng ổ cứng mà thôi. Trò chơi vẫn đi theo phong cách MOBA truyền thống với mỗi team 5 người đấu nhau, phong cách chơi tương đối giống Liên Minh Huyền Thoại nhưng có nhiều map mới lạ hơn.
Record of Lodoss War Online
Record of Lodoss War Online là game nhập vai 2,5D đúng chuẩn 'cổ điển' mới đây đã ấn định mở cửa vào ngày 6/4 tại thị trường Hàn Quốc. Đây là trò chơi do L&K Logic Korea phát triển với nội dung dựa trên bộ manga kinh điển cùng tên, vốn rất nổi tiếng vào những năm 80 của thế kỷ trước.
Cũng giống như trong truyện, Record of Lodoss War Online kể về cuộc phiêu lưu của một chàng trai trẻ tên là Parn - con trai của một kỵ sỹ hết thời, bị tước danh hiệu. Từng bước trong cuộc hành trình của cậu là đi tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với cha mình và tìm cách phục hồi lại danh dự cho dòng họ. Từ đây, nhân vật chính của chúng ta gặp rất nhiều người bao gồm cả đồng bạn lẫn tử địch và rồi tìm ra rất nhiều bí mật ẩn giấu.
Về cơ bản thì lối chơi của Record of Lodoss War Online đi theo hướng nhập vai truyền thống, game thủ sẽ gặp các NPC để nhận nhiệm vụ rồi đi thực hiện. Tuỳ theo cấp độ mà các yêu cầu sẽ khó - dễ khác nhau, mọi thứ đều có hướng dẫn tương đối rõ ràng và chỉ đường cụ thể. Tất nhiên trò chơi còn có nhiều tính năng khác nữa cho game thủ khám phá trong quá trình chinh phục thế giới ảo.
Theo GameK
" alt="Top game online dành riêng cho fan manga hoạt hình dễ thương"/>Top game online dành riêng cho fan manga hoạt hình dễ thương
Facebook lâm vào khủng hoảng vì scandal để lộ thông tin người dùng. Ảnh: Reuters |
Mark Zuckerberg đã đăng một bài viết khá dài trên trang Facebook cá nhân của mình nói về sự cố liên quan đến Cambridge Analytica.
Dưới đây là nội dung bài chia sẻ của CEO Mark Zuckerberg:
Tôi muốn chia sẻ một cập nhật về tình hình của Cambridge Analytica bao gồm những gì chúng tôi đã làm và các bước tiếp theo để giải quyết vấn đề quan trọng này.
Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ dữ liệu của các bạn và nếu chúng tôi không thể làm điều đó, chúng tôi không xứng đáng được phục vụ các bạn. Tôi đã tìm hiểu nguyên nhân và làm thế nào để nó không xảy ra lần nữa. Tin tốt là những việc cần làm để ngăn chặn điều này đã được chúng tôi thực hiện nhiều năm trước. Nhưng chúng tôi cũng mắc sai lầm, có nhiều việc phải làm hơn, và chúng tôi phải tiếp tục.
Dưới đây là những diễn biến của sự việc.
Năm 2007, chúng tôi ra mắt Facebook với tầm nhìn rằng nhiều ứng dụng phải mang tính xã hội. Lịch của bạn sẽ có thể hiển thị sinh nhật bạn bè. Bản đồ sẽ hiển thị nơi bạn bè của bạn sinh sống và hồ sơ tài khoản của bạn sẽ hiển thị hình ảnh của họ. Để làm được điều này, chúng tôi đã cho phép mọi người đăng nhập vào các ứng dụng và chia sẻ bạn bè của họ kèm một số thông tin cá nhân.
Năm 2013, một nhà nghiên cứu thuộc đại học Cambridge tên Aleksandr Kogan đã tạo ra một ứng dụng câu đố cá tính. Nó được cài đặt bởi khoảng 300.000 người, chia sẻ dữ liệu của họ cũng như một số dữ liệu của bạn bè. Theo đó, Kogan đã có thể truy cập vào hàng chục triệu dữ liệu bạn bè của người dùng.
Năm 2014, để ngăn chặn các ứng dụng lạm dụng quyền trên, chúng tôi đã thông báo thay đổi toàn bộ nền tảng để hạn chế đáng kể các ứng dụng dữ liệu có thể truy cập. Quan trọng nhất là các ứng dụng như của Kogan không còn quyền yêu cầu dữ liệu về bạn của một người trừ khi bạn bè của họ cũng đã ủy quyền cho ứng dụng.
Mark Zuckerberg: 'Chung toi khong xung de phuc vu cac ban' hinh anh 2
Chúng tôi cũng yêu cầu các nhà phát triển phải có sự chấp thuận từ chúng tôi trước khi họ có thể yêu cầu bất kỳ dữ liệu nhạy cảm nào từ người khác. Những hành động này sẽ ngăn bất kỳ ứng dụng nào như của Kogan truy cập vào dữ liệu từ thời điểm đó.
Năm 2015, chúng tôi nhận thông tin từ các nhà báo tại The Guardian rằng Kogan đã chia sẻ dữ liệu từ ứng dụng của mình với Cambridge Analytica. Chúng tôi ngay lập tức cấm ứng dụng của Kogan khỏi nền tảng của chúng tôi, yêu cầu Kogan và Cambridge Analytica chính thức xác nhận rằng họ đã xóa tất cả dữ liệu không hợp lệ. Họ thực hiện đầy đủ các thủ tục này.
Tuần trước, chúng tôi nhận thông tin từ The Guardian, The New York Times và Channel 4 rằng Cambridge Analytica có thể đã không xóa dữ liệu như họ đã nói. Chúng tôi ngay lập tức cấm họ sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi. Cambridge Analytica tuyên bố họ đã xóa dữ liệu và đã đồng ý kiểm tra bởi một công ty do chúng tôi thuê để xác nhận điều này. Chúng tôi cũng đang làm việc với các nhà chức trách khi họ điều tra những gì đã xảy ra.
Đây là sự vi phạm lòng tin giữa Kogan, Cambridge Analytica và Facebook. Nhưng nó cũng là sự vi phạm lòng tin giữa Facebook và người dùng chia sẻ dữ liệu của họ với chúng tôi và mong muốn chúng tôi bảo vệ nó. Chúng ta cần phải sửa nó.
Trong trường hợp này, chúng tôi đã thực hiện các bước quan trọng nhất vài năm trước vào năm 2014 để ngăn chặn các diễn viên xấu tiếp cận thông tin của người dân theo cách này. Nhưng chúng tôi cần phải làm nhiều hơn và tôi sẽ vạch ra những bước sau đây:
Trước tiên, chúng tôi sẽ điều tra tất cả các ứng dụng có quyền truy cập vào một lượng lớn thông tin trước khi chúng tôi thay đổi nền tảng để giảm đáng kể khả năng truy cập dữ liệu trong năm 2014. Đồng thời chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đầy đủ bất kỳ ứng dụng nào có hoạt động đáng ngờ.
Chúng tôi sẽ cấm bất kỳ nhà phát triển nào từ nền tảng của Facebook nếu họ không đồng ý kiểm tra. Và nếu chúng tôi phát hiện thấy các nhà phát triển lạm dụng thông tin nhận dạng cá nhân, chúng tôi sẽ cấm họ và cho mọi người biết về những ứng dụng đó. Điều đó bao gồm những người có dữ liệu mà Kogan sử dụng sai trước đây.
Thứ hai, chúng tôi sẽ hạn chế việc tiếp cận dữ liệu của các nhà phát triển mạnh hơn nữa để ngăn chặn các loại lạm dụng khác. Ví dụ: chúng tôi sẽ xóa quyền truy cập của người phát triển vào dữ liệu của bạn nếu bạn không sử dụng ứng dụng của họ trong vòng 3 tháng. Chúng tôi sẽ giảm dữ liệu mà bạn cung cấp cho ứng dụng khi bạn đăng nhập "chỉ với tên", ảnh tiểu sử và địa chỉ email của bạn.
Chúng tôi sẽ yêu cầu các nhà phát triển không chỉ được phê duyệt mà còn ký một hợp đồng để yêu cầu bất cứ ai truy cập vào các bài đăng của họ hoặc các dữ liệu cá nhân khác. Và chúng tôi sẽ có nhiều thay đổi hơn để chia sẻ trong vài ngày tới.
Thứ ba, chúng tôi muốn đảm bảo bạn hiểu các ứng dụng mà bạn đã cho phép truy cập vào dữ liệu của mình. Trong tháng tới, chúng tôi sẽ hiển thị cho mọi người một công cụ ở đầu bảng tin (News Feed) với các ứng dụng mà bạn đã dùng để dễ dàng thu hồi quyền truy cập dữ liệu. Chúng tôi thực tế đã có một công cụ để làm điều này trong Cài đặt quyền riêng tư nhưng bây giờ chúng tôi sẽ đặt nó ở đầu bảng tin để đảm bảo mọi người đều nhìn thấy.
Ngoài những điều chúng tôi đã thực hiện trong năm 2014, tôi tin rằng đây là những bước tiếp theo mà chúng tôi phải thực hiện để tiếp tục đảm bảo nền tảng của mình.
5 điều cần biết về vụ scandal ồn ào của Facebook Facebook đang hứng chịu làn sóng chỉ trích và đe dọa tẩy chay vì "bán đứng" thông tin cá nhân của người dùng. Facebook lâm vào tình cảnh này vì 5 điều dưới đây.
Tôi tạo ra Facebook và tôi chịu trách nhiệm cho những gì xảy ra trên nền tảng này. Tôi nghiêm túc làm những gì cần để bảo vệ cộng đồng. Mặc dù vấn đề cụ thể liên quan đến Cambridge Analytica không còn xảy ra với các ứng dụng mới ngày hôm nay, điều đó không thay đổi những gì đã xảy ra trong quá khứ. Chúng tôi sẽ học hỏi từ kinh nghiệm này để bảo đảm nền tảng của chúng tôi xa hơn và làm cho cộng đồng của chúng tôi an toàn hơn.
Tôi muốn cảm ơn tất cả những người tiếp tục tin vào sứ mệnh của chúng tôi và cùng nhau làm việc để xây dựng cộng đồng tốt hơn. Tôi biết sẽ mất nhiều thời gian để sửa chữa tất cả những vấn đề này hơn chúng tôi muốn nhưng tôi hứa với các bạn, chúng tôi sẽ luôn làm việc để xây dựng dịch vụ tốt hơn trong thời gian dài."
Trả lời phỏng vấn độc quyền của CNN (tối 21/3 - giờ Mỹ), Mark Zuckerberg đã chính thức nhận lỗi: "Đây là một sự vi phạm nghiêm trọng về lòng tin và tôi thực sự xin lỗi vì những gì đã xảy ra".
Play" alt="Mark Zuckerberg chính thức lên tiếng xin lỗi người dùng Facebook"/>Mark Zuckerberg chính thức lên tiếng xin lỗi người dùng Facebook
Vùi dập FLY 3-0, TSM lần thứ chin liên tiếp có mặt tại trận Chung kết LCS Bắc Mỹ
Sự chờ đợi đã tăng cao vào rạng sáng nay (17/4) theo giờ Việt Nam, khi Team SoloMidđối đầu với FlyQuesttại Los Angeles để giành suất cuối cùng tham dự trận Chung kết LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017. TSM đã hủy diệt FLY 3-0 để chắc chắn có tấm vé góp mặt tại Vancouver, Canada, nơi mà Cloud9đã chờ đợi sẵn – tái hiện lại trận Chung kết LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016.
Ván 1 cho thấy sức mạnh của cả hai đội ở giai đoạn đầu với khả năng giao tranh cực tốt. Đường giữa Hai "Hai" Lam đã thể hiện khả năng của anh với Talon, tạo ra tầm ảnh hưởng rộng khắp khi đảo sang các đường bên cánh.
Mặc dù FLY có chút nhỉnh hơn ở giai đoạn khởi đầu, nhưng khi TSM đã bắt đầu có được những món trang bị cần thiết, đội hình thiên về STVL của Hai và đồng đội bắt đầu gặp rắc rối. TSM đã giành quyền kiểm soát thông qua Dây Chuyền Chuộc Tội được kích hoạt bởi Karma trong tay hỗ trợ Vincent "Biofrost" Wang, giúp cho nhà ĐKVĐ trụ lại trước lượng sát thương lớn do FLY gây ra ở giai đoạn giữa ván.
Thêm vào đó, đường trên Kevin "Hauntzer" Yarnell với Nautilus đã tận dụng được khả năng gây hiệu ứng khống chế liên tục để buộc các thành viên của FLY phải thực sự “khó thở”, càn quét giai đoạn cuối ván giúp TSM có được bùa lợi Baron và vượt trội về lượng Vàng để khép lại ván đấu đầu tiên.
Sang Ván 2, TSM gặp rắc rối ở giai đoạn đầu bởi tuyển thủ đi rừng của FLY, Galen "Moon" Holgate, với vị tướng Ivern đã kiếm được điểm Chiến Công Đầu từ sớm. Từ đó, FLY vượt lên dẫn trước khi nắm thế kiểm soát mục tiêu lớn nhưng lại thua thiệt về tỉ số điểm hạ gục và không thể theo kịp nhịp độ chơi mà TSM đang khởi xướng.
TSM thường xuyên có được những pha bắt lẻ thành công các thành viên của FLY. Trong đó, Karma trong tay hỗ trợ Daerek "LemonNation" Hart là người thường xuyên phải nằm xuống nhất khi cố gắng kiểm soát tầm nhìn cho FLY trong khu vực rừng.
FLY đe dọa lật ngược thế trận với bùa lợi Baron và rút ngắn đáng kể chênh lệch về Vàng với TSM, nhưng đối thủ của họ đã biết cách ngăn chặn mối nguy. TSM làm tốt hơn FLY khi đã thiết lập được pha giao tranh 5v3 ở thời điểm quyết đinh để từ đó đánh sập căn cứ của đối thủ, vươn lên dẫn trước 2-0.
Ván 3 lại bắt đầu tương tự như ván đấu trước đó khi Moon lại có thêm điểm Chiến Công Đầu, lần này với Kha’Zix. Sau khi có được chút ít lợi thế ở giai đoạn đầu, FLY đã có rất ít thời gian để áp đặt lối chơi lên TSM, đội đã có được pha giao tranh thắng lợi ở đường dưới cùng với một trụ bảo vệ và Rồng Đất.
Kể từ đó, TSM tăng cường xâm lăng và đẩy mạnh lợi thế với chiêu cuối Mặt Đất Dạy Sóng của Søren "Bjergsen" Bergs làm tiền đề. TSM nhanh chóng đảo khắp bản đồ và biến những pha đụng độ nhỏ lẻ ngay lập tức thành các tình huống giao tranh lớn. Khi mà Nautilus của Hauntzer đã trở nên không thể bị hạ gục, chiêu cuối Thủy Lôi Tầm Nhiệt nhắm vào những mục tiêu được ưu tiên một cách chính xác giúp TSM có được liên tiếp các điểm hạ gục dễ dàng.
Nhìn chung, khả năng phối hợp và khả năng đọc bản đồ của TSM cho phép họ cuốn phăng FLY để dẫn tới chiến thắng chung cuộc, để không phải bỏ lỡ bất cứ một trận Chung kết LCS Bắc Mỹ nào kể từ Mùa 3.
Trận Chung kết LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 giữa TSM vs C9 sẽ diễn ra vào lúc 02g00 ngày 24/4. Trước đó đúng một ngày (02g00 – 23/4), FLY sẽ chạm trán với Phoenix1trong trận tranh hạng ba.
UoL lần thứ hai vào chơi trận Chung kết LCS Châu Âu
Sau một trận đấu “dài hơi”, Unicorns of Loveđã không làm cho các fan hâm mộ thất vọng khi đánh bại Misfits3-1 để tiến thắng vảo trận Chung kết LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.
Loạt Bo5 diễn ra vào buổi tối ngày hôm qua (16/4) đã được lấp đầy bởi những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong đó có tình huống cướp Baron thành công của tuyển thủ đi rừng Andrei “Xerxe” Dragomir có ý nghĩa quyết định dẫn tới chiến thắng của UoL ở Ván 1.
Ván 2 chứng kiến một UoL bận rộn hơn hẳn khi họ bị Misfits dồn ép ở ngay giai đoạn khởi đầu. Những Chú Kỳ Lân Hồng đã tìm ra cơ hội quay trở lại sau một loạt pha giao tranh ấn tượng khiến Misfits gục ngã và vươn lên dẫn trước 2-0. Trận đấu vẫn chưa thể kết thúc sau ba ván đấu khi Misfits đã trừng phạt lối chơi tấn công mạo hiểm của UoL một cách thích đáng và đưa loạt Bo5 tới với Ván 4 để kỳ vọng vào một sự lật đổ.
Tại ván đấu quyết định này, UoL đã sử dụng đội hình với hai chủ lực là Rumble và Jhin để khiến Misfits liên tục hứng chịu những pha làm choáng từ xa cùng lượng sát thương khủng khiếp dồn vào để từ đó có được thắng lợi chung cuộc.
UoL sẽ đối đầu với G2 Epsortsở trận Chung kết LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 vào lúc 22g00 ngày 23/4 tới đây. Mặt khác, Misfits sẽ đối đầu với Fnaticở trận tranh hạng ba trước đó đúng một ngày (22g00 – 22/4).
2016
" alt="[LMHT] TSM cùng UoL giành quyền chơi tại trận Chung kết LCS Mùa Xuân 2017"/>[LMHT] TSM cùng UoL giành quyền chơi tại trận Chung kết LCS Mùa Xuân 2017